0243 782 2888 support@topbank.vn

Từ nay đến năm 2022 sẽ có 10 mẫu xe điện Mercedes ra mắt

06/09/2018

Mẫu xe Mercedes EQC chỉ là sự bắt đầu cho cuộc đổ bộ xe điện của hãng. Theo kế hoạch mà hãng này công bố, sẽ có 10 mẫu xe điện Mercedes mới được ra mắt trong khoảng thời gian từ hiện tại đến năm 2022.

Theo tin tức ô tô, Mercedes đã bắt đầu chiến dịch đổ bộ xe điện của mình với mở màn là mẫu xe EQC và tiếp theo sau đó sẽ là 9 mẫu xe điện Mercedes trong vòng 4 năm tới. Theo kế hoạch từ năm nay đến 2022, nhà sản xuất ô tô Đức sẽ tung ra mẫu SUV EQC, mẫu hatchback EQA (đã được nhìn thấy ở dạng concept), mẫu SUV cỡ nhỏ EQB và mẫu sedan đầu bảng EQS.

 

Ba mẫu xe điện Smart Fortwo, Fortwo Cabriolet và Forfour sẽ mang số lượng lên bảy. Mercedes V-Class và Vito cũng đã được xác nhận sẽ có phiên bản xe điện từ nay đến năm 2022. Hai mẫu xe cuối cùng vẫn chưa chắc chắn. Nhiều khả năng trong đó có một mẫu sedan dựa trên EQA và rất quan trọng cho thị trường xe điện đang phát triển ở Trung Quốc.

 

Mercedes

 

Sẽ có 10 mẫu xe điện Mercedes ra mắt từ nay đến năm 2022

 

Theo Ông Ola Kallenius – giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và phát triển thị trường của Mercedes: Gia đình EQ sẽ có một số mẫu sedan nhưng EQC là sản phẩm phù hợp để bắt đầu chiến lược chiếm lĩnh phân khúc SUV cao cấp”. Ông Dieter Zetsche - giám đốc điều hành Mercedes – cho biết thêm: “Với 10 mẫu xe hơi mới trên, chúng tôi sẽ hiện diện ở 60% các phân khúc có liên quan”.

 

>>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Có nên mua xe ô tô trả góp chạy Grab không?

 

Cũng theo ông Zetsche cho biết, trong tương lai, khi doanh số xe điện tăng lên, có thể Mercedes sẽ loại bỏ thương hiệu EQ và thay vào đó sẽ chỉ là phiên bản EQ của các dòng xe chính khác: Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach và Mercedes tiêu chuẩn.

Theo Tài chính - ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mercedes-Benz GLC200 - Bản "giá rẻ" lộ thông số trước ngày mở bán tại Việt Nam

Mercedes-Benz GLC200 - Bản "giá rẻ" lộ thông số trước ngày mở bán tại Việt Nam

10/05/2018

Mercedes-Benz GLC200 2018 - phiên bản giá rẻ nhất của dòng GLC dự kiến mở bán trong tháng 5 này với động cơ yếu hơn và trang bị tiện ích gần tương đương với bản GLC 250 cũ.

Mercedes-Benz A-Class L Sport Sedan 2019 bản cơ sở dài sắp ra mắt Trung Quốc

Mercedes-Benz A-Class L Sport Sedan 2019 bản cơ sở dài sắp ra mắt Trung Quốc

21/04/2018

Mercedes-Benz A-Class Sedan 2019 bản cơ sở dài vừa được hé lộ ngay trước thềm triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 diễn ra vào tuần tới với tên gọi "A-Class L Sport Sedan".

Thị trường Mỹ sẽ không có Mercedes-Benz A-Class 2019 bản hatchback

Thị trường Mỹ sẽ không có Mercedes-Benz A-Class 2019 bản hatchback

06/02/2018

Một tin buồn đối với các khách hàng tại Mỹ: Mercedes-Benz A-Class 2019 bản hatchback sẽ không được bán tại thị trường này. Tuy nhiên, “người hàng xóm” Canada của họ vẫn có thể sở hữu phiên bản A-Class 2019 5 cửa.

Chat với Topbank.vn