0243 782 2888 support@topbank.vn

Các ưu đãi thẻ tín dụng FE Credit hấp dẫn nhất 2019

03/04/2019

Cập nhật các ưu đãi thẻ tín dụng FE Credit mới nhất, các lợi ích nổi bật của thẻ về phí thường niên, phí rút tiền mặt và tích lũy điểm thưởng đổi quà.

1. Các ưu đãi thẻ tín dụng FE Credit đem lại cho khách hàng là gì?

 

Thứ nhất, ưu đãi về điều kiện mở thẻ dễ dàng

 

Thẻ tín dụng FE Credit là sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay với tính năng cho phép khách hàng chi tiêu trước trả tiền sau trong thời gian miễn lãi tối đa 45 ngày mà yêu cầu thu nhập tối thiểu chi cần từ 3 triệu đồng/tháng.

 

Do đó, kể cả các khách hàng có thu nhập thấp từ 3 triệu đồng/tháng cũng sẽ được hưởng lợi ích từ việc sử dụng thẻ tín dụng giúp linh hoạt chi tiêu, hưởng các ưu đãi giảm giá dành riêng cho thẻ, mua hàng trả góp hay có ngay nguồn tiền bù đắp khi cần tài chính gấp mà điều kiện bản thân hiện tại chưa đáp ứng được. 

 

Khách hàng cũng không cần phải chứng minh thu nhập quá phức tạp mà chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau: 

 

+ Là người đang đi làm hưởng lương thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng/tháng

+ Đang cư trú và làm việc trên địa bàn có chi nhánh hỗ trợ làm việc của FE Credit

+ Độ tuổi là từ 20 đến 60

 

Thứ hai, tích lũy điểm thưởng, hưởng trọn niềm vui

 

Với chương trình “Tích Lũy Điểm Thưởng Hàng Ngày”, chủ thẻ tín dụng FE Credit nhận đến 4 điểm thưởng cho mỗi 1,000 đồng chi tiêu qua thẻ. Điểm thưởng được quy đổi thành nhiều quà tặng giá trị và hấp dẫn.

 

Tích lũy điểm thưởng chi tiêu với thẻ tín dụng FE Credit - ảnh minh họa

 

Ví dụ: Với mỗi 2,000,000 đồng chi tiêu bằng thẻ tín dụng FE CREDIT, bạn sẽ nhận được đến 8,000 điểm thưởng

 

Điểm thưởng này, khách hàng có thể đổi thành các phần quà hấp dẫn như: hoàn tiền trực tiếp vào thẻ, nạp tiền điện thoại, đổi e-voucher Got it* để mua sắm, ăn uống tại hàng trăm thương hiệu nổi tiếng: FPT, CGV, Highland coffee, Tiki.vn,…

 

Các bước đổi điểm thưởng tích lũy và nhận quà với thẻ tín dụng FE Credit

 

Các bước đổi điểm thưởng tích lũy và nhận quà với thẻ tín dụng FE Credit

 

Thứ ba, phí thường niên và phí rút tiền mặt cực thấp 

 

Cả 2 loại thẻ tín dụng được FE Credit phát hành hiện nay là thẻ FE Credit Plus và FE Credit vàng đều được thiết kế theo hướng đi là phù hợp cho các mục đích tiêu dùng như: mua sắm hàng ngày hay chi tiêu đột xuất, hoặc sử dụng như một nguồn vốn kinh doanh nhỏ ... Nên phí sử dụng thẻ hàng năm (phí thường niên) hay phí rút tiền mặt là cực thấp so với thị trường hiện nay. Trong đó:

 

+ Phí thường niên hàng năm: 99.000 đồng thấp hơn rát nhiều khi phí thường niên thấp nhất đối với thẻ tín dụng các ngân hàng khác cũng ở mức từ 200.000 - 400.000 đồng/năm.  Ngoài ra, khách hàng còn có thể được miễn phí thường niên nếu chi tiêu trong một khoảng thời gian đạt một số tiền hạn mức nhất định mà FE Credit quy định trong từng thời kỳ. 

 

+ Phí rút tiền mặt: 1.5% số tiền mặt ứng trước. Tối thiểu 50.000 VNĐ (thấp hơn rất nhiều khi hầu hết các loại thẻ tín dụng khác đều ân định tới 4% số tiền mặt ứng trước).

 

Do vậy, nếu khách hàng chi tiêu hợp lý, luôn luôn trả đủ số tiền đã chi tiêu ghi trên sao kê hàng tháng trước/trong ngày đến hạn thanh toán thì chỉ mất một khoản phí rất nhỏ để duy trì việc sử dụng thẻ. 

 

Thứ tư, mức thanh toán tối thiểu thấp, hạn mức thẻ phù hợp cho đối tượng khách hàng thường

 

Mức thanh toán tối thiểu của thẻ hàng tháng chỉ yêu cầu 2% dư nợ gốc (tối thiểu 50.000VNĐ) + Tổng phí và lãi suất phát sinh trong kỳ + Khoản trả góp hàng tháng. 

Hạn mức của thẻ FE Credit Plus là từ 6 - 60 triệu đồng còn thẻ FE Credit vàng là từ 30 - 60 triệu đồng.

 

Ưu đãi rút tiền thẻ tín dụng Fe Credit - ảnh minh họa

 

Ưu đãi rút tiền thẻ tín dụng FE Credit

 

2. Các ưu đãi thẻ tín dụng FE Credit cùng các đối tác mới nhất 2019

 

Không chỉ có các ưu đãi tích hợp sẵn trong thẻ, mà chủ thẻ còn được hưởng các ưu đãi thẻ tín dụng FE Credit khi quẹt thẻ trực tiếp hay thanh toán online tại các đối tác của FE Credit trong từng thời kỳ. 

 

Một số chương trình giảm giá mới nhất dành cho chủ thẻ FE Credit 2019 tại các hệ thống nhà hàng, quán ăn, các trang thương mại điện tử, các khách sạn, ...  như sau:

 

- Giảm giá 15% hóa đơn tối đa 300.000 đồng đến hết 08.05.2019 khi mua sắm tại Lazada.vn

- Giảm 10% tổng giá trị hóa đơn cho Chủ thẻ tín dụng FE Credit khi đặt phòng tại Khách sạn Đại Dương Hà Nội

- Giảm 35% cho set buffet giá 289,000đ tại Ninh Nướng Than Hoa

- Giảm 25% Tadifar đến hết 05.06.2019 cho tổng hóa đơn (trừ đồ uống) đối với buổi trưa và 10% vào buổi tối

- Giảm 25% Kochi BBQ đến hết 15.04.2019

- Giảm 20% tại Fresh Restaurant & Cafe, Goldfish, 123 - Vietnamese Cafe & Restaurant, Hangang Chicken đến hết 15.05.2019

- Giảm 15% tại Mộc Cafe từ nay đến 23.04.2019

- Giảm 15% BBQ Chicken từ nay đến 20.04.2019

- Giảm 15% tại nhà hàng 1915Y từ nay đến 26.05.2019

 

Trên đây là thông tin về các ưu đãi thẻ tín dụng FE Credit 2019, hi vọng topbank.vn giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được chiếc thẻ tiện ích cho việc chi tiêu mua sắm tiết kiệm, hiệu quả.

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn