0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin các hình thức vay tín chấp tại Đà Nẵng hiện nay

25/10/2018

Cập nhật các hình thức vay tín chấp tại Đà Nẵng được triển khai hiện nay cùng thông tin, chính sách cụ thể tại một số ngân hàng cho vay tín chấp ưu đãi nhất. 

Các hình thức vay tín chấp tại Đà Nẵng hiện nay

 

Với lợi thế là thành phố lớn phát triển của cả nước, khách hàng đang sinh sống và làm việc có nhu cầu vay tín chấp tại Đà Nẵng có lợi thế có nhiều lựa chọn vay vốn ngân hàng hiện nay như: OCB, VIB, Techcombank, VPBank, ... với mức lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản và nhanh cùng các hình thức vay đa dạng như: 

 

- Vay tín chấp theo lương: Đây cũng là hình thức vay tín chấp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, dựa trên các điều kiện về tài chính, bảng lương của khách hàng để xét duyệt khả năng chi trả khoản vay dành cho khách hàng đang trong độ tuổi lao động, không cần tài sản đảm bảo để vay vốn. 

 

- Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: Là hình thức dành cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực từ 1 năm trở lên và mức phí bảo hiểm hàng tháng phù hợp với yêu cầu cho vay của ngân hàng. Đây là hình thức được các ngân hàng ưu chuộng vì nếu trường hợp người vay vốn gặp tai nạn không thể chi trả khoản vay thì công ty bảo hiểm sẽ đền bù khoản tiền này cho phía ngân hàng. 

 

- Vay tín chấp bằng sổ lương hưu lại là giải pháp tài chính ngân hàng dành riêng cho khách hàng có lương hưu trí giúp hỗ trợ tài chính linh hoạt cho các nhu cầu tài chính khác nhau khi mà các sản phẩm vay tín dụng hiện nay hầu hết đều đưa ra điều kiện vay vốn đối với người vay là phải có độ tuổi trong độ tuổi lao động. 

 

+ Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: là hình hình thức cho vay dựa trên việc xác nhận thông tin của khách hàng vay vốn qua hóa đơn tiền điện.

 

Các hình thức vay tín chấp tại Đà Nẵng - ảnh minh họa

 

Các hình thức vay tín chấp tại Đà Nẵng

 

>>>> Xem thêm: Thủ tục vay theo bảo hiểm nhân thọ gồm những giấy tờ gì?

 

Chính sách cụ thể tại một số ngân hàng cho vay tín chấp tại Đà Nẵng ưu đãi 

 

Vay tín chấp tại Đà Nẵng với ngân hàng OCB

 

Ngân hàng Phương Đông OCB là ngân hàng cho vay tín chấp với điều kiện thu nhập cực thấp so với mặt bằng chung thị trường cùng chính sách cho vay linh hoạt. Cụ thể: 

 

- Với vay tiêu dùng tín chấp CBNV:

 

+ Chỉ yêu cầu thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng/tháng trở lên với CBNV tại các tổ chức và từ 4 triệu trở lên đối với CBNV tại các trường học, bệnh viện, đơn vị Hành chính sự nghiệp. 

+ Số tiền vay tối đa là 500 triệu đồng và thời gian vay tối đa là 60 tháng (5 năm)

+ Thanh toán linh hoạt với vốn gốc góp đều hàng tháng, lãi trả định kỳ hàng tháng theo dư nợ giảm dần hoặc vốn và lãi đều hàng tháng, lãi trả theo dư nợ giảm dần hoặc dư nợ ban đầu.

 

- Với vay tiêu dùng tín chấp COM - B

 

+ Áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng khó tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng cùng yêu cầu thu nhập tối thiểu chỉ từ 2 triệu đồng trở lên

+ Thời hạn vay linh động từ 6 tháng đến 36 tháng

 

Vay tín chấp tại Đà Nẵng ngân hàng OCB - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Đà Nẵng ngân hàng OCB

 

Vay tín chấp tại Đà Nẵng với ngân hàng VP Bank

 

Ngân hàng VP Bank triển khai cho vay đa dạng đối tượng khách hàng với các gói vay tín chấp sau: 

 

- Vay tín chấp dành cho khách hàng hiện hữu của VPBank: dành riêng cho khách hàng đang gửi tiết kiệm hoặc có tài khoản thanh toán tại VP Bank, không cần phải chứng minh thu nhập, được vay tối đa 500 triệu đồng và lãi suất ưu đãi thấp hơn. 

 

- Vay VIP: dành riêng cho khách hàng thu nhập cao với hạn mức vay 200 triệu, lãi suất 1.33%/tháng. 

 

- Vay tín chấp cho khách hàng có thu nhập từ lương thông thường: dành cho khách hàng có tài khoản lương tại VP Bank và thu nhập đều đặn. 

 

- Vay tín chấp dành cho cán bộ nhân viên bệnh viện: dành riêng cho cán bộ nhân viên công lập và ngoài công lập với yêu cầu thu nhập tối thiểu chỉ 4.5 triệu đồng và hạn mức vay 200 triệu đồng. 

 

- Vay tín chấp dành cho giáo viên và cán bộ quản lý trường học: dành cho  cán bộ nhân viên bệnh viện, các giáo viên và cán bộ quản lý đang làm việc tại các trường học công lập/tư thục các cấp. 

 

- Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân: dành cho khách hàng thông thường không có tài khoản lương tại VPBank, thu nhập đều đặn với hạn mức là 10 lần thu nhập hàng tháng, thời gian vay tối đa 48 tháng. 

 

- Vay tín chấp dành cho hộ kinh doanh: dành cho  cá nhân hoặc hộ gia đình đang kinh doanh tại các chợ, làng nghề, tuyến phố,... với hạn mức vay 200 triệu trong 60 tháng. 

 

Lãi suất vay tín chấp tại Đà Nẵng ngân hàng VPBank - ảnh minh họa

 

Lãi suất vay tín chấp tại Đà Nẵng ngân hàng VPBank 

 

>>>> Click ngay: Điều kiện vay tín chấp bằng sổ lương hưu tại ngân hàng là gì ?

 

Vay tín chấp tại Đà Nẵng với ngân hàng Techcombank 

 

Ưu đãi từ ngân hàng - Số tiền được vay tối đa lên tới 10 tháng thu nhập thực tế và không vượt quá 300 triệu đồng.

- Thủ tục vay đơn giản, không cần tài sản đảm bảo hay tiền đặt cọc

- Thời gian phê duyệt nhanh chóng, tối đa chỉ sau 2 ngày làm việc

- Giải ngân ngay tại thời điểm được phê duyệt. Tiền lãi hàng tháng tính theo dư nợ thực tế với lãi suất ưu đãi.

THÔNG TIN CHÍNH

Lãi suất 18%/năm
Phí trả nợ trước hạn 0
Hạn mức vay tối đa 10 tháng thu nhập thực tế và không vượt quá 300 triệu đồng
Thời hạn vay tối đa 5 năm
Thu nhập tối thiểu 5.000.000 đ
Thời gian làm việc tối thiểu  

YÊU CẦU HỒ SƠ

Tài sản đảm bảo Bất động sản đã có sổ đổ, sổ hồng
Hồ sơ thân nhân CMND/Hộ chiếu; Xác nhận tình trạng hôn nhân
Hồ sơ cư trú Sổ hộ khẩu, KT3
Hồ sơ chứng minh thu nhập Bảng lương, sao kê lương, hợp đồng lao động/giấy đăng ký kinh doanh, cho thuê tài sản

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về Vay tín chấp tại Đà Nẵng trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất

 

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn