0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin vay tín chấp tại Nam Định chi tiết nhất

03/12/2018

Giúp khách hàng có được các gói vay tín chấp tại Nam Định với nhiều chính sách ưu đãi từ các ngân hàng uy tín nhất tại đây.

 

Nhiều khách hàng hiện nay đang đặc biệt quan tâm tới các gói vay tín chấp ưu đãi từ ngân hàng bởi nó có thể nhanh chóng bổ sung nguồn vốn cho khách hàng với các điều kiện linh hoạt nhất. Và để giúp các khách hàng có thêm những cơ hội trong việc lựa chọn các gói vay vốn này, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất ngân hàng cho vay tín chấp tại Nam Định cũng như các hình thức vay vốn mà khách hàng sẽ được chấp nhận tại đây.

 

>>> Xem thêm: Hồ sơ vay theo bảo hiểm nhân thọ gồm những giấy tờ gì?

 

1. Các hình thức vay tín chấp tại Nam Định được ưa chuộng nhất

 

Vay vốn tín chấp theo các sản phẩm đa dạng nhất

Vay vốn tín chấp theo các sản phẩm đa dạng nhất

 

Vay tín chấp là sản phẩm cho vay vốn được các ngân hàng triển khai nhằm đáp ứng nhanh chóng nguồn vốn cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng mà khách hàng lại không cần sử dụng tài sản đảm bảo hay sự bảo lãnh nào. Cùng với đó, khi vay tín chấp tại Nam Định, khách hàng sẽ có cơ hội được lựa chọn một trong các sản phẩm vay vốn như sau:

 

  • Vay tín chấp theo lương: Là hình thức mà ngân hàng sẽ cấp vốn vay dựa trên bảng lương hoặc sao kê lương mà khách hàng cung cấp cho ngân hàng. Tuy nhiên, để được vay vốn theo hình thức này, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện cơ bản về thời gian làm việc cũng như mức lương tối thiểu hàng tháng tùy theo từng ngân hàng áp dụng.
     
  • Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: Vay tín chấp theo hóa đơn điện nước ở Nam Định dành cho các khách hàng là người đứng tên hóa đơn tiền điện nước với giá trị hóa đơn hàng tháng là 300.000 đồng trở lên. Đồng thời, hóa đơn mà khách hàng dùng để vay vốn phải là hóa đơn điện sinh hoạt hộ gia đình.
     
  • Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm: Là hình thức vay vốn tín chấp mà ngân hàng sẽ cấp vốn cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đã có thời hạn đóng trên 1 năm.

 

Mỗi hình thức vay vốn đều có những đặc trưng riêng có nhất định về điều kiện vay với các ưu đãi khác nhau từ các ngân hàng. Khách hàng nên cân nhắc xem, điều kiện hiện tại của mình phù hợp với hình thức nào để xin cấp vốn và nhận được các chính sách cho vay tốt nhất.

 

>>> Xem thêm: Xếp hạng tín dụng là gì? Nâng cao hạng tín dụng trên CIC có thực sự khó?

 

2. Lãi suất vay tín chấp tại Nam Định từ các ngân hàng uy tín nhất

 

Ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất tại Nam Định

Ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất tại Nam Định

 

Các ngân hàng hiện nay để hỗ trợ khách hàng tôt nhất khi vay vốn đã đưa ra các chính sách lãi suất hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội giảm đến mức thấp nhất số lãi phải trả cho ngân hàng.

 

Cụ thể, khách hàng có thể tham khảo lãi suất cho vay tín chấp tại Nam Định từ một số ngân hàng dưới đây:

 

Bảng lãi suất cho vay tín chấp tại Nam Định từ một số ngân hàng

Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Điều kiện thu nhập (lương chuyển khoản) (VND)
Techcombank 18% 5.000.000
VPBank 23.20% 6.000.000
ACB 27% 7.000.000
Maritime Bank 23.20% 6.000.000
HD Bank 28% 6.500.000

Lưu ý: Lãi suất vay tín chấp trên đây có thể thay đổi căn cứ vào điều kiện hiện tại của khách hàng cũng như chính sách của ngân hàng dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Căn cứ vào bảng lãi suất trên đây có thể thấy lãi suất vay tín chấp có phần nhỉnh hơn so với vay thế chấp. Tuy nhiên, vay tín chấp là hình thức vay vốn không có tài sản đảm bảo, chủ yếu dựa vào uy tín khách hàng nên cũng sự tồn tại những rủi ro nhất định cho ngân hàng. Đồng thời, trong trường hợp khách hàng có thể chứng minh được thu nhập với lịch sử tín dụng tốt  thì sẽ có cơ hội nhận được lãi suất vay vốn ưu đãi nhất.

 

Cùng với đó, để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất, các ngân hàng hiện nay còn đã có các chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp, giúp cho việc vay vốn được dễ dàng hơn:

 

Ngân hàng Techcombank:

 

  • Techcombank Nam Định: 222 Quang Trung, Nam Định, Nam Định
     
  • Techcombank Trần Hưng Đạo: 257 Trần Hưng Đạo, P. Bà Triệu, Nam Định, Nam Định

 

Ngân hàng VPBank

 

  • VPBank Nam Định: 69 Lê Hồng Phong, Nam Định
     
  • PGD Ý Yên: Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định
     
  • PGD Thành Nam: Số 350 đường Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, TP Nam Định
     
  • PGD Lạc Quần: Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định
     
  • PGD Đò Quan: 10D Trần Phú, Năng Tĩnh, tp. Nam Định, Nam Định, Việt Nam

 

Ngân hàng ACB

 

  • PGD Nam Định: 38-40 Thành Chung, Phường Bà Triệu, Thành phố Nam Định, Nam Định
     
  • Chi nhánh Nam Định: 67 Lê Hồng Phong, Phường Nguyễn Du, Thành phố Nam Định, Nam Định

 

Khách hàng có thể căn cứ theo nơi ở cũng như địa điểm làm việc hiện tại của mình để lựa chọn ra được ngân hàng và chi nhánh phù hợp nhất với nhu cầu, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

 

Hi vọng các thông tin về vay tín chấp tại Nam Định trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để đạt được khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất từ các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn