0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin vay tín chấp tại Quảng Ninh chi tiết nhất

23/11/2018

Giúp khách hàng biết được các thông tin cơ bản về các hình thức vay tín chấp tại Quảng Ninh cũng như các ngân hàng uy tín cho vay vốn tại đây.

Nhiều khách hàng hiện nay đang rất quan tâm đến sản phẩm vay vốn tín chấp từ ngân hàng bởi nó có thể giúp khách hàng có được nguồn vốn cần thiết cho các nhu cầu tài chính cá nhân một cách nhanh chóng nhất. Và để giúp khách hàng có thêm các cơ hội trong việc sở hữu được khoản vay tín chấp tại Quảng Ninh, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về hình thức vay vốn cũng như ngân hàng cho vay vốn ưu đãi tại tỉnh thành này.

 

>>> Xem thêm: Hồ sơ vay theo bảo hiểm nhân thọ gồm những giấy tờ gì?

 

1. Các hình thức vay tín chấp tại Quảng Ninh hiện nay

 

Các hình thức vay tín chấp tại Quảng Ninh

Các hình thức vay tín chấp tại Quảng Ninh

 

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, hiện nay, các ngân hàng đã triển khai rất nhiều sản phẩm vay tín chấp đa dạng khác nhau như vay tín chấp theo lương, vay theo hóa đơn tiền điện, theo bảo hiểm nhân thọ hay theo hợp đồng tín chấp cũ. Tuy nhiên, hiện nay, ở các tỉnh thành, đa phần các ngân hàng sẽ ưu tiên nhiều hơn cho các khách hàng có nhu cầu vay tín chấp theo lương.

 

Vay tín chấp theo lương là hình thức mà ngân hàng sẽ cấp vốn dựa trên bảng lương hoặc sao kê lương mà khách hàng cung cấp cho ngân hàng. Khách hàng chỉ cần đáp ứng được điều kiện về thời gian công tác tại đơn vị hiện tại từ 3 tháng trở lên với mức lương hàng tháng tối thiểu là 5 triệu đồng là đã có cơ hội được vay tín chấp tại Quảng Ninh theo hình thức này.

 

2. Ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất tại Quảng Ninh hiện nay

 

Ngân hàng cho vay tín chấp tại Quảng Ninh tốt nhất

Ngân hàng cho vay tín chấp tại Quảng Ninh tốt nhất

 

Vay tín chấp là hình thức vay vốn mà khách hàng không cần bất cứ một tài sản đảm bảo nào, cũng không cần có sự bảo lãnh của bên thứ 3. Ngân hàng sẽ cho khách hàng vay vốn dựa trên uy tín của khách hàng. Do đó, với những khách hàng có mức độ uy tín khác nhau sẽ được áp dụng các chính sách lãi suất cho vay khác nhau.

 

Tuy nhiên, để khách hàng có thể dễ dàng nhất trong việc theo dõi, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin cơ bản nhất về biểu lãi suất cho vay tín chấp của một số ngân hàng uy tín tại Quảng Ninh:

 

Bảng lãi suất cho vay tín chấp tại Quảng Ninh từ một số ngân hàng uy tín

Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Điều kiện thu nhập (Lương chuyển khoản)
Techcombank 18% 5.000.000đ
VPBank 23.20% 6.000.000đ
Lienvietpostbank 15% 5.000.000đ
ACB 27% 7.000.000đ
Maritime Bank 23.20% 6.000.000đ
HD Bank 28% 6.500.000đ

 Lưu ý: Đối với các khách hàng khác nhau thì biểu lãi suất trên đây có thể thay đổi linh hoạt phù hợp theo chính sách của từng ngân hàng.

 

Cùng với chính sách lãi suất ưu đãi, các ngân hàng còn đã giúp cho khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể được giao dịch một cách nhanh chóng nhất bằng việc mở các chi nhánh ngân hàng ở khắp các quận huyện khác nhau. Chẳng hạn, khi có nhu cầu vay vốn tại VP Bank, khách hàng có thể đến một trong các giao dịch như sau:

 

  • TT SME Móng Cái: Số 6 đường Hùng Vương, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh
     
  • TT SME Quảng Ninh: Tòa nhà Hạ Long TK, số 12 Đường 25/4, tổ 43 K3, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
     
  • PGD Uông Bí: Số 496 đường Quang Trung, phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
     
  • PGD Cẩm Phả: Số nhà 308, đường Trần Phú, phường Cẩm Thành, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

 

Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu giao dịch hiện tại của mình để lựa chọn được phòng giao dịch gần nhất, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại.

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách vay tiền nhanh nhất tại ngân hàng

 

3. Thủ tục vay tín chấp tại Quảng Ninh chi tiết nhất

 

Thủ tục vay tín chấp tại Quảng Ninh hiện nay

Thủ tục vay tín chấp tại Quảng Ninh hiện nay

 

Để được các ngân hàng chấp nhận cho vay tín chấp tại Quảng Ninh, khách hàng cần chuẩn bị được các giấy tờ cơ bản thuộc thủ tục vay vốn tín chấp như sau:

 

- Bản photo chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu: Khách hàng cần chứng minh được nơi cư trú của khách hàng hiện nay là tại Quảng Ninh qua hộ khẩu thường trú, sổ tạm trú tại Quảng Ninh

 

- Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

 

Các giấy tờ liên quan đến hình thức vay vốn: Vay theo lương thì sẽ cần có bảng lương hoặc sao kê lương 3 tháng gần nhất, vay theo bảo hiểm nhân thọ thì cần hợp đổng bảo hiểm nhân thọ mà khách hàng đang đóng,...

 

Hi vọng các thông tin về vay tín chấp tại Quảng Ninh trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để đạt được các khoản vốn vay với lãi suất ưu đãi nhất từ các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn