0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay tín chấp tại Yên Bái với các thông tin chi tiết nhất

26/11/2018

Giúp khách hàng có được các thông tin cơ bản về các hình thức vay tín chấp tại Yên Bái cũng như lãi suất một số ngân hàng uy tín cho vay vốn tín chấp tại đây.

Với sự phát triển của hệ thống ngân hàng hiện nay, ngày càng có nhiều khách hàng trên khắp cả nước tiếp cận được với các sản phẩm cho vay vốn ưu đãi. Và để khách hàng có được lựa chọn tốt nhất, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về các hình thức vay tín chấp tại Yên Bái cũng như lãi suất một số ngân hàng uy tín đang áp dụng cho sản phẩm vay vốn này.

 

>>> Xem thêm: Chi tiết các điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

 

1. Các hình thức vay tín chấp tại Yên Bái phổ biến nhất hiện nay

 

Các hình thức vay tín chấp tại Yên Bái hiện nay

Các hình thức vay tín chấp tại Yên Bái hiện nay

 

Khi có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng ở Yên Bái, khách hàng sẽ có cơ hội được lựa chọn theo các hình thức đa dạng khác nhau, trong đó có các hình thức phổ biến:

 

- Vay tín chấp theo lương tại Yên Bái: Vay tín chấp theo lương là hình thức mà ngân hàng sẽ cấp vốn vay dựa trên bảng lương hoặc sao kê lương mà khách hàng cung cấp cho ngân hàng. Tuy nhiên, để được vay vốn theo hình thức này, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện cơ bản về thời gian làm việc cũng như mức lương tối thiểu hàng tháng tùy theo từng ngân hàng áp dụng.

 

- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện tại Yên Bái: Vay tín chấp theo hóa đơn điện nước ở Yên Bái dành cho các khách hàng là người đứng tên hóa đơn tiền điện nước với giá trị hóa đơn hàng tháng là 300.000 đồng trở lên. Đồng thời, hóa đơn mà khách hàng dùng để vay vốn phải là hóa đơn điện sinh hoạt hộ gia đình.

 

- Vay tín chấp theo hợp đồng tín chấp cũ tại Yên Bái: Khách hàng để được vay vốn tín chấp theo hình thức này cần đứng tên trên hợp đồng đã vay vốn tại tổ chức khác.

 

Cùng với đó, một số ngân hàng có thể chấp nhận cho khách hàng vay vốn theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hay vay theo cavet xe máy,...

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ các ngân hàng hiện nay

 

2. Lãi suất vay tín châp tại Yên Bái từ các ngân hàng uy tín

 

Lãi suất vay tín chấp tại Yên Bái từ các ngân hàng uy tín

Lãi suất vay tín chấp tại Yên Bái từ các ngân hàng uy tín

 

Khách hàng hiện nay khi vay vốn tại ngân hàng thì vấn đề mà họ quan tâm đầu tiên chính là lãi suất. Bởi lãi suất mà khách hàng được hưởng thấp thì sẽ đồng thời làm cho khoản lãi mà khách hàng đó cần thanh toán về sau này cũng sẽ thấp theo.

 

Để khách hàng có thể đánh giá khách quan nhất về lãi suất một số ngân hàng cho vay tín chấp hiện nay tại Yên Bái, Topbank.vn đã đưa ra bảng tổng hợp dưới đây:

 

Bảng lãi suất vay tín chấp một số ngân hàng uy tín tại Yên Bái

Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Điều kiện thu nhập (lương chuyển khoản) (VND)
Techcombank 18% 5.000.000
VPBank 23.2% 6.000.000
Lienvietpostbank 15% 5.000.000
ACB 27% 7.000.000
Maritime Bank 23.20% 6.000.000
HD Bank 28% 6.500.000

Lưu ý: Lãi suất vay tín chấp trên đây có thể thay đổi căn cứ vào điều kiện hiện tại của khách hàng cũng như chính sách của ngân hàng dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Không chỉ có những ưu đãi về lãi suất mà hiện nay khi vay vốn tại các ngân hàng, khách hàng còn được hưởng các tiện ích tối đa, thuận tiện trong việc đến ngân hàng để hoàn thiện các thủ tục vay vốn khi các ngân hàng đã có hầu hết các chi nhánh tại Yên Bái.

 

Ngân hàng Techcombank:

 

  • Techcombank Yên Bái: KM4, số 806 Điện Biên, thành phố Yên Bái, tình Yên Bái
     
  • Techcombank Nguyễn Thái Học: Gian hàng L1 - 03, tầng 1, khu TTTM Vincom Plaza Yên Bái, tổ 64,65,67, đường Nguyễn Thái Học, Yên Bái, Yên Bái

 

Ngân hàng Lienvietpostbank: 

 

  • Tổ 3, Phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái
     
  • Thôn 4, xã Hưng Khánh, huyện Trần Yên, tình Yên Bái
     
  • Ngã 3 Ba Khe, Khu 2 xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

 

Khách hàng có thể căn cứ theo nơi ở cũng như địa điểm làm việc hiện tại của mình để lựa chọn ra được ngân hàng và chi nhánh phù hợp nhất với nhu cầu, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

 

Hi vọng các thông tin về vay tín chấp tại Yên Bái trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để đạt được khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất từ các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn