0243 782 2888 support@topbank.vn

Vietinbank: Trả góp 0% lãi suất dành cho chủ thẻ VietinBank qua Payoo

28/09/2018

Với chiếc thẻ tín dụng quốc tế Visa/Master/JCB VietinBank, khách hàng sẽ được mua sắm trả góp với ưu đãi lãi suất 0% tại các cửa hàng có triển khai dịch vụ trả góp với Payoo.

Nhằm tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ thẻ, từ ngày 20/9/2018 đến ngày 20/9/2019, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) triển khai chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho chủ thẻ VietinBank khi mua hàng và thanh toán bằng thẻ Visa/Master/JCB VietinBank tại nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

 

Chương trình áp dụng tại nhiều cửa hàng có triển khai dịch vụ trả góp với Payoo như: cửa hàng điện máy, điện thoại di động, nội thất, mỹ viện, nha khoa…. Sản phẩm áp dụng mua trả góp có giá trị từ 2.000.000 đồng trở lên, giá sau khi đã giảm trừ tất cả các khuyến mãi/giảm giá của Payoo/đơn vị liên kết của Payoo (nếu có).

 

>>>> Xem thêm: VietinBank: “Nhanh tay quẹt thẻ, đẹp khỏe song hành”

 

Để tham gia chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, khách hàng cần đăng ký toàn bộ giá trị giao dịch thanh toán thẻ sang giao dịch trả góp các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và không giới hạn số lần đăng ký trả góp đối với mỗi chủ thẻ.

 

Payoo (payoo.vn) là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data - Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Dịch vụ Thanh toán Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 18/2/2009, nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

 

Ưu đãi trả góp Vietinbank

 

Hiện nay, Payoo được biết đến như một trong những đơn vị trung gian thanh toán chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán bao gồm sử dụng tiền mặt và các phương thức không sử dụng tiền mặt khác như ví điện tử, tài khoản ngân hàng, thẻ quốc tế/thẻ nội địa do các ngân hàng phát hành và thẻ tín dụng. Thông qua Payoo, khách hàng có thể thanh toán mọi hóa đơn như tiền điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet, tài chính… bằng nhiều hình thức khác nhau.

Theo Tài chính - ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chuyển khoản Vietinbank qua ATM và mức phí phải trả

Chuyển khoản Vietinbank qua ATM và mức phí phải trả

26/09/2018

Chuyển khoản Vietinbank qua ATM giúp khách hàng dễ dàng thực hiện nhu cầu gửi tiền không cần dùng tiền mặt một cách tiện lợi, nhanh chóng không phụ thuộc vấn đề thời gian. 

Lãi suất vay tín chấp Vietinbank mới nhất là bao nhiêu?

Lãi suất vay tín chấp Vietinbank mới nhất là bao nhiêu?

12/02/2019

Sản phẩm cho vay tín chấp Vietinbank là một giải pháp tài chính hoàn hảo với hạn mức cho vay tương đương 15 lần thu nhập thực tế, đáp ứng vốn vay nhanh chóng và đặc biệt không cần tài sản đảm bảo.

Cách chuyển khoản Vietinbank Online nhanh chóng nhất

Cách chuyển khoản Vietinbank Online nhanh chóng nhất

20/09/2018

Hướng dẫn khách hàng cách chuyển khoản Vietinbank online nhanh chóng nhất cũng như biểu phí chuyển khoản Vietinbank được cập nhật mới nhất hiện nay

Chat với Topbank.vn