0243 782 2888 support@topbank.vn

Xuân an khang, rộn ràng ưu đãi cùng Vietinbank

15/02/2019

Nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, VietinBank dành tặng khách hàng những phần quà lì xì may mắn và lộc Xuân phát tài với Chương trình khuyến mãi(CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi”. 

 

 

Đầu năm cầu tài lộc, mong may mắn cả năm từ lâu đã trở thành tập quán quen thuộc của người Việt Nam. Với ý nghĩa đó, từ 11/2/2019 đến 10/4/2019 VietinBank mang đến CTKM với hàng nghìn quà tặng có giá trị dành tặng Quý khách hàng như lời chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 an khang, thịnh vượng. Tổng trị giá giải thưởng của Chương trình lên đến gần 5 tỷ đồng.

 

Xuân an khang cũng Vietinbank 2019

Xuân an khang, rộn ràng ưu đãi cùng Vietinbank

 

Lì xì may mắn cho khách hàng có tiền gửi tiết kiệm

 

Trong những ngày đầu tiên của Xuân Kỷ Hợi, khách hàng gửi tiền tiết kiệm từ 100 triệu đồng tại các quầy giao dịch của VietinBank sẽ nhận ngay lì xì bằng tiền mặt từ 50.000 đồng đến 150.000 đồng. Gần 50.000 phần quà với tổng trị giá lên tới 3 tỷ đồng đang chờ đợi khách hàng hái lộc xuân đầu năm mới.

 

Đặc biệt, khách hàng còn được miễn phí mở tài khoản thanh toán loại 3 và 4 chữ số đẹp khi gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng trở lên. Tài khoản ngân hàng số đẹp với ưu điểm dễ nhớ, dễ thuộc và mang ý nghĩa may mắn, phát tài cho chủ nhân là một sản phẩm mới của VietinBank đang được nhiều khách hàng yêu thích.

 

>>> Xem thêm: Gửi tiết kiệm Vietinbank - Lãi suất hấp dẫn 6,8%/năm 

 

Chi tiêu qua thẻ tín dụng nhận hoàn tiền 500.000 đồng

 

Không chỉ những khách hàng gửi tiền kiệm mà những chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank cũng nhận được những món quà đặc biệt nhân dịp đầu năm mới từ Ngân hàng. Cụ thể, từ 11/2/2019 đến 11/3/2019, chủ thẻ VietinBank sẽ nhận ngay 500.000 đồng hoàn tiền vào tài khoản khi thanh toán tối thiểu lũy kế từ 10 triệu đồng qua thẻ tín dụng.

 

Cơ hội trúng Sổ tiết kiệm 500 triệu đồng

 

Tham gia CTKM “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi”, khách hàng gửi tiết kiệm và sử dụng thẻ tín dụng quốc tế nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn với giải thưởng hấp dẫn là những cuốn sổ tiết kiệm tại VietinBank trị giá 500 triệu đồng (01 giải), 50 triệu đồng (03 giải) và 5 triệu đồng (05 giải).

 

Còn chần chừ gì nữa mà không đến VietinBank ngay hôm nay để nhận “lì xì” đầu xuân Kỷ Hợi 2019 với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn.

 

“Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” là CTKM áp dụng với khách hàng cá nhân mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm và chủ thẻ tín dụng quốc tế của VietinBank tại toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc.

 

>>> Click ngay:  Lãi suất tiết kiệm tháng 2/2019 - Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Gửi tiền qua chứng minh thư Vietinbank như thế nào?

Gửi tiền qua chứng minh thư Vietinbank như thế nào?

04/01/2019

Gửi tiền qua chứng minh thư Vietinbank là hình thức gửi tiết kiệm đơn giản nhất. Thủ tục gửi tiền vô cùng nhanh chóng, nhận ngay lãi suất hấp dẫn từ ngân hàng.  

Cùng Vietinbank an tâm tích lũy hưởng sức khỏe vàng

Cùng Vietinbank an tâm tích lũy hưởng sức khỏe vàng

04/12/2018

Ngân hàng Vietinbank dành tặng khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe và gói khám sức khỏe có giá trị bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn.  

Đặc điểm hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank

Đặc điểm hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank

03/12/2018

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank là hình thức gửi tiền tại ngân hàng được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay cho khoản tiền nhàn rỗi của mình, giúp an toàn và linh hoạt rút vốn bất kì lúc nào. 

Chat với Topbank.vn