0243 782 2888 support@topbank.vn

4 thẻ tín dụng uy tín của ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam

05/12/2016

Các ngân hàng nước ngoài thường có uy tín lớn trên thị trường quốc tế, do đó các loại thẻ Visa của những ngân hàng này thường cấp có nhiều ưu đãi khi thanh toán quốc tế.

4 the tin dung nuoc ngoai

 

Việt Nam đang phát triển cao về mặt kinh tế, nên nhu cầu sử dụng các dịch vụ tín dụng và ngân hàng là rất cao. Dưới đây là những thông tin về 4 thẻ tín dụng uy tín của ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam hiện nay.

 

1. Thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC

 

HSBC đang lắm vững vị trí dẫn đầu về doanh số thanh toán trên thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam. Với mức thu nhập bình quân từ 6 triệu đồng trở lên, khách hàng đã có thể sử dụng thẻ tín dụng HSBC Visa chuẩn với hạn mức tín dụng 12 - 60 triệu đồng, phí thường niên 350.000 đồng với lãi suất 2,6%/tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi tặng ngay 60 vé máy bay khứ hồi trị giá 5 triệu VND cho chủ thẻ tín dụng HSBC. 

Mức phí thường niên  cho thẻ Vàng HSBC là 600.000 đồng còn thẻ Platinum là 1.200.000 đồng/năm

 

2. Thẻ tín dụng của Citibank

 

Citibank là chiếc thẻ tín dụng lý tưởng cho các chi tiêu hàng ngày, mua sắm, ăn uống, hay rất nhiều những hoạt động khác với số tiền được quy đổi được tự động tích lũy suốt năm, cùng với đó là mức ưu đãi khi mua sắm, ăn uống và du lịch lên đến 50% và hạn mức tín dụng cao nhất lên đến 900 triệu đồng.

Với thu nhập bình quân từ 10 - 15 triệu đồng, bạn có thể mở thẻ tín dụng Citi Rewards, thẻ tín dụng Citi PremierMiles MasterCard, phí thường niên khoảng 800 nghìn đồng/năm, thời hạn miễn lãi lên đến 55 ngày mà hạn mức tối đa 500 triệu đồng.

Ngoài ra, khi đăng ký thành công Thẻ Citi PremierMiles hoặc Thẻ Citi Cash Back và thẻ tín dụng linh hoạt, bạn còn được hưởng những ưu đãi lớn như: Tặng ngay 1 vali và 4 vé xem phim trị giá 400.000 đồng.

 

3. Thẻ tín dụng của ngân hàng ANZ

 

ANZ cung cấp các loại thẻ tín dụng phù hợp với phong cách sống của từng cá nhân. Khách hàng sẽ được thỏa thích mua sắm tại hơn 30 triệu điểm mua sắm trên khắp thế giới, hay những chuyến bay miễn phí, rút tiền mặt tại trên 1,2 triệu máy ATM trên toàn cầu với hạn mức lên đến 600 triệu đồng...

Thu nhập hàng tháng từ 8 triệu đồng trở nên bạn đã có thể mở thẻ tín dụng ANZ Visa chuẩn với mức phí thường niên 350.000 đồng/năm, hạn mức lên đến 100 triệu đồng. Ưu đãi nhận ngay Vali du lịch trị giá đến 2,5 triệu đồng khi đăng ký thẻ tín dụng ANZ.

 

4. Thẻ tín dụng của Shinhan Bank

 

Mua sắm trước, thanh toán sau với đẳng cấp được công nhận toàn cầu và những ưu đãi hấp dẫn là ưu điểm của thẻ tín dụng Visa cá nhân của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Theo đó, với mức thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc thẻ tín dụng của Shinhan Bank. Bạn có thể tận hưởng mua sắm với thẻ tín dụng và không bị tính lãi trong vòng tối đa 45 ngày nếu hoàn trả khoản vay đầy đủ. Thêm vào đó, chủ thẻ tín dụng Shinhan Bank còn nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 30% - 50% tại những khách sạn sang trọng, những nhà hàng nổi tiếng. 

Hiện Shinhan Bank cũng có các chương trình liên kết trả góp không lãi suất rất hấp dẫn. Theo đó, chủ thẻ có thể dễ dàng mua sắm và trả góp tới 12 tháng các sản phẩm công nghệ (như Iphone 7, Samsung Galaxy S7) hoặc các đồ gia dụng giá trị lớn... tại các website như Lazada, Sendo, Nguyen Kim v.v... 

 

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG THẺ SHINHAN NGAY TẠI ĐÂY

 

TÌM HIỂU & ĐĂNG KÝ THẺ TÍN DỤNG PHÙ HỢP NHẤT VỚI MÌNH TẠI ĐÂY

 

Mai Thảo

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn