0243 782 2888 support@topbank.vn

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.

 

Để đối phó với số lượng khách tới showroom giảm nghiêm trọng do e ngại dịch bệnh Covid-19, hãng xe Toyota tại Philippines mới đây đã “tung chiêu” marketing độc đáo: “mang” đại lý tới tận nhà cho khách hàng.

 

Đại lý thực tế ảo 3D của Toyota Philippines

 

Hình ảnh 3D thực tế ảo mô phỏng đại lý Toyota tại Philippines

 

Cụ thể, sáng kiến này sẽ giúp hỗ trợ khách hàng tiếp cận với các mẫu xe mới nhất của Toyota Philippines mà không cần phải trực tiếp đến các đại lý xe. Không khác với trải nghiệm thực tế, showroom thực tế ảo của Toyota Philippines cũng chia thành các khu vực trưng bày theo từng phân khúc, mẫu mã. Đồng thời, khách hàng cũng có thể “dạo quanh” đại lý trực tuyến này và tương tác với mỗi mẫu xe.

 

Chỉ với thao tác nhấp chuột đơn giản, giá tiền cùng các thông số chính của mỗi xe sẽ ngay lập tức hiển thị với giao diện hoàn toàn thân thiện với người dùng, kể cả những khách hàng không mấy thông thạo với công nghệ.

 

Xe Toyota trong showroom thực tế ảo 3D

 

Các nút bấm cung cấp toàn diện các thông số kỹ thuật của xe

 

Hơn thế, showroom trực tuyến của Toyota Philippines còn có bộ tùy chọn chỉnh màu và tính năng cung cấp hình ảnh 360 độ của cả nội thất và ngoại thất xe, mang lại những trải nghiệm sát thực nhất cho mỗi khách hàng.

 

Nội thất xe Toyota Supra xem bằng tính năng hình ảnh 360 độ

 

Nội thất của chiếc Toyota Supra khi xem bằng tính năng hình ảnh 360 độ

 

Một tiện ích khác của đại lý online này đó là khách hàng có thể dễ dàng tùy chỉnh các phương án tài chính khi mua xe để tìm ra phương án phù hợp nhất với điều kiện của bản thân. Khi muốn được tư vấn cụ thể hơn về một mẫu xe mà mình yêu thích, khách hàng sẽ để lại thông tin liên lạc tại showroom ảo và sẽ được nhân viên kinh doanh của Toyota liên hệ lại một cách nhanh chóng.

 

Showroom thực tế ảo của Toyota Philippines không chỉ là một sáng kiến đem lại trải nghiệm mới mẻ, liền mạch và phấn khích cho khách hàng mà quan trọng hơn, giải pháp này còn đảm bảo các yêu cầu về giãn cách xã hội, mang lại sự an toàn và tiện lợi tối đa trong đại dịch.

 

>>> Xem thêm:

 

Từ khóa nổi bật Toyota Toyota Philippines Covid-19

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn