0243 782 2888 support@topbank.vn

4 vé du lịch đến Đức - đại bản doanh Mercedes-Benz – dành cho khách hàng vay mua xe tại TPbank

17/06/2017

Khách mua xe tại Vietnam Star Automobile tháng 6, sẽ có 4 cơ hội đến Đức và 5 cơ hội nhận sổ tiết kiệm TPBank trị giá 30 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng mua Mercedes-Benz tại hệ thống Vietnam Star Automobile sẽ có cơ hội tới Đức trong mùa hè này. Với chương trình này, 6 dòng xe của Mercedes-Benz được áp dụng chương trình hợp tác độc quyền giữa TPBank và Vietnam Star Automobile (VSA) bao gồm: A, CLA, GLA, GLE, GLS, V-Class của Mercedes-Benz.

 

Khác hàng may mắn sẽ có cơ hội tham quan bảo tàng Mercedes-Benz tại thành phố Stuttgart - đại bản doanh của hãng xe sang nổi tiếng tại Đức. Nơi đây tập hợp đủ bộ sưu tập các dòng nổi tiếng của hãng qua các thời kỳ. 

 

Tham quan bảo tàng Mercedes tại Đức

Bảo tàng Mercedes-Benz tại thành phố Stuttgart (Đức).

 

Bên cạnh đó, TPBank dành tặng thêm 5 cơ hội sở hữu tài khoản TPBank trị giá 30 triệu đồng cho 5 khách hàng may mắn vay mua xe Mercedes-Benz theo chương trình hợp tác độc quyền giữa TPBank và VSA.

 

Ngoài ưu đãi tháng 6, điều khoản trong gói vay mua xe Mercedes-Benz độc quyền giữa TPBank và Vietnam Star Automobile sẽ vẫn kéo dài đến hết 30/9 năm nay với lãi suất chỉ 6,9% một năm; cố định và ân hạn gốc trong 12 tháng đầu tiên; tỷ lệ cho vay lên tới 80% giá trị xe và giải ngân chỉ trong 8 tiếng sau khi đầy đủ hồ sơ.

 

Xem thêm: TPBank ưu đãi lãi suất khi mua Mercedes-Benz

 

vay mua xe Mercedes

 

Đối với trường hợp khách hàng vay dưới 50% giá trị xe, khách hàng chỉ cần kê khai nguồn thu nhập trên đề nghị vay vốn, không hồ sơ chứng minh tài chính.

 

Với nhiều giải pháp nhanh chóng, tiện ích, chuyên nghiệp, sự hợp tác giữa TPBank và nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam đang hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe hạng sang thời gian qua.

 

đăng ký ngay

 

Theo Tin tức tổng hợp
Từ khóa nổi bật TPbank vay mua xe ngân hàng TPbank

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn