0243 782 2888 support@topbank.vn

7 "không" khi gửi tiết kiệm trực tuyến cùng VPBank Online

16/02/2019

Thay vì ra ngân hàng để gửi tiết kiệm theo cách truyền thống, ngày càng nhiều khách hàng chọn sử dụng tiết kiệm trực tuyến. 

 

Chỉ cần có một tài khoản Internet banking và một chiếc điện thoại di động thông minh / máy tính, khách hàng có thể dễ dàng gửi tiền, tất toán, kiểm tra số dư mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng về 7 điều sau:

 

1. KHÔNG CẦN ĐẾN NGÂN HÀNG

 

Với khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại ngân hàng VPBank, khách hàng dễ dàng đăng ký mở tài khoản Internet banking hoàn toàn trực tuyến và mở tiết kiệm trực tuyến. Trên ngân hàng điện tử VPBank Online, khách hàng có thể tự lựa chọn kỳ hạn gửi, số tiền gửi để bắt đầu gửi tiết kiệm.

 

7 “KHÔNG” khi gửi tiết kiệm trực tuyến cùng

7 “KHÔNG” khi gửi tiết kiệm trực tuyến cùng VPBank Online

 

2. KHÔNG QUAN TÂM GIỜ GIẤC

 

Thay vì việc phải canh đúng giờ hành chính để đến ngân hàng gửi tiết kiệm, với VPBank Online bạn có thể gửi tiết kiệm mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngày nghỉ và ngoài giờ hành chính. Một lưu ý là nếu bạn  gửi tiết kiệm trực tuyến  sau 17 giờ thì tài khoản tiết kiệm đó sẽ có hiệu lực và bắt đầu sinh lãi vào ngày làm việc kế tiếp.

 

3. KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

 

Trong khi phải chờ đợi nhân viên ngân hàng giao dịch 30 phút hoặc hơn để gửi tiết kiệm thì bạn có thể tiết kiệm thời gian được hàng trăm lần. Vì khi gửi tiết kiệm trực tuyến, bạn chỉ mất 30 giây để hoàn thành toàn bộ thao tác mà không phải đi bất cứ đâu hay chờ đợi ai.

 

4. KHÔNG LO TIỀN "BỐC HƠI"

 

Khách hàng dễ dàng kiểm soát số dư và tiền lãi 24/7 của các tài khoản tiết kiệm thông qua danh mục tài khoản hiển thị trên ngân hàng điện tử VPBank Online. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi biết khoản tiết kiệm của mình đã được ghi nhận vào hệ thống ngân hàng hay chưa.

 

>>> Xem thêm:  Cập nhất lãi suất gửi tiết kiệm VP Bank 2019 mới nhất 

 

5. KHÔNG LO GIẢ MẠO

 

Tại VPBank Online, tất cả giao dịch tiết kiệm đều được quản lý trên ngân hàng điện tử với 3 lớp bảo mật: tên đăng nhập, mật khẩu cố định do chủ tài khoản tự thiết lập và mật khẩu sử dụng một lần OTP (One Time Password) được gửi đến cho khách hàng qua số điện thoại hoặc email đăng ký với ngân hàng. Vì vậy bạn không còn lo sợ ai đó giả mạo, ăn cắp thông tin, tài sản của mình. Có thể nói, với tiết kiệm trực tuyến, chỉ có khách hàng mới rút được tiết kiệm. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý bảo mật thông tin tài khoản và thiết bị điện tử để tránh rủi ro.

 

6. KHÔNG LO MẤT SỔ

 

Trong nhiều trường hợp, khách hàng làm mất, làm rách sổ tiết kiệm vật lý khiến cho việc rút tiền trở nên khó khăn và phức tạp. Với tiết kiệm trực tuyến, khách hàng có xác nhận gửi tiền qua email / SMS mà không cần bảo quản sổ vật lý. Nếu cần giấy xác nhận số dư để làm thủ tục hành chính, chứng minh thu nhập…, khách hàng có thể ra ngân hàng để lấy giấy xác nhận mà không cần có sổ tiết kiệm vật lý.

 

7. KHÔNG SỢ CƯỚP GIẬT

 

Với tiết kiệm trực tuyến, khách hàng không cần lo lắng bị ai đó theo dõi hay việc luôn phải quan sát trên đường mang tiền mặt đi gửi hoặc rút tiền tiết kiệm. Chỉ với 1 cú click tại nhà để hoàn tất giao dịch rút / gửi, vừa an toàn cho tiền, vừa an toàn cho bản thân phải không nào?

 

>>> Xem thêm: Lãi suất tiết kiệm tháng 2/2019 - Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

Theo VPBank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Ra Tết, có tiền gửi tiết kiệm ngân hàng nào lãi suất cao nhất?

Ra Tết, có tiền gửi tiết kiệm ngân hàng nào lãi suất cao nhất?

11/02/2019

Lượng tiền nhàn rỗi sau Tết lại tăng cao và gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn là kênh cất trữ, đầu tư được người dân ưa chuộng nhất. Biểu lãi suất áp dụng hiện nay ở các ngân hàng có sự chênh lệch đáng kể. Với 1 tỷ đồng gửi tiết kiệm, sau một năm, có ngân hàng sẽ trả ...

Lãi suất tiết kiệm tháng 8/2020- Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tháng 8/2020- Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

06/05/2020

Tổng hợp thông tin chính xác nhất về lãi suất tiết kiệm tháng 8/2020 tại các ngân hàng. Khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn ngân hàng gửi tiền ưu đãi hấp dẫn nhất  

Thông tin lãi suất gửi tiết kiệm HDBank tháng 6/2020

Thông tin lãi suất gửi tiết kiệm HDBank tháng 6/2020

04/04/2020

Cung cấp thông tin mới nhất về lãi suất gửi tiết kiệm HDBank 2020 giúp khách hàng chủ động lựa chọn hình thức phù hợp cho dự định gửi tiền ngân hàng.

Chat với Topbank.vn