0243 782 2888 support@topbank.vn

Lì xì đón tết - Kết lộc mùa xuân cùng VPBank

11/02/2019

Hãy đăng ký, kích hoạt dịch vụ ngân hàng điện tử của VPBank và thực hiện giao dịch trên  VPBank Online/ ứng dụng VPBank Online trong dịp năm mới này để nhận được vô vàn phần quà hấp dẫn

 

TỔNG TRỊ GIÁ GIẢI THƯỞNG 400 TRIỆU ĐỒNG

 

GIẢI LÌ XÌ MAY MẮN

100% các khách hàng đạt điều kiện sẽ nhận ngay lì xì trị giá 50,000Đ dưới dạng Evoucher, được gửi qua email/số điện thoại của khách hàng trong vòng 3 ngày sau khi giao dịch thành công.

 

Lì xì đón tết - Kết lộc mùa xuân cùng VPBank

Lì xì đón tết - Kết lộc mùa xuân cùng VPBank

 

GIẢI TIỀN MẶT THỊNH VƯỢNG

Quay thưởng hàng tuần để trao 05 giải Tiền mặt Thịnh Vượng trị giá 1 triệu đồng/giải. Có tổng cộng 10 lễ quay thưởng tương ứng với 10 tuần diễn ra chương trình.

 

GIẢI SỔ TIẾT KIỆM LỘC PHÁT

Quay thưởng mỗi tuần để trao 01 giải Sổ tiết kiệm Lộc Phát trị giá 6,800,000Đ. Có tổng cộng 10 lễ quay thưởng tương ứng với 10 tuần diễn ra chương trình.

 

ĐIỀU KIỆN & THỂ LỆ CHI TIẾT

  • Thời gian triển khai: Từ ngày 27/12/2018 đến 15/03/2019
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân (không bao gồm khách hàng mở CIF Timo) lần đầu đăng ký và kích hoạt VPBank Online theo 1 trong 3 cách sau:
  • Đăng ký trực tuyến tại địa chỉ: https://online.vpbank.com.vn/cb/pages/jsp-ns/self1.jsp Đăng ký và kích hoạt thành công ứng dụng VPBank Online Đăng ký tại các chi nhánh và Phòng Giao dịch của VPBank trên toàn quốc

 

Nội dung chương trình:

  • Đối với khách hàng đăng ký và kích hoạt VPBank Online theo hình thức 1 và phát sinh ít nhất 1 giao dịch tài chính, theo hình thức 2 và phát sinh ít nhất 2 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình:
  • Tặng ngay Lì xì may mắn trị giá 50,000Đ dưới dạng Evoucher sử dụng trên VPBank Online.
  • Đối với tất cả khách hàng đăng ký và kích hoạt VPBank Online theo bất kì hình thức nào, phát sinh ít nhất 1 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình:
  • Quay số hàng tuần với giải thưởng Tiền mặt Thịnh Vượng trị giá 1 triệu đồng: mỗi tuần có 5 giải, tổng cộng 50 giải trong suốt chương trình. Quay số hàng tuần với giải thưởng Sổ tiết kiệm Lộc Phát trị giá 6,8 triệu đồng: mỗi tuần có 1 giải, tổng cộng 10 giải trong suốt chương trình.a

 

>>> Xem thêm: Mùa tết này nhận siêu ưu đãi từ thẻ tín dụng Vpbank

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mùa tết này nhận siêu ưu đãi từ thẻ tín dụng Vpbank

Mùa tết này nhận siêu ưu đãi từ thẻ tín dụng Vpbank

01/02/2019

Tết là thời điểm kết thúc năm cũ và đón chào năm mới. Với mong muốn cả năm thuận lợi, các gia đình đều tất bật mua sắm để chuẩn bị cho những ngày đầu năm mới thật tươm tất, VPBank triển khai chương trình siêu ưu đãi mang tên “Đưa nhau đón Tết” cho tất cả chủ thẻ tín ...

Lời khuyên làm mới nhà cửa đón năm mới

Lời khuyên làm mới nhà cửa đón năm mới

01/02/2019

Cùng Topbank.vn tìm hiểu các mẹo dọn dẹp và làm mới ngôi nhà thân yêu của bạn trong những ngày cuối năm  

Thanh khoản nóng những ngày cận Tết

Thanh khoản nóng những ngày cận Tết

30/01/2019

Mùa cao điểm cuối năm Âm lịch, lãi suất liên ngân hàng tăng ở hầu hết các kỳ hạn, nhất là lãi suất qua đêm hiện đã trên mức 5%/năm.

Chat với Topbank.vn