0243 782 2888 support@topbank.vn

ABBANK ra mắt website mới

21/09/2016

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, website mới của nhà băng còn có thêm nhiều tính năng tương tác với người dùng như tính toán khoản vay, đăng ký online...

 

 

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức ra mắt website mới www.abbank.vn bằng cả phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh vào ngày 20/9. Website mới nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật về các sản phẩm, dịch vụ cũng như hoạt động vận hành của ABBANK.

 

Được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại với tốc độ xử lý nhanh, giao diện thân thiện, đơn giản, hệ thống thông tin hữu ích, website mới của ngân hàng có thêm nhiều tính năng nổi trội.

 

Theo đó, với công cụ “Tính toán khoản vay”, khách hàng chỉ cần lựa chọn mục đích khoản vay, tài sản bảo đảm và nhập giá trị của tài sản bảo đảm, website sẽ tự động hiện ra khoản tiền tối đa có thể vay và tiền lãi ước tính phải trả hàng tháng. Tính năng mới này không chỉ đưa ra những kết quả tài chính cơ bản mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm như với một chuyên gia ngân hàng trực tuyến bởi hệ thống tích hợp đầy đủ thông tin của nhiều sản phẩm đa tiện ích, giúp khách hàng tối ưu hóa thời gian tính toán và tìm kiếm.

 

Với công cụ “Đăng ký online”, cho phép khách hàng gửi trực tuyến thông tin và nhu cầu cá nhân tới hệ thống nếu sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình ưu đãi của ABBANK phù hợp với tiêu chí của khách hàng. Tiện ích này xử lý triệt để các vấn đề về thời gian, rút ngắn quy trình, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất trong quá trình thực hiện kế hoạch vay hoặc gửi tiền tại ngân hàng.

 

Bên cạnh đó, khi truy cập website www.abbank.vn, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ trực tuyến từ hệ thống Live Chat. Mọi câu hỏi và thắc mắc được gửi trực tiếp tới Trung tâm dịch vụ khách hàng và tư vấn, giải đáp trực tuyến cho từng khách hàng. Website mới cũng tích hợp chức năng Google Map giúp người dùng dễ dàng tra cứu hệ thống điểm giao dịch và ATM của ABBANK trên toàn quốc.

 

 

Với công nghệ thiết kế thích nghi (website responsive), website mới cho khả năng tự động hiệu chỉnh với tất cả các thiết bị truy cập như laptop, smart phone, máy tính bảng… Đồng thời, trang cũng tương thích tuyệt đối với các hệ điều hành khác nhau (iOS, Windows, Android,…). Khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các giao dịch trên Internet Banking một cách nhanh chóng, tiện lợi với tính bảo mật cao.

 

Ông Cù Anh Tuấn - Tổng giám đốc ABBANK cho biết, ra mắt website phiên bản mới là dấu mốc cho hình ảnh mới, bước phát triển mới của ngân hàng An Bình. Xuất phát từ sự thấu hiểu, website mới được xây dựng và hoàn thiện sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm đích thực.

 

Dịp này, ABBANK triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho đa dạng đối tượng khách hàng.

 

Theo đó, chương trình “Vay linh hoạt - Lãi cố định” là gói 500 tỷ đồng với kỳ hạn vay dưới 12 tháng cùng mức lãi suất cố định suốt thời gian cho vay là 9,58% một năm. Khách hàng trải nghiệm với “Gửi tiền online - Nhận ngay ưu đãi” sẽ nhận ngay mức cộng lãi suất tới 0,2% một năm. Chương trình “Tài khoản không thu phí” dành riêng cho khách hàng đăng ký mở mới tài khoản ABBANK với mức phí 0 đồng. “Ngân hàng trên tay - Xóa bay khoảng cách” là chương trình tặng ngay tiền mặt cho 2.000 khách hàng cài đặt và giao dịch thành công với ABBANK Mobile.

 

Thanh Thư

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn