10/10/2016
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) là ngân hàng đầu tiên phát triển ứng dụng “nhận diện khuôn mặt” trên Internet banking và Mobile banking. Theo đó, chỉ trong vài giây, giao dịch dựa trên ứng dụng này sẽ được xử lý an toàn và bảo mật ở mức độ cao, giúp khách hàng có thể nhận được tiền nhanh chóng.
Bảo mật trong các giao dịch ngân hàng là vấn đề không chỉ thu hút sự quan tâm của các tổ chức tín dụng mà cả khách hàng trong thời gian vừa qua. Là ngân hàng họat động với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng khi thực hiện các giao dịch, vì thế đã tiên phong và đã trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên phát triển ứng dụng “nhận diện khuôn mặt” trong internetbanking và mobile banking.
“Ứng dụng nói trên sẽ gia tăng mức độ tin cậy, đồng thời tạo sự tiện ích và đảm bảo an toàn ở mức độ cao trong mọi giao dịch với ngân hàng, đặc biệt lại ít tốn thời gian”, đại diện truyền thông của VietABank khẳng định.
Để có thể sử dụng tính năng “nhận diện khuôn mặt”, khách hàng có thể đăng ký ở bất kỳ điểm giao dịch nào của VietABank trên toàn quốc. Sau khi đăng ký thành công chức năng “nhận diện khuôn mặt”, đến bước xác thực giao dịch, khách hàng sẽ thấy xuất hiện 2 lựa chọn “Mật mã xác thực OTP SMS” và “Xác thực bằng nhận dạng khuôn mặt”.
Tại đây, thay vì nhận mã SMS để xác nhận giao dịch, khách hàng sẽ dùng camera có trên thiết bị điện thoại của mình để nhận diện khuôn mặt và xác nhận thực hiện giao dịch. Tiếp đó, chỉ trong vài giây sau, giao dịch sẽ được xử lý với mức độ an toàn và bảo mật cao giúp khách hàng, đối tác, người thân… có thể nhận được tiền nhanh chóng.
Thực tế, dù là một ngân hàng trẻ trong giới tài chính ngân hàng Việt Nam, nhưng VietABank đặc biệt quan tâm ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ. Được biết, chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, VietABank đã, đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị tài chính tiên phong.
Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank không chỉ là điểm tựa an toàn cho khách hàng cá nhân mà còn sát cánh với các doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế.
Theo đó, để đạt được mục tiêu trên, VietABank liên tục hoàn thiện cơ chế hoạt động, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống để phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng và không ngừng tăng của khách hàng.
Ngoài ra, VietABank còn nỗ lực khẳng định vị trí là ngân hàng uy tín trên thị trường, cùng với chất lượng dịch vụ tốt và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và linh hoạt.
Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!
Chủ đề được quan tâm
15/09/2020
Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.
11/09/2020
Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.
09/09/2020
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.