0243 782 2888 support@topbank.vn

Bảo hiểm khoản vay "Bảo an tín dụng" đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

26/04/2018

Hiện nay, khi cá nhân vay vốn tại các tổ chức tín dụng thường được tư vấn thêm về gói bảo hiểm đảm bảo cho khoản vay của khách hàng. Trường hợp khách hàng không may gặp rủi ro không lường trước được trong khi khoản vay còn hiệu lực, công ty bảo hiểm sẽ trả nợ thay khách hàng. Sự kết hợp chắc chắn và an toàn này ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) và Ngân hàng Vietcombank đã hợp tác phân phối sản phẩm bảo vệ khoản vay với tên gọi “Bảo An Tín Dụng” cho khách hàng vay vốn từ năm 2009.

 

"Bảo An Tín Dụng" là một giải pháp bảo vệ hoàn hảo, giúp khách hàng an tâm rằng gia đình mình luôn được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước. Khi đó, những khoản dư nợ vay ngân hàng sẽ không còn là gánh nặng cho người thân và tài sản thế chấp sẽ không bị thanh lý khi VCLI đứng ra chi trả thay cho khách hàng.

 

Qua hơn 9 năm triển khai sản phẩm Bảo An Tín Dụng, nhiều trường hợp người vay không may qua đời hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn đã được VCLI chi trả quyền lợi bảo hiểm với những khoản bồi thường lên tới hàng tỷ đồng.

 

Một số trường hợp đã nhận quyền lợi bảo hiểm ngay từ những tháng đầu tiên của hợp đồng. Một ví dụ tiêu biểu là khách hàng vay vốn hộ kinh doanh tại Vietcombank Chi nhánh Tây Cần Thơ, mới tham gia bảo hiểm được 2 tháng, với số phí bảo hiểm đóng là hơn 1 triệu đồng nhưng đã được VCLI thanh toán toàn bộ khoản dư nợ vay và lãi phát sinh tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm là hơn 800 triệu đồng.

 

Như vậy, chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ nhưng toàn bộ khoản vay của khách hàng luôn được an tâm. Người thân không phải lo lắng trả nợ khoản vay khi không may người trụ cột gặp sự cố xấu nhất.

 

bảo hiểm khoản vay từ VCB

Bảo An Tín Dụng - Sản phẩm bảo hiểm toàn vay toàn diện tại VCB 

 

Trong năm 2017, VCLI đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 71 trường hợp, với tổng số tiền gần 11 tỷ đồng. Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2018, VCLI cũng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Vietcombank, với tổng số tiền lên tới gần 3 tỷ đồng.

 

Là công ty dẫn đầu nghiệp vụ bảo hiểm tín dụng trong các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, VCLI luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm, đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Chỉ trong vòng 3 ngày sau khi nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu từ phía gia đình khách hàng, công ty VCLI sẽ thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm, giúp gia đình khách hàng giảm đi gánh nặng tài chính cũng như áp lực trả nợ.

 

Tóm lược về Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif

 

Được thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) là liên doanh giữa ngân hàng Vietcombank, tập đoàn tài chính BNP Paribas Cardif và ngân hàng SeABank.

 

VCLI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tính chiến lược, nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của xã hội hiện đại – nhu cầu được bảo vệ trước rủi ro. Hiện nay, VCLI cung cấp 5 sản phẩm: Bảo An Tín Dụng, Bảo An Tài Trí, Bảo An Tài Trí Ưu Việt, Bảo An Tín Dụng Ưu Việt, Bảo An Toàn Gia liên quan đến bảo vệ khoản vay ngân hàng, giáo dục, sức khỏe và tiết kiệm.

 

VCLI hoạt động dựa trên mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, sử dụng nguồn lực sẵn có của ngân hàng kết hợp với sản phẩm bảo hiểm lợi ích cao nhằm mang lại giải pháp tài chính tối ưu cho các gia đình và cá nhân.

Theo Thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn