0243 782 2888 support@topbank.vn

BAOVIET HAPPY HOUSE - Cùng bạn thực hiện giấc mơ ngôi nhà hạnh phúc

09/08/2018

Ngân hàng Bảo Việt (BVB) kết hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm BAOVIET HAPPY HOUSE với ưu đãi về lãi suất hết sức cạnh tranh.

Phát huy thế mạnh của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm, tiếp nối thành công của dòng sản phẩm liên kết ngân hàng – bảo hiểm (Bancassurance) với BAOVIET Easy Car, BAOVIET Easy Life đã giới thiệu cuối năm 2016, Bảo Việt liên tiếp ra mắt sản phẩm mới với nhiều đặc tính ưu việt.

 

BAOVIET HAPPY HOUSE được thiết kế với nhiều ưu đãi hấp dẫn và mang đến cho khách hàng sự chủ động, linh hoạt trong việc quản lý tài chính: lãi suất chỉ từ 6,66%/năm trong 6 tháng đầu, thời hạn vay tối thiểu 2 năm và có thể kéo dài lên tới 20 năm, miễn phí trả nợ trước hạn sau 24 tháng, mức cho vay lên tới 85% phương án vay vốn, ân hạn trả gốc trong 6 tháng đầu, phê duyệt nhanh trong vòng 16 giờ, hồ sơ đăng ký đơn giản. Với chính sách trả nợ trước hạn linh hoạt, khách hàng hoàn toàn có thể trả thêm vào tiền gốc số tiền gấp 2 lần số tiền gốc phải trả hàng tháng tối đa 50 triệu đồng/tháng..

 

Bảo Viet Bank

 

Ngân hàng Bảo Việt Bank

 

 

Bảo Việt Bank thành lập ngày 14/01/2009 với cổ đông sáng lập lớn nhất là Tập đoàn Bảo Việt. Bên cạnh những dịch vụ ngân hàng truyền thống, BVB đã triển khai hiệu quả các sản phẩm liên kết Bảo hiểm – Ngân hàng Bancassurance; chú trọng phát triển các kênh phân phối điện tử như Internet Banking, Mobile Banking, các sản phẩm thẻ thanh toán nhiều tiện ích…

 

Bên cạnh đó, khi sử dụng BAOVIET HAPPY HOUSE, lợi ích của khách hàng cũng được gia tăng với quà tặng phí bảo hiểm nhà tư nhân do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp trong một năm đầu và phí ưu đãi trong suốt thời gian vay.

 

Việc kết hợp ưu đãi lãi suất và ưu đãi bảo hiểm đã tạo ra sự hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường đối với sản phẩm cho vay bởi nó mang đến giải pháp tài chính hợp lý, tối ưu đối với những khách hàng đang có nhu cầu vay mua nhà chung tư, tập thể.

 

Ngoài các ưu đãi lãi suất và phí, BAOVIET HAPPY HOUSE còn có thêm ưu đãi vượt trội với khoản vay thêm của Khách hàng. Trong thời gian vay vốn theo chương trình BAOVIET HAPPY HOUSE, nếu khách hàng có nhu cầu vay thêm nhằm mục đích tiêu dùng hoặc các mục đích khác phù hợp với quy định của pháp luật và BAOVIET Bank, Khách hàng sẽ được ưu đãi giảm 1%/năm lãi suất cho vay kỳ đầu và miễn toàn bộ phí trả nợ trước hạn.

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 8/2018 cập nhật mới nhất

 

 

Theo Baovietbank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Ưu đãi vay mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng BaoViet Bank 2018

Ưu đãi vay mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng BaoViet Bank 2018

09/04/2018

Cho vay mua xe ôtô là sản phẩm tín dụng hỗ trợ nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đầu tư mua xe ôtô phục vụ mục đích kinh doanh và tiêu dùng. Có một chiếc xe hơi để tự mình và gia đình tận hưởng cảm giác thoải mái, tiện nghi tuyệt vời trong các hành trình ...

Lãi suất vay mua nhà tháng 8/2018 cập nhật mới nhất

Lãi suất vay mua nhà tháng 8/2018 cập nhật mới nhất

26/07/2018

Cập nhật các thông tin về lãi suất vay mua nhà mới nhất tại các ngân hàng và đưa ra ngân hàng có lãi suất thấp giúp khách hàng có thêm thông tin và lựa chọn gói vay trước sự biến động cùng các chính sách quy định riêng tại mỗi ngân hàng. 

Cách tính lãi vay mua nhà trả góp chính xác nhất 2018

Cách tính lãi vay mua nhà trả góp chính xác nhất 2018

18/06/2018

Cung cấp thông tin lãi suất cho vay mua nhà từ các ngân hàng uy tín cũng như cách tính lãi vay tiền mua nhà trả góp chuẩn xác nhất 2018.

Chat với Topbank.vn