0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi BAOVIET: Tiết kiệm An gia – Gửi tiết kiệm tặng phí bảo hiểm

07/05/2018

BAOVIET triển khai chương trình ưu đãi BAOVIET Tiết kiệm An gia từ ngày 02/05/2018 - đến hết ngày 31/3/2019. Khi tham gia chương trình ưu đãi lần này, khách hàng sẽ được tặng phí Bảo hiểm Sức khỏe và nhiều phần quà giá trị khác.

 

Để tham gia chương trình khách hàng chỉ cần đến gửi tiết kiệm tại quầy trong thời gian ưu đãi, khi đó khách hàng sẽ nhận được một Phiếu quà tặng được sử dụng để mua Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt An Gia của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt dành cho Chủ thẻ tiết kiệm và cả người thân trong gia đình với mức ưu đãi phí bảo hiểm lên đến 30%. BAOVIET Bank hy vọng đây sẽ là món quà sức khỏe dành tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm với mong muốn mang đến cho khách hàng một nền tảng vững chắc về tài chính và sức khỏe.

 

>>>> Xem thêm: Bảo hiểm Bảo Việt bán bảo hiểm xe máy trên ứng dụng MOMO

 

Tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đến gửi tiết kiệm tại quầy trong thời hạn của chương trình sẽ được nhận ngay Phiếu quà tặng để sử dụng mua Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt An Gia của . Sức khỏe là món quà quý giá nhất mà bạn có thể dành tặng cho chính bạn và người thân và cũng là phương châm mà chương trình ưu đãi BAOVIET Tiết kiệm An gia mang tới cho khách hàng.

 

 

BAOVIET Bank ra mắt chương trình BAOVIET Tiết kiệm An gia

 

Với Chương trình BAOVIET Tiết kiệm An Gia – Gửi tiết kiệm, khách hàng khi gửi tiết kiệm tại quầy sẽ được tặng phí bảo hiểm với các loại sản phẩm tiền gửi đa dạng: Lĩnh lãi cuối kỳ, Lĩnh lãi định kỳ, Trả lãi trước, Lãi suất lũy tiến, Gom lộc phát tài, Chắp cánh tương lai còn mang đến những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn như lãi suất vượt trội và kỳ hạn gửi linh hoạt.

 

 

Bảo Việt chuẩn bị ra mắt chương trình khuyến mãi tích hợp mang tên “Mùa hè sôi động”

 

Bảo Việt cũng chuẩn bị ra mắt chương trình "Mùa hè sôi động" với tổng giá trị giải thường lên tới 15 tỷ đồng. Chương trình được dự kiến bắt đầu ngày 01/06/2018 với nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với chương trình tích hợp này, Bảo Việt mong muốn mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng trên toàn quốc cơ hội sở hữu hàng chục ngàn quà tặng với tổng trị giá lên tới 15 tỷ đồng.

 

 

Chương trình BAOVIET Tiết kiệm An Gia – Gửi tiết kiệm, tặng phí bảo hiểm với các loại sản phẩm tiền gửi đa dạng

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của BAOVIET Bank hoặc gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 55 88 48.

Theo Bảo Việt

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn