0243 782 2888 support@topbank.vn

BIDV dành 15.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho cá nhân

14/10/2016

Gói tín dụng này sẽ hỗ trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà, đất; sửa chữa, cải tạo nhà; mua sắm đồ gia dụng...

Liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam vừa tiếp tục triển khai gói tín dụng “Tổ ấm Bình An 2016”.

Theo đó, khách hàng có thể được ưu đãi lãi suất vay theo các gói vay linh hoạt: từ 7% một năm áp dụng trong 6 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu; từ 7,5% một năm áp dụng trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu. Ngoài ra, ưu đãi cũng chỉ từ 9,2% một năm áp dụng trong 24 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu. Lãi suất thực tế áp dụng theo từng chi nhánh BIDV. Khách hàng có thể lựa chọn các gói vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu, điều kiện và kế hoạch tài chính của mình.

Khi tham gia vay vốn, khách hàng còn hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như giảm 20% phí bảo hiểm BIC Bình An; 30% phí bảo hiểm BIC HomeCare; miễn phí sử dụng BIDV Online, BIDV Smart Banking, BSMS trong thời gian đầu để quản lý tài khoản hiệu quả.

Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng cá nhân, hộ gia đình đáp ứng đủ điều kiện, quy định vay nhu cầu nhà ở hiện hành của BIDV; các khoản vay có thời hạn từ 36 tháng, giải ngân mới trong thời gian triển khai chương trình.

Với quy mô tổng nguồn vốn đến 15.000 tỷ đồng, thời gian vay đến 20 năm, phạm vi triển khai trên toàn quốc, gói tín dụng này hứa hẹn sẽ hỗ trợ hàng nghìn khách hàng được sở hữu tổ ấm bình an như mong ước.

Gói tín dụng “Tổ ấm Bình An 2016” với quy mô 10.000 tỷ đồng thời gian qua đã được đông đảo khách hàng cá nhân tin tưởng ủng hộ từ những ngày đầu triển khai đến nay.

Trước đó, BIDV nhận giải thưởng "Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam" hai năm liên tiếp (2015 và 2016) và giải thưởng "Ngân hàng có sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam 2016", do tạp chí The Asian Banker bình chọn.

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn