0243 782 2888 support@topbank.vn

BIDV dành 3.000 tỷ ưu đãi doanh nghiệp khởi nghiệp và siêu nhỏ

26/05/2017

Các doanh nghiệp sẽ được tham gia gói tín dụng ưu đãi với lãi suất thấp hơn lãi vay thông thường 1-1,5% một năm.

Khởi nghiệp đã và đang là làn sóng phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng dự án khởi nghiệp thành công vẫn còn hạn chế do những khó khăn về nhân lực, quy trình sản xuất, rủi ro pháp lý, nhất là chủ động nguồn vốn. Thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp, BIDV thường xuyên đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp siêu nhỏ, giúp họ vượt qua những trở ngại ban đầu.

 

bidv cho vay doanh nghiệp

Bidv  hỗ trợ vay vốn cho doanh nghiệp 

 

Xem thêm: BIDV nhận giải thưởng ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2017 

 

Cụ thể, BIDV vừa triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ hỗ trợ phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ.

 

Theo đó, ngân hàng đưa ra gói 2.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp với các khoản vay ngắn hạn và trung dài hạn. Kèm theo là gói 1.000 tỷ đồng vay ngắn hạn cho doanh nghiệp siêu nhỏ. Lãi suất cho vay cạnh tranh, thấp hơn lãi suất vay thông thường từ 1-1,5% một năm, triển khai đến hết ngày 31/12.

 

Với chương trình này, các doanh nghiệp sẽ chủ động hơn các nguồn vốn kinh doanh, lãi suất ưu đãi cạnh tranh trong thị trường giúp doanh nghiệp giảm bớt áp lực trả nợ trong suốt thời gian vay,

 

Bên cạnh cácchương trình tài trợ vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ kể trên, BIDV còn triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua khai thác nguồn vốn của Quỹ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ, JICA (SMEFP), dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững (VnSAT), Quỹ phát triển năng lượng Xanh (GIF)

 

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn