0243 782 2888 support@topbank.vn

BIDV mời chào gửi tiền lãi suất đến 7,6%/năm

04/03/2019

Chỉ cần gửi tối thiểu 10 triệu đồng, khách hàng đã có thể hưởng lãi suất kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng hoặc 36 tháng với lãi suất tới 7,6%/năm.

 

BIDV vừa phát đi thông tin cho biết từ nay đến 31/03/2019 ngân hàng này triển khai chương trình Chứng chỉ tiền gửi ghi danh trung dài hạn 2019 dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức với lãi suất lên tới 7,6%/năm.

 

Theo đó, BIDV triển khai chương trình theo hai hình thức Lãi suất cố định & Lãi suất thả nổi với ba mức kỳ hạn lần lượt là 18, 24 và 36 tháng với mệnh giá tối thiểu là 10 triệu VNĐ/tài khoản dành cho khách hàng cá nhân và 50 triệu VNĐ/ tài khoản dành cho khách hàng tổ chức.

 


Gửi tiết kiệm tại ngân hàng BIDV lãi suất ưu đãi

 

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng BIDV lãi suất ưu đãi 

 

Cụ thể, chương trình sẽ có mức lãi suất 7,6%/năm dành cho hình thức lãi suất cố định; với hình thức lãi suất thả nổi, lãi suất kỳ đầu là 7,5%/năm và sẽ được điều chỉnh bằng trung bình cộng lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân cùng kỳ hạn bằng VND, trả sau được công bố trên trang thông tin điện tử chính thức của 4 ngân hàng thương mại nhà nước (trước ngày xác định lãi suất 5 ngày) + 0,6%/năm và không thấp hơn mức 7,5%/năm.

 

Như vậy mức lãi suất từ chứng chỉ tiền gửi này cao hơn rất nhiều so với gửi tiền thông thường ở BIDV, với lãi suất cao nhất hiện chỉ 6,9%/năm.

 

Ngân hàng cho biết, sau khi kết thúc kỳ hạn chứng chỉ tiền gửi, trong trường hợp khách hàng cá nhân không đến thanh toán vào ngày đáo hạn, BIDV sẽ hỗ trợ khách hàng chủ động chuyển khoản tiền gốc (trường hợp lãi không nhập gốc) hoặc gốc và lãi (trường hợp khách hàng chọn lãi nhập gốc) sang sản phẩm tiền gửi Tiết kiệm BIDV (với kỳ hạn và hình thức trả lãi theo lựa chọn ban đầu của Chứng chỉ tiền gửi) với lãi suất do chi nhánh BIDV phát hành công bố tại thời điểm đáo hạn. Đối với khách hàng Tổ chức, chương trình Chứng chỉ tiền gửi ghi danh dài hạn sẽ không áp dụng quay vòng khi đáo hạn.

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất tiết kiệm tháng 3/2019 - Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

 

Theo cafef.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn BIDV là gì?

Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn BIDV là gì?

03/12/2018

Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn BIDV là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có khoản tiền nhàn rỗi nhưng có nhu cầu sử dụng thường xuyên  

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng BIDV có khó không?

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng BIDV có khó không?

10/12/2018

Khách hàng có thể tự rút tiền ngay tại nhà khi gửi tiết kiệm Online hoặc làm thủ tục rút tiền tại ngân hàng BIDV vô cùng đơn giản, nhanh chóng  

Hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online

Hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản BIDV Online

30/11/2018

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV online là phương án nhanh chóng nhất, không tốn nhiều thời gian qua các thiết bị di dộng hoặc máy tính kết nối internet.

Chat với Topbank.vn