0243 782 2888 support@topbank.vn

Tuần lễ yêu thương 8/3 cùng Nam Á Bank

01/03/2019

Chương trình khuyến mãi: Tặng ngay 83,000 VNĐ cho 100 giao dịch hợp lệ sớm nhất vào mỗi ngày ưu đãi.

 

Giao dịch hợp lệ là giao dịch thỏa những điều kiện sau:

 

  • Là giao dịch mua sắm trực tuyến trên mạng hoặc giao dịch thanh toán dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng, quán ăn, cà phê… có mã đại lý chấp nhận thẻ (MCC) là 5811, 5812, 5813, 5814.
  • Là giao dịch có giá trị từ 300,000 VNĐ trở lên được thực hiện từ 08h00 đến 23h59 trong ngày, được ghi nhận thành công trên hệ thống của Nam A Bank và được ghi nhận trên Bảng thông báo giao dịch.
  • Mỗi mã khách hàng (CIF) được hoàn tối đa 1 giao dịch/1 ngày.

 

Thời gian khuyến mãi dự kiến: Từ 04/03/2019 đến ngày 10/03/2019

 

Tuần lễ yêu thương 8/3 cùng Nam Á Bank

Tuần lễ yêu thương 8/3 cùng Nam Á Bank

 

Đối tượng áp dụng chương trình:

 

Khách hàng cá nhân là Chủ thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank (bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng mới). Không áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng Namabank mới nhất hiện nay

 

Các điều kiện và quy định khác:

 

– Giao dịch hợp lệ phải được thực hiện trong thời gian khuyến mãi và ghi nhận vào hệ thống của Nam A Bank không trễ hơn ngày 15/03/2019. Nam A Bank sẽ căn cứ vào thông tin ngày giao dịch, ngày ghi nhận giao dịch (ngày xử lý) được lưu trữ trên hệ thống của Nam A Bank và Bảng thông báo giao dịch thẻ tín dụng của Chủ thẻ để xác định giao dịch hợp lệ.

 

– Những giao dịch đã được thực hiện trong thời gian chương trình nhưng chưa được ghi nhận vào hệ thống của Nam A Bank kịp thời sẽ được xem là không hợp lệ cho dù Chủ thẻ có nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thực hiện thành công từ Nam A Bank hay không.

 

– Kết quả sẽ được tính trên thứ tự thời gian Chủ thẻ thực hiện giao dịch (ngày giao dịch). Trong trường hợp có nhiều hơn hai (02) Chủ thẻ thực hiện giao dịch trong cùng thời gian, Chủ thẻ có doanh số giao dịch cao hơn sẽ được nhận tiền hoàn. Tiêu chí xem xét theo thứ tự là thời gian/ tổng doanh số giao dịch/ tổng hạn mức tín dụng.

 

– Các giao dịch bị hủy hoặc được trả lại trong hoặc sau thời gian chương trình sẽ không được tính là giao dịch hợp lệ và không được hưởng ưu đãi. Nam A Bank có quyền trừ số tiền tương ứng từ tài khoản thẻ nếu xác định được rằng giao dịch đã bị hủy.

 

– Chủ thẻ có tài khoản hợp lệ, thẻ không bị tạm ngưng hoặc bị hủy, thẻ không trong tình trạng chậm thanh toán và không trong tình trạng nghi ngờ phát sinh gian lận.

 

– Trong trường hợp Chủ thẻ yêu cầu hủy/ đóng tài khoản thẻ tín dụng quốc tế thì doanh số giao dịch sẽ tự động bị hủy. Nam A Bank sẽ không chấp nhận bất cứ yêu cầu quy đổi doanh số giao dịch nào vào hoặc sau ngày Chủ thẻ yêu cầu hủy/ đóng tài khoản.

 

– Trong trường hợp Chủ thẻ có những giao dịch thanh toán trong thời gian chương trình nhưng không nhận được ưu đãi, vui lòng liên hệ Nam A Bank chậm nhất ngày 31/03/2019 để được giải đáp. Nam A Bank có quyền yêu cầu Chủ thẻ cung cấp thông tin về giao dịch để tiện cho việc xem xét giải đáp. Nếu quá ngày 31/03/2019 mà Chủ thẻ không liên hệ với Nam A Bank, Nam A Bank có quyền không giải đáp và giải quyết các thắc mắc của Chủ thẻ.

 

– Số tiền hoàn sẽ được Nam A Bank hoàn trực tiếp vào tài khoản thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank của khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả chính thức trên website www.namabank.com.vn.

 

– Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định của Nam A Bank là quyết định chung cuộc.

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua nhà Namabank hiện nay là bao nhiêu?

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chạm là thanh toán với thẻ ghi nợ quốc tế Nam Á Bank

Chạm là thanh toán với thẻ ghi nợ quốc tế Nam Á Bank

29/12/2018

Thẻ ghi nợ ngân hàng Nam Á - Nam A Bank Mastercard Contactless, là dòng thẻ đặc biệt khi được nâng cấp lên công nghệ không tiếp xúc (Contactless). Với công nghệ này, khách hàng không cần quẹt hay cắm thẻ theo cách truyền thống mà chỉ cần chạm hoặc lướt nhẹ thẻ qua máy POS/mPOS có biểu tượng Contactless là có ...

Nam Á Bank tăng lãi suất tiền gửi

Nam Á Bank tăng lãi suất tiền gửi

24/12/2018

Kể từ ngày 20/12/2018, lãi suất tiền gửi VNĐ tại Nam A Bank sẽ được điều chỉnh lên mức 7.70%/năm đối với kỳ hạn 12 tháng, tăng 0.4%/năm so với mức lãi suất trước.

Lãi suất thẻ tín dụng các ngân hàng cập nhật mới nhất năm 2019

Lãi suất thẻ tín dụng các ngân hàng cập nhật mới nhất năm 2019

01/04/2019

Cập nhật thông tin chính xác nhất về lãi suất thẻ tín dụng các ngân hàng cũng như cách tính tiền lãi khi thanh toán thẻ tín dụng. Nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn khi mở thẻ tín dụng ngay hôm nay  

Chat với Topbank.vn