0243 782 2888 support@topbank.vn

Bỏ túi kinh nghiệm mua nhà mùa khuyến mại cuối năm

16/11/2017

Trước Tết là thời điểm lý tưởng để khách hàng chọn mua căn hộ ưng ý với giá cạnh tranh cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Những tháng cuối năm, dự án Hồng Hà Tower (Hoàng Mai, Hà Nội) ghi nhận giao dịch sôi động do mức giá hợp lý, chính sách bán hàng cạnh tranh và căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện.

Bàn giao trước Tết

Càng về cuối năm, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội càng tăng nhiệt. “Tiến độ dự án” là một trong những tiêu chí chủ đầu tư sử dụng để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, thời gian qua, một số dự án chậm tiến độ trên thị trường đã khiến khách hàng hoang mang. Hiện Hồng Hà Tower tại 89 Thịnh Liệt (Hoàng Mai) là một trong số không nhiều dự án đang trong quá trình hoàn thiện, sắp bàn giao nhà. Dự án đi đúng theo lộ trình cam kết bàn giao vào quý I/2018 (trước Tết âm lịch). Anh Hoàng Minh Trí (nhân viên kinh doanh dự án) cho biết: “Hiện công trình đã có nhà mẫu, đang được sơn lót. Dự kiến cư dân Hồng Hà Tower sẽ được nhận nhà ở ngay trước Tết âm lịch 2018”.

 

Chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ bàn giao nhà trước Tết (ảnh ghi nhận tại Hồng Hà Tower)

 

Điều khiến Hồng Hà Tower thu hút khách hàng còn nằm ở mức giá hợp lý, phù hợp với số đông nhu cầu đại chúng. Tại nội đô, tìm một căn hộ chung cư không hề khó nhưng hạn chế lớn nhất chính là quỹ đất ngày càng hạn hẹp, cùng với hiệu ứng tăng giá khiến giá trị một căn hộ chạm ngưỡng 2 tỷ. Với những khách hàng trẻ, đây là nguồn cung khó tiếp cận. Trong khi đó, Hồng Hà Tower sở hữu mức giá cạnh tranh chỉ từ 1,2 tỷ/căn cùng tiến độ đảm bảo, theo đúng cam kết của chủ đầu tư.

 

Khuyến mãi hấp dẫn

Song song với kế hoạch đẩy nhanh tiến độ bàn giao trước Tết, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, mua nhà trong thời điểm này, chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ được tặng ngay chìa khóa vàng trị giá 15 triệu. Với căn 3 phòng ngủ, ngoài chìa khóa vàng, khách hàng nhận thêm bộ sofa trị giá 10 triệu đồng.

 

Hồng Hà Tower có mức giá từ 1,2 tỷ/căn

Bên cạnh đó, Hồng Hà Tower sở hữu nhiều lý do đáng để chọn làm nơi an cư lý tưởng. Dự án được bao bọc bởi tuyến đường huyết mạch Hoàng Mai, trục đường Giải Phóng kết nối với đường Pháp Vân, đường Trương Định. Những tuyến đường này khiến khoảng cách đến các bệnh viện lớn như Đại Học Y, Bạch Mai, Tai – Mũi – Họng Trung Ương… chỉ 3 km, đến bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát chỉ 1 km.

 

Ngoài ra, dự án nằm trong quần thể chuỗi kết nối các khu đô thị mới như: KĐT mới Đại Kim, KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công. Hồng Hà Tower cũng nằm trong khu vực có nhiều trường đại học chất lượng như đại học Bách Khoa Hà Nội, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân, Y Hà Nội…

 

 

Theo Bất động sản

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn