0243 782 2888 support@topbank.vn

Các hãng xe tại Việt Nam ngày càng thích ra mắt các "phiên bản đặc biệt"

26/09/2019

Việc ra mắt phiên bản đặc biệt của một dòng xe không chỉ đơn giản là đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng mà còn là cách các thương hiệu ghi dấu ấn của sản phẩm của mình hay dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.

 

Những phiên bản đặc biệt/hiệu suất cao của các dòng xe thường sở hữu thiết kế độc đáo, động cơ mạnh mẽ và nhiều trang bị hơn. Có thể nói những phiên bản đặc biệt này là sự lựa chọn cao cấp hơn dành cho khách hàng.

 

1. Ford Ranger Raptor: 1,198 tỷ đồng

 

Ford Ranger Raptor

 

Phiên bản Ford Ranger Raptor được hàng xe Mỹ ra mắt tại triển lãm VMS diễn ra vào cuối tháng 10/2018. Đây là phiên bản hiệu suất cao của mẫu bán tải Ranger. Trong phân khúc bán tải hiện nay, Ranger gần như là cái tên độc tôn với doanh số áp đảo và thường xuyên lọt top xe bán chạy hàng tháng. Phiên bản hiệu suất cao Raptor sau khi ra mắt được kỳ vọng sẽ củng cố thêm vị trí của dòng xe này trong phân khúc.

 

Tính cả bản hiệu suất, hiện tại Ranger đang phân phối 8 phiên bản tại thị trường Việt Nam. For a Ranger Raptor cũng là phiên bản có giá đắt nhất là 1,198 tỷ đồng. Phiên bản này không chỉ có thiết kế khác biệt hầm hố hơn mà còn sở hữu động cơ cùng nhiều trang bị tiên tiến hơn phiên bản thường.

 

2. Toyota Fortuner 2.7 4x2 TRD: 1,199 tỷ đồng

 

2. Toyota Fortuner 2.7 4x2 TRD: 1,199 tỷ đồng

 

Fortuner 2.7 4x2 TRD là phiên bản đặc biệt hơn của mẫu Fortuner với diện mạo đôi chút khác biệt do gói ngoại thất TRD. Phiên bản này được lắp ráp trong nước và có giá niêm yết là 1,199 tỷ đồng. Hiện tại, Toyota Fortuner đã phân phối ra thị trường 6 phiên bản gồm cả nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp nội địa với giá dao động từ 1,033 đến 1,354 tỷ đồng.

 

Diện mạo của phiên bản Fortuner 2.7 4x2 TRD nổi bật hẳn trong dòng với nhiều chi tiết riêng biệt như hốc hút gió to tối màu, lưới tản nhiệt sơn đen, hốc chứa đèn sương mù góc cạnh hơn, logo TRD xuất hiện ở nhiều nơi như đầu/thân/đuôi xe, mâm 18 inch với nan hoa to hơn. Được biết, phiên bản này chạy xăng và chỉ có màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai.

 

3. Honda Civic 1.5 RS: 929 và 934 triệu đồng

 

Honda Civic 1.5 RS:

 

Honda Civic 1.5 RS là phiên bản có giá đắt nhất cũng là bản có thiết kế khác biệt nhất trong dòng Civic. Phiên bản có thêm gói trang bị thể thao RS như cánh gió lớn ở đuôi xe, mâm xe cá tính cùng logo RS xuất hiện tại nhiều nơi.

 

Phiên bản Civic 1.5 RS có màu ngoại thất đỏ/xanh đậm/đen ánh có giá là 929 triệu đồng, trong khi đó bản có màu ngoại thất trắng ngọc trai có giá đắt nhất là 934 triệu đồng. Hiện tại, Civic phân phối ra thị trường 3 phiên bản là 1.8 E, 1.8 G và 1.5 RS.

 

4. Hyundai Elantra Sport: 769 triệu đồng

 

Hyundai Elantra Sport:

 

Hyundai Elantra Sport là một phiên bản đặc biệt khác của dòng Elantra với thiết kế cũng đặc biệt hơn phiên bản thường. Đây là phiên bản lắp ráp trong nước ra mắt thị trường Việt và mới có phiên bản nâng cấp vào khoảng đầu năm nay.

 

Mẫu xe này có thiết khác biệt như lưới tản nhiệt, mâm xe hay logo Sport xuất hiện nhiều nơi. Đây cũng là phiên bản có giá cao nhất của dòng sản phẩm này, 769 triệu đồng. Hiện tại, Hyundai Elantra đang phân phối ra thị trường 4 phiên bản với giá khởi điểm từ 580 đến 769 triệu đồng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 9/2019 cập nhật mới nhất

Theo Oto.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng vay mua xe ô tô THACO của OCB

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng vay mua xe ô tô THACO của OCB

01/06/2019

OCB chính thức cho ra mắt gói ưu đãi đặc biệt chỉ có tại OCB dành riêng cho khách hàng mua xe ô tô của THACO.  

Những điểm nổi bật khi vay mua xe VPBank và vay mua xe TPBank

Những điểm nổi bật khi vay mua xe VPBank và vay mua xe TPBank

25/03/2019

So sánh vay mua xe ngân hàng VPBnak và TPBank. Mỗi ngân hàng có một đặc điểm nổi bật riêng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng  

Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp nhất hiện nay

Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp nhất hiện nay

20/03/2019

Điểm danh Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp hiện nay: Ngân hàng Hong Leong Bank, ngân hàng UOB và Shinhanbank  

Chat với Topbank.vn