0243 782 2888 support@topbank.vn

Các loại thẻ tín dụng phổ biến nhất của ngân hàng Techcombank

02/12/2019

Các loại thẻ tín dụng Techcombank nào được sử dụng nhiều nhất? Ưu đãi với từng loại thẻ như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thẻ tín dụng Techcombank ngày càng đa dạng và mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng. Từ ưu đãi giảm giá đến mua trả góp lãi suất 0%

 

Sản phẩm thẻ tín dụng đã có mặt tại hầu hết các ngân hàng, quy trình mở thẻ cũng đơn giản hơn xưa rất nhiều, vây tiêu chí lựa chọn thẻ tín dụng của bạn là gì?

 

Rõ ràng người mở thẻ tín dụng quan tâm đến rất nhiều các yếu tố, vì sử dụng thẻ tín dụng đâu chỉ là việc vay tiền ngân hàng thanh toán tại POS cho nhanh. Với mỗi nhu cầu khác nhau, tiêu chí lựa chọn thẻ tín dụng cũng rất khác nhau.

 

Xem thêmCách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập 

 

Ví dụ như đối với những người thường xuyên đi du lịch nước ngoài thì yêu cầu thẻ phải là thẻ tín dụng quốc tế như Visa hay Mastercard, hạn mức lớn, phí quản lí, giao dịch ngoại tệ thấp hoặc thẻ với tích năng tính lũy dặm bay.

 

Đối với những người hay chi tiêu mua sắm, thì thường lựa chọn những loại thẻ có tỉ lệ hoàn tiền lớn, liên kết với nhiều cửa hàng, ưu đãi trả góp,...

 

Với những doanh nhân, người thành đạt thì yêu cầu về thẻ tín dụng cũng khác hẳn, họ cần những chiếc thẻ để có thể thể hiện được đẳng cấp của mình, thường loại thẻ này có hạn mức cao, lãi suất thấp, đi kèm với rất nhiều các đặc quyền VIP tại các nhà hàng, khách sạn, sân bay cao cấp trong nước và quốc tế.

 

Đáp ứng nhu cầu ấy, ngân hàng Techcombank đang cung cấp trên thị trường các loại thẻ tín dụng Visa đáp ứng khách từ những nhu cầu cơ bản nhất.

 

Ngân hàng Techcombank - Ảnh minh họa

 

Ngân hàng Techcombank - Ảnh minh họa

 

1. Các loại thẻ tín dụng Techcombank Visa

 

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng nhu cầu của khách hàng từ cơ bản đến phức tạp. Ngân hàng Techcombank phát hành các loại thẻ tín dụng Visa với các hạng thẻ khác nhau bao gồm hạng chuẩn, hạng vàng và hạng bạch kim.

 

Các loại thẻ tín dụng Techcombank đều là thẻ mang thương hiệu quốc tế Visa, có thể được sử dụng để thanh toán với hàng triệu điểm hỗ trợ thanh toán trên toàn cầu.

 

Thẻ tín dụng Techcombank Visa hạng chuẩn và hạng vàng

 

Với hạng thẻ này Techcombank có 4 loại thẻ tín dụng sau:

 

  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa Classic
  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa Gold
  • Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Classic
  • Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Gold

 

Hai loại thẻ này có những tiện ích cơ bản tương tự nhau, thẻ hạng vàng có hạn mức lớn hơn và được hưởng ưu đãi nhiều hơn đôi chút so với thẻ hạng chuẩn.

 

Đăng ký mở thẻ tín dụng

 

Với thẻ tín dụng Techcombank Visa, bạn có thể chi tiêu trước trả tiền sau với số ngày miễn lãi là 45 ngày, phương thức trả nợ đa dạng bao gồm thanh toán trực tiếp tại quầy, chuyển khoản hoặc tự động trích tài khoản, tùy sự lựa chọn của khách hàng.

 

Các chương trình ưu đãi với thẻ tín dụng Techcombank Visa 

 

Khách hàng muốn mở thẻ chỉ cần là người Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18-62 có thu nhập tối thiểu 6.000.000 đồng/tháng với thẻ chuẩn, 10.000.000 đồng/tháng với thẻ vàng.

 

Xem thêmĐiều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank mới nhất hiện nay

 

Thẻ tín dụng Techcombank Visa hạng bạch kim

 

Thẻ tín dụng Techcombank Visa bạch kim có đầy đủ các tính năng có thể hạng vàng hay chuẩn, đồng thời có những ưu đãi riêng biệt có thể kể đến:

 

  • Hạn mức cực lớn, tối đa lên đến 1 tỷ đồng.
  • Bảo hiểu du lịch toàn cầu, tối đa 500.000 USD.
  • Ưu đãi tại các sân golf hàng đầu Việt Nam: Chi Linh Star Golf & Country Club (Hải Dương) - King’s Island golf club ( Sơn Tây)- Montgomerie Links golf club (Quảng Nam)- Long Thanh golf Club (Đồng Nai) - Bo Chang Dong Nai golf club (Đồng Nai)), Vietnam golf & Country club ( Hồ Chí Minh).

 

Vì những ưu đãi đặc biệt nên thẻ dành cho những người có thu nhập cao, từ 30.000.000 đồng/tháng trở lên.

 

2. So sánh các loại thẻ tín dụng Techcombank Visa

 

Đăng ký mở thẻ tín dụng Techcombank

 

Đăng ký mở thẻ tín dụng

 

Để tiện so sánh và lựa chọn, bảng so sánh một số tính năng chính của 3 loại thẻ sẽ được Topbank.vn tổng hợp như sau:

 

So sánh các loại thẻ tín dụng Techcombank Visa

Lợi ích/Phí thường niên Thẻ chuẩn+vàng Thẻ bạch kim
Thanh toán dư nợ thẻ qua ATM
Chương trình ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, giải trí khi sử dụng thẻ (Techcombank Smile)
Truy vấn thông tin, thanh toán dư nợ, gửi yêu cầu trợ giúp qua Internet (F@st I bank)
Giảm phí thường niên năm đầu khi sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay (Priority Pas) Không
Bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên tới 500,000USD Không
Dịch vụ tư vấn thông tin và hỗ trợ sắp đặt qua tổng đài 24/7 bằng tiếng Việt trên phạm vi toàn cầu (Concierge service) Không
Phí thường niên

Hạng chuẩn: 300,000VND/năm

Hạng vàng: 500,000VND/năm

950,000VND/năm

 

Trên đây là thông tin về các loại thẻ tín dụng Techcombank cũng như một số tiện ích cơ bản của thẻ, khách hàng căn cứ vào tình hình thu nhập cũng như nhu cầu của bản thân để lựa chọn mở loại thẻ phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822 888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

 

Giải đáp và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia

Đăng ký tư vấn mở thẻ tín dụng, vay vốn ngân hàng

Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn