0243 782 2888 support@topbank.vn

Hướng dẫn cách chuyển khoản ngân hàng Agribank qua ATM

06/09/2018

Hướng dẫn khách hàng cách chuyển khoản ngân hàng Agribank qua ATM một cách chi tiết nhất cũng như các lưu ý để đảm bảo việc thực hiện chuyển khoản được an toàn và hiệu quả nhất.

Với sự phát triển của dịch vụ ngân hàng, hầu hết các giao dịch hiện nay của khách hàng đều được thanh toán thông qua cách thức chuyển khoản. Sử dụng cách thức chuyển khoản để giải quyết các giao dịch, khách hàng không chỉ được đảm bảo về độ chính xác mà độ an toàn cho khoản tiền gửi của khách hàng cũng lên đến mức cao nhất. Để khách hàng có thể thực hiện các thao tác này một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, Topbank.vn sẽ hướng dẫn khách hàng cách chuyển khoản ngân hàng Agribank qua ATM chi tiết và cụ thể nhất.

 

1. Cách chuyển khoản ngân hàng Agribank qua ATM

 

Không chỉ uy tín với khách hàng về các sản phẩm thẻ tín dụng, mà các dịch vụ đi kèm với thẻ ATM của ngân hàng Agribank cũng đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Khách hàng để có thể thực hiện chuyển khoản ngân hàng Agribank qua ATM tất nhiên cần có tài khoản và thẻ ATM của ngân hàng này.

 

Khi đã có tài khoản và thẻ ATM, khách hàng có thể ra cây ATM gần nhất của Agribank để thực hiện chuyển khoản theo các bước như sau:

 

Bước 1: Khách hàng nên tìm cây ATM Agribank gần khách hàng nhất.

 

Bước 2: Đưa thẻ nội địa Agribank/thẻ ngân hàng khác vào máy ATM sau đó nhập PIN của chính khách hàng vào. (Lưu ý nếu là mã PIN mới, khách hàng đọc nên đổi để đảm bảo tính bảo mật. Khi nhập nên để ý xung quanh, tránh để kẻ gian ghi nén hoặc nhìn trộm).

 

Bước 3: Chọn biểu tượng có chữ Chuyển khoản.

 

Bước 4: Chọn ngân hàng quản lý tài khoản hoặc thẻ thụ hưởng. Khách hàng cần đọc sử dụng các phím hai bên màn hình để lựa chọn ngân hàng quản lý tài khoản hay thẻ thụ hưởng.

 

Chọn ngân hàng chuyển khoản tới

Chọn ngân hàng chuyển khoản tới

 

Khách hàng cũng có thể nhập số thứ tự để lựa chọn ngân hàng thụ hưởng theo danh sách hiển thị trên màn hình ATM.

 

Khách hàng có thể lựa chọn ngân hàng thụ hưởng

Khách hàng có thể lựa chọn ngân hàng thụ hưởng

 

Bước 5: Nhập Số tài khoản hoặc Số thẻ thụ hưởng. Khách hàng đọc nhập số tài khoản hoặc số thẻ thụ hưởng.

 

Nhập số thẻ người thụ hưởng

Nhập số thẻ người thụ hưởng

 

Bước 6: Nhập số tiền mà khách hàng cần chuyển

 

Nhập số tiền mà khách hàng muốn chuyển khoản

Nhập số tiền mà khách hàng muốn chuyển khoản

 

Bước 7: Xác nhận thông tin chuyển khoản: Tên người nhận, số tài khoản/số thẻ thụ hưởng, số tiền chuyển khoản) để hoàn tất giao dịch.

 

Xác nhận thông tin chuyển khoản

Xác nhận thông tin chuyển khoản

 

Khách hàng có thể nắm rõ các thao tác trên đây đẻ việc chuyển khoản của mình được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

>>> Xem thêm: Chuyển tiền liên ngân hàng qua tài khoản mất bao lâu?

 

2. Các lưu ý khi thực hiện chuyển khoản Agribank qua ATM

 

Việc thực hiện chuyển khoản qua ATM tuy mang nhiều tiện lợi cho khách hàng nhưng khách hàng cũng cần thực sự chú ý một số vấn đề để đảm bảo sự chính xác và an toàn cao nhất.

 

Một số chú ý khi chuyển khoản tại cây ATM

Một số chú ý khi chuyển khoản tại cây ATM

 

Thứ nhất, lưu ý khi chọn vị trí máy ATM thực hiện chuyển khoản

 

Hiện nay, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Agribank đã đặt máy ATM ở hầu hết các khu vực khác nhau. Tuy nhiên, thực hiện chuyển khoản, khách hàng nên thực hiện tại các cây ATM ở nơi có nhiều người qua lại ví dụ như ở các siêu thị, các điểm giao dịch, các trung tâm mua sắm. Đặc biệt, các cây ATM có bảo vệ nên là lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.

 

Thứ hai, kiểm tra thật kí các thông tin khi thực hiện chuyển khoản

 

Việc kiểm tra kỹ các thông tin khi thực hiện chuyển khoản sẽ giúp khách hàng đảm bảo độ chính xác cao nhất cho giao dịch của chính mình. Nếu khách hàng có thể nhập nhầm số thẻ của người thụ hưởng thì sẽ dẫn đến việc chuyển khoản nhầm người thụ hưởng. Để có thể khắc phục lỗi này sẽ tốn rất nhiều thời gian của khách hàng.

 

Do vậy việc thật cẩn thận trong khi nhập thông tin và kiểm tra toàn bộ các thông tin sau khi nhập là một việc không hề thừa thãi. Khách hàng cần hết sức lưu ý để đảm bảo độ chính xác cao nhất.

 

>>> Xem thêm: Cần làm gì nếu thẻ ATM bị khóa do nhập sai mã PIN 3 lần?

 

Thứ ba, lưu ý về mức phí chuyển khoản Agribank

 

Khi chuyển khoản ngân hàng Agribank qua ATM trong nội bộ ngân hàng thì khách hàng sẽ không mất phí. Tuy nhiên khi thực hiện chuyển khoản khác ngân hàng thì khách hàng sẽ cần chịu một khoản phí nhất định tùy theo từng thời kỳ mà Agribank áp dụng cho khách hàng. Đồng thời mức phí chuyển khoản từ Agribank sang các ngân hàng khác nhau thì cũng sẽ khác nhau. Khách hàng nên tham khảo thông tin này trước để biết về mức phí mà mình cần bỏ ra khi thực hiện chuyển khoản.

 

Hi vọng các thông tin trên đây đã giúp khách hàng có thể nắm bắt được cách chuyển khoản Agribank qua ATM một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn