0243 782 2888 support@topbank.vn

Căn hộ, biệt thự của Dragon Village đã được bán hết trong vòng 2 tiếng

17/04/2018

Sáng 14/4/2018, buổi mở bán đợt 2 dự án Dragon Village (khu Đông Sài Gòn) đã thu hút được gần 300 người đến tham dự. Các nhà phố, biệt thự được bán hết trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Sự kiện mở bán được tổ chức tại công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City, đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. Các hoạt động giao dịch, trao đổi xen kẽ giữa không gian của âm nhạc nhẹ, tiệc cocktai...

 

Việc nhà phát triển chọn lựa nơi mở bán trong khuôn viên với nhiều mảng xanh, hồ bơi tràn hướng sông đã tạo cho khách hàng sự gần gũi, cơ hội trải nghiệm không gian sống tương lai ngay tại dự án thực tế mà Phú Long phát triển.

 

Trong buổi mở bán, giám đốc kinh doanh của dự án có chia sẻ: "Các yếu tố về thiết kế, quy hoạch, cảnh quan của Dragon Village khá gần với khu Dragon City đã được khách hàng đánh giá cao tại Khu Nam Sài Gòn. Việc tổ chức sự kiện bán hàng đợt 2 tại khuôn viên đẹp mắt đã hiện hữu của Dragon City nhằm giúp khách hàng tận mắt tham quan, trải nghiệm không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên”

 

Toàn cảnh  dự án Dragon Village (khu Đông Sài Gòn)

Toàn cảnh  dự án Dragon Village (khu Đông Sài Gòn)

 

Dragon Village là dấu ấn của Phú Long tại khu Đông Sài Gòn – khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh, năng động trong thành phố. Các kiến trúc sư Singapore đã thiết kế Dragon Village theo phong cách Oasis Garden - Phố trong vườn điển hình của Singapore với các khu khép kín: biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden.

 

Toàn dự án bao quanh bởi những tuyến phố thương mại và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ đề tạo nên môi trường sống yên bình, tách biệt với những ồn ào của thế giới bên ngoài, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng.

 

Sở hữu quỹ đất rộng, quy hoạch hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hơn 70% diện tích của Dragon Village là những dãy cây xanh, mặt nước nằm chen lẫn giữa các khu nhà, đảm bảo mỗi căn biệt thự, nhà phố tại đây luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên.

 

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, 100% sản phẩm đợt 2 đã đặt mua chỉ trong vòng buổi sáng. Bên cạnh đó, khách hàng đã chuyển cọc trong ngày còn được tặng iPhone X, có cơ hội nhận thêm một lượng vàng tài lộc, voucher nghỉ dưỡng năm sao khi hoàn tất các điều kiện thanh toán. Dự án dự kiến bàn giao nhà vào quý I/2019.

 

>>> Xem thêm:

theo dân trí

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn