0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật lãi suất tiền gửi ngân hàng Agribank mới nhất 2018

12/05/2018

Khách hàng đang có ý định gửi tiền tại Agribank có thể tham khảo biếu lãi suất tiền gửi ngân hàng Agribank mới nhất 2018 cũng như các sản phẩm tiền gửi phổ biến của ngân hàng này dưới đây.

 

Những lợi ích của gửi tiền tiết kiệm

 

Tại sao nên gửi tiền tiết kiệm?

 

1. Tại sao nên gửi tiền tiền tiết kiệm

 

Gửi tiền tiết kiệm được coi là một hình thức đầu tư khá an toàn với rủi ro rất thấp. Người Việt thường có thói quen tích trữ tiền mặt trong két sắt, điều này có mặt lợi nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu như để quá nhiều tiền mặt tại nhà, những rủi ro liên quan đến trộm cắp là điều hoàn toàn có thể xảy ra, hơn thế tiền để trong két thì không thể sinh lời lãi. Vì vậy gửi tiền tiền kiệm được cho là giải pháp tối ưu đối với những khoảng tiền nhàn dỗi, chưa biết sử dụng vào mục đích gì. Khoản tiền gửi tiết kiệm cũng có thể được rút ra bất kỳ lúc nào trong những trường hợp cấp bách, lúc này lãi suất tiền gửi không kỳ hạn được áp dụng.

 

>>>> Xem thêm: Gửi tiết kiệm online Techcombank có khó không?

 

2. Các gói gửi tiền tiết kiệm Agribank

 

Hiện nay, ngân hàng Agribank đang cung cấp nhiều gói tiền gửi tiết kiệm đáp ứng đa dạng nhu cầu gửi tiền của khách hàng như sau:

 

Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

 

Đây là sản phẩm gửi tiết kiệm phổ biến nhất, khách hàng gửi tiền một lần, rút gốc/lãi cuối kỳ. Kỳ hạn gửi tiết kiệm có kỳ hạn đa dạng, từ 1 tháng đến 36 tháng.

 

Gửi tiết kiệm linh hoạt

 

Gửi tiết kiệm linh hoạt là sản phẩm gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Agribank cho phép khách hàng có thể rút một phần hoặc toàn bộ số tiền gốc trên tài khoản tiết kiệm gửi tại ngân hàng, số tiền còn lại trong tài khoản (nếu còn) vẫn được tính lãi theo quy định. Sản phẩm này có kỳ hạn linh hoạt, tối đa 24 tháng, lãi suất áp dụng là lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank quy định.

 

Gửi tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi

 

Tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi là sản phẩm gửi tiết kiệm với lãi suất được điều chỉnh theo định kỳ hàng tháng theo lãi suất thị trường. Mức lãi suất này linh hoạt, có thể cao hơn cũng có thể thấp hơn so với sản phẩm gửi tiết kiệm thường, khách hàng cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này.

 

Tiết kiệm gửi góp không theo định kỳ

 

Sản phẩm phẩm tiết kiệm gửi góp cho phép khách hàng gửi một khoản tiền không cố định nhiều lần, không theo định kỳ. Khách hàng rút gốc và lãi một lần khi đến hạn. Sản phẩm này thích hợp với những khách hàng không có một khoản tiền lớn nhàn dỗi, khách hàng gửi tiền lần đầu sau đó gửi góp tùy khả năng những lần sau.

 

Tiết kiệm an sinh

 

Đây cũng là một sản phẩm gửi góp linh hoạt với kỳ hạn đa dạng 1 năm trở lên (12, 18, 24, trên 24 tháng)

 

Tiết kiệm hưu trí

 

Tiết kiệm hưu trí là sản phẩm tiền gửi tiết kiệm Agribank cho phép khách hàng gửi tiền kiệm theo hình thức gửi góp trong thời gian đi làm nhằm đảm bảo khách hàng có một khoản tích lũy cho cuộc sống khi về hưu.

 

Tiết kiệm học đường

 

Tiết kiệm hưu trí là sản phẩm gửi góp theo đó, khách hàng sẽ gửi vào tài khoản tiết kiệm một số tiền nhất định theo định kỳ để hướng tới mục tiêu tích lũy dài hạn, phục vụ nhu cầu giáo dục cho con cái.

 

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng Agribank 2018

 

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank 2018

 

3. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank 2018

 

Khách hàng có ý định gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Agribank có thể tham khảo lãi suất tiết kiệm theo kỳ hạn của ngân hàng này tại bảng sau:

 

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank 2018

Kỳ hạn 1 tháng 2 tháng  3 tháng 6 tháng 9 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng
Lãi suất (%/năm) 4.10 4.10 4.80 5.30 5.50 6.70 6.70 6.70

 

>>>> Tìm hiểu thêm: Gửi tiết kiệm hàng tháng Vietcombank được nhận lãi bao nhiêu?

 

Trên đây là các mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm Agribank 2018, cũng như thông tin cơ bản về các gói gửi tiền tiết kiệm ngân hàng Agribank, hy vọng sẽ giúp khách hàng sớm hoàn thành dự định gửi tiết kiệm, tính lũy tiền bạc cho tương lai. Thắc mắc về sản phẩm gửi tiết kiệm vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline 024 378 22 888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Theo Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn