0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật thông tin vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Public Bank 2018

21/04/2018

Cập nhật thông tin về gói vay mua nhà, lợi ích của khách hàng , điều kiện và hồ sơ cần thiết khi vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Public Bank 2018

Sở hữu một ngôi nhà luôn là mong ước của mỗi người. Bởi vậy Public bank mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vay mua nhà với những chính sách cực kỳ ưu đãi, không mất phí đăng ký vay vốn, thời gian duyệt vay nhanh chóng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.  Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây xin đề cập về lợi ích , điều kiện cũng như thủ tục cần  thiết khi vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Public Bank.

Ngân hàng Public Việt Nam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Ngân hàng Public Bank Malaysia. Ngân hàng Public Việt Nam được chuyển đổi từ ngân hàng liên doanh VID Public - được thành lập từ năm 1990 giữa ngân hàng BIDV và ngan hàng Public Bank Malaysia. HIện tại ngân hàng Public Việt Nam đang hoạt động với 13 chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh thành phố chính của Việt Nam, giữ vững vị trí là một trong các ngân hàng nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam. 

 

Chính sách vay mua nhà tại ngân hàng Public Bank Việt Nam

 

Hiện tại Public Bank đưa ra chương trình tài trợ vay mua nhà với những ưu đãi chính sách như sau: 

  • Tỷ lệ vay: tối đa 90% giá trị của bất động sản đã bao gồm 10% chi phí sửa nhà và trang trí nội thất.
  • Thời gian trả góp có thể kéo dài tối đa tới 20 năm
  • Lãi suất linh hoạt tính trên dư nợ giảm dần
  • Trả góp gốc và lãi theo từng tháng
  • Có thể thế chấp bằng chính bất động sản tài trợ hoặc tài sản khác được ngân hàng chấp nhận. 

Public bank cung cấp dịch vụ cho vay đa dạng, cho vay mua căn hộ, biệt thự, xây nhà, sửa chữa và nội thất kèm theo, không mất phí đăng kí xin vay, thậm chí khách hàng có thể được duyệt vay ngay tức thì. 

 

Ngân hàng Public Bank

 

Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Public Bank

 

Hiện tại mức lãi suất vay mua nhà trả góp tại Public Bank cực thấp chỉ 7% đối với năm đầu và 9,5% đối với các năm tiếp theo. 

 

Ví dụ: Bạn mua một căn nhà 3 tỉ vay ngân hàng Public Bank 1,5 tỉ đồng với mức lãi suất được tính ở thời điểm hiện tại cực thấp chỉ 7% đối với năm đầu và 9,5% đối với các năm tiếp theo. Thời hạn vay là 5 năm. 

Số tiền gốc khách hàng phải trả hàng tháng sẽ là : 1.500.000/60 = 25.000.000 đồng. 

Số tiền khách hàng phải trả trong 12 tháng đầu là sẽ giảm dần từ mức 8.750.000 đồng ở tháng thứ nhất là cao nhất và sẽ giảm dần đến tháng thứ 12 còn 7.145.833 đồng. 

Từ tháng thứ 13 trở đi, sẽ tính theo lãi suất 9,5%/năm. Nên khoản tiền lãi suất phải trả đầu tiên của mức lãi suất này sẽ chỉ cao hơn chút: là 9.500.000 đồng và giảm dần trong suốt thời gian 48 tháng còn lại này.Vì được tính theo dư nợ giảm dần nên sự chênh lệch về lãi suất không ảnh hưởng quá nhiều đến mức chênh lệch giữa khoản tiền phải trả khi tính theo lãi suất ưu đãi và lãi suất thực tế. 

 

Xem video: 60% người mua nhà nhận sự hỗ trợ về tài chính của ngân hàng

 

>>>> Xem thêm: Cách tính lãi suất vay mua nhà trả góp tại các ngân hàng 2018 chuẩn nhất

 

Điều kiện vay mua nhà tại ngân hàng Public Bank Việt Nam

 

  • Công dân Việt Nam và Việt kiều được phép mua bất động sản có hộ khẩu/sổ đăng ký tạm trú có thời hạn/thẻ thường trú trên cùng địa bàn Ngân hàng có chi nhánh hoặc điểm giao dịch.
  • Có khả năng tài chính, nguồn trả nợ khoản vay trong thời hạn vay.
  • Không vượt quá 60 tuổi tại thời điểm khoản vay hết hạn thanh toán.

 

Điều kiện vay vốn mua nhà

 

Điều kiện, thủ tục hồ sơ vay vốn mua nhà trả góp tại ngân hàng Public Bank

 

Hồ sơ vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Public Bank Việt Nam

 

  • Đơn xin vay (theo mẫu của Ngân hàng).
  • Giấy tờ về cá nhân người vay bao gồm : CMND/ Hộ chiếu, Hộ khẩu / thẻ thường trú / tạm trú, Đăng ký kết hôn/ Chứng nhận độc thân.
  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính của người vay bao gồm: Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương, giấy tờ chứng minh các nguồn thu khác…….
  • Giấy tờ về tài sản đảm bảo cho khoản vay: Sổ đỏ/Sổ hồng của tài sản sẽ thế chấp cho ngân hàng.
  • Giấy tờ về mục đích vay: Hợp đồng mua nhà, Hợp đồng xây dựng, Giấy đặt cọc tiền mua đồ nội thất…..

 

>>>> Xem thêm: Cập nhật thông tin vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcapital

 

Trên đây là bài viết cập nhật thông tin vay mua nhà trả góp ngân hàng Public Bank, hi vọng giúp ích cho bạn đọc có được lựa chọn tài chính phù hợp nhất cho khoản vay mua nhà của mình. Nếu còn bất kì thắc mắc hoặc có nhu cầu vay mua nhà trả góp vui lòng liên hệ với topbank.vn qua Hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí hoàn toàn.

 

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn