0243 782 2888 support@topbank.vn

Chung cư giảm nhiệt, biệt thự ven biển lên ngôi

06/11/2019

Thay vì chọn chung cư nhiều người có xu hướng chọn biệt thự ven biển để đầu tư cho khoản tiền tích lũy sau một năm làm việc.  

 

6 tháng đầu năm 2019, số lượng căn hộ chung cư được giao dịch ghi nhận sự sụt giảm so với cùng kỳ năm trước. Tại Hà Nội, số lượng căn chung cư giao dịch thành công nửa đầu năm 2019 chỉ bằng 61.7% so với năm 2018. Một phần nguyên nhân đến từ sự điều chỉnh chính sách nhà nước trong quá trình rà soát pháp lý nguồn cung, một phần đến từ sự chuyển đổi xu hướng của khách hàng trong việc lựa chọn bất động sản. 

 

Khách hàng chuyển từ đầu tư mua chung cư sang các căn biệt thự ven biển do có vị trí đẹp, tiện ích cao cấp, đa dạng thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Bên cạnh đó nguồn không khí trong lành, không gian xanh mát cũng là những đặc điểm nổi bật thu hút khách hàng của biệt thự ven biển.

 

Biệt thự biển luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những người có nhu cầu an cư

 

Giáp Tết cũng là thời gian khách hàng có nhu cầu mua nhà an cư lớn, nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao. Vì thế, nhu cầu sở hữu biệt thự ven biển luôn lớn nhất trong năm. Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Tổng giám đốc Công ty DKR cho rằng câu chuyện đầu tư bất động sản ven biển đến thời điểm hiện nay dường như không còn giới hạn vùng không gian, không còn ranh giới hành chính. Những căn biệt thự nào sở hữu vị trí đẹp, có đầy đủ tiện ích sẽ được ví như những mỏ vàng triệu đô.

 

Mon Rosalia Vilass: sự lựa chọn hoàn hảo

 

Mon Rosalia Villas là dự án biệt thự hạng sang nằm ở trung tâm thành phố ngay bên cạnh đường Trần Quốc Nghiễn – con đường bao biển đẹp nhất vịnh Hạ Long, gần hàng loạt công trình trọng điểm như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... Toàn bộ 57 căn biệt thự của Mon Rosalia Villas được thiết kế mang phong cách hiện đại và sang trọng với những chuẩn mực xây dựng không gian sống đẳng cấp dành riêng cho những vị chủ nhân danh giá.

 

Mon Rosalia Villas là biệt thự hạng sang được thiết kế theo phong cách vương giả châu Âu

 

Hướng tới đối tượng là những khách hàng cao cấp, Mon Rosalia Villas có hệ thống tiện ích 5 sao gồm bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng Gym hiện đại, trung tâm thương mại, khu phố mua sắm shophouse sầm uất, dịch vụ bảo vệ 24/24… Đặc biệt, điểm nhấn giá trị của dự án còn nằm ở hồ nước mặn tự nhiên độc đáo duy nhất nằm trong dự án tại Hạ Long.

 

Hiện tại, số lượng căn biệt thự tại dự án còn lại rất ít. Nhằm giúp khách hàng tìm kiếm được chốn an cư lý tưởng, chủ đầu tư HDMon Holding có những chính sách hỗ trợ cực kỳ ưu đãi cho khách hàng mua nhà vào dịp cuối năm này.

 

Ngoài gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất 0%, chiết khấu 1%, thời điểm này, khách hàng mua biệt thự còn được tặng chuyến du lịch khám phá châu Âu cho cả gia đình. Chính sách này sẽ tạo cơ hội để khách hàng sở hữu biệt thự với mức giá ưu đãi, đón Tết trong không gian “sang, chất và độc”.

CafeLand
Từ khóa nổi bật chung cư biệt thự ven biển

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn