0243 782 2888 support@topbank.vn

Chuyển khoản vietinbank sang vietcombank mất thời gian bao lâu ?

13/03/2020

Nhu cầu giao dịch chuyển khoản từ Vietinbank sang Vietcombank và ngược lại được thường xuyên thực hiện, chiếm số lớn trong các giao dịch ngân hàng hiện nay.

Vietinbank và Vietcombank là 2 ngân hàng TMCP lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay với uy tín lâu đời, bền vững cùng độ mặn thương hiệu cao trong lòng người dân, luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều người dân khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Vậy nếu chuyển khoản vietinbank sang vietcombank thì sẽ mất bao nhiêu thời gian và mức phí phả trả là bao nhiêu ?

 

Chuyển khoản từ Vietinbank sang Vietcombank mất bao nhiêu thời gian ?

 

Việc chuyển tiền liên ngân hàng giữa Vietinbank và Vietcombank là vô cùng dễ dàng qua nhiều kênh khác nhau như: ATM, Internet Banking, BankPlus, ...

 

Chuyển tiền bằng ATM giữa 2 ngân hàng này được hỗ trợ rất đơn giản bởi cả 2 ngân hàng này đều đã liên thông mạng lưới ATM tại Việt Nam qua NAPAS, đều thuộc thành viên của Smartlink, Banknet hoặc nếu đang sử dụng thẻ tín dụng thì chỉ cần sử dụng ATM có các biểu tượng Mastercard, Visa, ... để chuyển tiền. 

 

Khi chuyển tiền từ Vietinbank sang Vietcombank qua ATM, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: 

 

  • Bước 1: Bạn cho thẻ ATM vào khe thẻ trên máy ATM và nhập mã số PIN của mình.
  • Bước 2: Chọn chức năng “Chuyển khoản” thì màn hình sẽ tự động hiển thị danh sách các ngân hàng có thể chuyển khoản đến của Vietinbank.
  • Bước 3: Chọn ngân hàng Vietcombank hoặc bất kỳ ngân hàng nào mà bạn cần chuyển tiền.
  • Bước 4: Nhập số tài khoản, số thẻ của tài khoản Vietcombank mà bạn muốn chuyển đến.
  • Bước 5: Nhập số tiền bạn cần chuyển.
  • Bước 6: Xác nhận lại thông tin chuyển khoản với tên tài khoản và số tài khoản. Nếu bạn đã chắc chắn thì hãy bấm nút “Đồng ý” và chờ đợi để nhận thông báo từ cây ATM.

 

Chuyển khoản từ Vietinbank sang Vietcombank

 

Chuyển khoản từ Vietinbank sang Vietcombank 

 

Với hình thức chuyển khoản này người thực hiện giao dịch có thể dễ dàng thực hiện và khoản tiền được chuyển đi một cách nhanh chóng chỉ sau khoảng 5 -10 phút sau khi bạn kết thúc giao dịch. 

 

Vay tín chấp thủ tục đơn giản, lãi suất thấp

Đăng ký vay tín chấp

 

Trường hợp bạn sử dụng dịch vụ chuyển tiền khác ngân hàng qua Internet Banking hay Bankplus thì nếu sử dụng chuyển tiền nhanh 5 phút thì thời gian nhân được tiền cũng cực nhanh chóng chỉ đúng sau 5 phút giao dịch.

 

Còn nếu chuyển tiền qua ngân hàng đi qua ngân hàng Nhà nước rồi mới tới ngân hàng Vietcombank thì hời gian chuyển sẽ lâu hơn và phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Do đó, bạn nên chuyển tiền liên ngân hàng trước 15h bởi sau thời gian này thì sẽ không thể đi liên ngân hàng được nên món tiền đó sẽ được chuyển sang ngày làm việc tiếp theo của ngân hàng .Nếu ngày làm việc tiếp theo trùng vào thứ 7 và chủ nhật thì ngân hàng sẽ không làm việc, vì thế món tiền đó sẽ chuyển đi vào ngày làm việc thứ 2 tuần tới. Người nhận sẽ được nhận tiền vào trưa hoặc chiều của thứ 2.

 

Xem thêm Hướng dẫn các cách chuyển khoản ngân hàng đầy đủ nhất

 

Mức phí chuyển tiền từ Vietinbank sang Vietcombank

 

Chuyển khoản tù Vietinbank sang Vietcombank là hình thức chuyển tiền khác ngân hàng (không cùng hệ thống) nên mức phí áp dụng sẽ khác so với chuyển tiền nội bộ.

 

Cụ thể: Nếu giao dịch chuyển tiền từ Vietinbank sang Vietcombank là giao dịch cùng tỉnh/thành phố hay khác tỉnh/thành phố thì mức là 0.03%/ số tiền giao dịch tối thiểu là 10.000 VNĐ và tối đa là 1.000.000 đồng. 

 

Mức phí phải trả khi chuyển tiền Vietinbank sang Vietcombank - ảnh minh họa

 

Mức phí phải trả khi chuyển tiền Vietinbank sang Vietcombank

 

Xem thêmPhí chuyển tiền khác ngân hàng Techcombank cập nhật chi tiết

 

Trên đây là bài viết về Chuyển khoản vietinbank sang vietcombank mất thời gian bao lâu  Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có được các kiến thức hữu ích nhất về dịch vụ chuyển khoản này  cũng như nắm bắt được biểu phí cần bỏ ra khi thực hiện nó.

 

Mọi thắc mắc cần  tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888 .

 

Giải đáp và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia

Đăng ký tư vấn

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn