0243 782 2888 support@topbank.vn

Có nên mua chung cư Hateco Laroma không?

19/04/2019

Dự án chung cư Hateco Laroma hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm do vị trí đẹp, tiện nghi đồng bộ và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ để quyết định có nên mua chung cư Hateco Laroma không

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân và gia đình một căn hộ chung cư có vị trí thuận lợi, an ninh đảm bảo, tiện nghi đầy đủ, hiện đại thì Dự án chung cư Hateco Laroma chính là sự lựa chọn tốt với bạn. Bạn có thể mua nhà theo hình thức trả thẳng hoặc tìm đến sự hỗ trợ mua nhà trả góp Hateco Laroma từ ngân hàng. 

 

Để biết được có nên mua chung cư Hateco Laroma không?, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

1. Ưu điểm của dự án chung cư Hateco Laroma

 

Chung cư Hateco Laroma - Huỳnh Thúc Kháng là tổ hợp khu văn phòng dịch vụ, trung tâm thương mại và khối căn hộ cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại của châu Âu sang trọng bao gồm 2 khối tòa nhà cao tầng được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 2.262m2. Dự án Hateco La roma xây dựng tại một vị thế đắc địa, luôn là một lựa chọn hàng đầu, điểm đến lý tưởng cho nhiều hộ gia đình đang tìm một căn hộ cao cấp nằm trong khu trung tâm thành phố với không gian sống vượt trội để tận hưởng cuộc sống.

 

Phối cảnh dự án Hateco La Roma Láng Thượng

Phối cảnh dự án Hateco La Roma Láng Thượng

 

- Nằm tại vị trí trung tâm thành phố

 

Dự án tọa lạc tại lô đất số 4A Láng Thượng - Giao thoa giữa 3 quận Cầu Giấy - Đống Đa - Ba Đình, Hateco La Roma không chỉ thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng đẳng cấp của khu vực, với những nhà hàng, khu vui chơi nổi tiếng như Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Rạp chiếu phim quốc gia... mà còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như nhiều khu vực trọng điểm phía Tây & phía Bắc của thủ đô Hà Nội.

 

- Tiện nghi đầy đủ, hiện đại

 

Với 6 tầng khối đế dành cho khu vực văn phòng, thương mại và dịch vụ, Hateco La Roma được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi trên cao, phòng tập gym & spa, nhà trẻ chất lượng cao,… Đặc biệt, hầm rượu và hệ thống nhà hàng Á, Âu sang trọng tại tầng hầm B1 sẽ đem đến cho những cư dân sống tại đây một cuộc sống mang đậm phong cách thượng lưu.

 

Một điều mà bạn dễ dàng nhận ra khi trở thành cư dân của những dự án căn hộ cao cấp đó chính là sự đồng bộ tối ưu về hạ tầng. Chính điều này giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích cũng như dịch vụ hiện đại, đẳng cấp. Chung cư Hateco Laroma được trang bị hệ thống cụm tiện ích hiện đại và tiện nghi:

 

  • Công viên hồ điều hòa, Công viên cây xanh thành phố.
  • Không gian vui chơi dành riêng cho trẻ em và cho người cao tuổi.
  • Bể bơi trên cao dành riêng cho cư dân.
  • Phòng tập Gym, Spa với hệ thống cơ sở hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Trường mầm non chất lượng cao.
  • Khu thể thao phức hợp trong và ngoài trời.
  • Trung tâm thương mại sầm uất với hệ thống chuỗi cửa hàng tiện ích.
  • Hệ thống nhà hàng thiết kế theo phong cách châu Âu.

 

- Thiết kế theo phong cách Italia thời thượng

 

Dự án Hateco LaRoma được chủ đầu tư xây dựng theo phong cách Roma - Italia tân cổ điển đầy nghệ thuật. Với các hệ cột viền đan xen bên mặt ngoài tòa nhà được chạm khắc một cách tinh tế cùng với các ô cửa vào tòa nhà hình vòm được trang trí với những hoa văn cách điệu, Hateco La Roma tựa những tòa lâu đài lộng lẫy, tráng lệ như trong các câu chuyện thần thoại Tây Âu. 

 

>>> Xem thêm: Từ A - Z thông tin về mua nhà trả góp Hateco Laroma

 

2. Ưu đãi giá chung cư trả góp Hateco LaRoma

 

Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá bán chính thức trong đợt mở bán lần 1 chung cư Hateco Laroma chỉ từ 60 triệu đông/m2. Với các căn hộ có diện tích từ 81m2 đến 1388 m2 có giá dao động như sau:

 

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích  81.22 - 94.81 m2, giá bán 5.4 - 6.2 tỷ đồng
  • Căn hộ 2.5 phòng ngủ: Diện tích 86.93 - 101.56, giá bán 5.8 - 6.7 tỷ đồng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 103.20 - 113.35 m2, giá bán 6.9 - 7.5 tỷ đồng
  • Căn hộ 3.5 phòng ngủ: Diện tích 111.23 - 138.08 m2, giá bán 7.6 - 9.4 tỷ đồng

 

Ưu đãi giá chung cư trả góp Hateco LaRoma

Ưu đãi giá chung cư trả góp Hateco LaRoma

 

Bạn có thể thanh toán với chủ đầu tư theo đúng tiến độ thanh toán. Trong trường hợp  bạn mua chung cư trả góp Hateco LaRoma tại ngân hàng, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau:

 

- Chương trình quà tặng hấp dẫn:

 

  • Tặng gói nội thất trị giá 100 Triệu VND (Chiết khấu vào giá bán căn hộ trước VAT) cho 50 khách hàng đầu tiên.
  • Tặng gói nội thất trị giá 50 Triệu VND (Chiết khấu vào giá bán căn hộ trước VAT) cho 50 khách hàng tiếp theo.
  • Tặng gói quản lý dịch vụ trong 2 năm đầu tiên cho tất cả khách hàng mua trong đợt 1.

 

- Chương trình ưu đãi khi thanh toán sớm: 

 

Khách hàng mua chung cư Hateco Laroma trong đợt 1 thanh toán sớm trước hạn bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu với LS 9%/năm trên dòng tiền thanh toán sớm.

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua chung cư trả góp tại Hà Nội lãi suất thấp

 

3. Có nên mua mua chung cư Hateco Laroma không?

 

Đương nhiên, câu trả lời cho câu hỏi: Có nên mua chung cư Hateco Laroma không? chắc chắn sẽ là Có. Không chỉ nhận được những ưu đãi mua nhà từ chủ đầu tư, ưu đãi mua nhà trả góp Hateco Laroma tại ngân hàng Vietcombank cũng vô cùng hấp dẫn.

 

mua mua chung cư Hateco Laroma ngân hàng Vietcombank

Mua mua chung cư Hateco Laroma ngân hàng Vietcombank

 

Hiện tại, dự án đang được ngân hàng Vietcombank tài trợ cho vay mua nhà với điều kiện vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần chứng minh thu nhập và khả năng trả nợ cho ngân hàng trong suốt thời gian vay. Lãi suất cho vay mua chung cư Hateco Laroma tại ngân hàng Vietcombank hiện nay như sau:

 

Lãi suất vay mua nhà Thời gian cố định lãi suất Thời gian vay tối đa
8.10% 12 tháng 180 tháng
8.90% 24 tháng 180 tháng
9.40% 36 tháng  180 tháng
10.20% 60 tháng  180 tháng

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua nhà Vietcombank tháng 4/2019 đầy đủ, chính xác nhất

 

Ngoài lãi suất hấp dẫn, khi vay mua chung cư Hateco Laroma trả góp tại ngân hàng Vietcombank, hồ sơ của bạn sẽ được phê duyệt và giải ngân vo cùng nhanh chóng. Bạn được vay vốn tối đa lên đến 70% giá trị trên hợp đồng mua bán trong tối đa 15 năm. Thời gian đủ dài để bạn ổn định cuộc sống sau khi mua nhà, không phải chịu áp lực trả nợ quá cao.

 

Hy vọng với những thông tin dự án cũng như các ưu điểm của sản phẩm sẽ giúp các bạn trả lời được  câu hỏi Có nên mua chung cư trả góp Hateco Laroma không cũng như lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định mua nhà của mình.

 

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcombank có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888 hoặc để lại thông tin

 

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn