23/04/2019
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Dùng Ebank miễn phí, “phi” SH về nhà” áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thành lập từ năm 1994. Trải qua hơn 25 năm phát triển, SeABank đã cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng. Năm 2019, SeABank tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm cho vay mua nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Dùng Ebank miễn phí, “phi” SH về nhà” áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile. Tham gia chương trình này, khách hàng có cơ hội nhận hàng trăm quà tặng hấp dẫn, trong đó có 01 giải đặc biệt là xe máy Honda SH Mode trị giá 70 triệu đồng.
Bên cạnh đó SeABank cũng miễn 100% các loại phí sử dụng, phí chuyển tiền trên Internet banking và Mobile banking cho khách hàng cá nhân.
>>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng SeABank 2019 mới nhất
Cùng SEABank trải nghiệm ngân hàng điện tử và rinh ngay xe SH
Theo đó, từ 15/4 – 13/7/2019, khách hàng của SeABank khi thực hiện thanh toán hóa đơn (Billing), nạp tiền dịch vụ (Topup), chuyển tiền liên ngân hàng (Transfer) qua các dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet (www.seanet.vn) và SeAMobie App, SeAMobile web thành công, sẽ nhận được 01 mã FT tương ứng với mỗi giao dịch để có cơ hội nhận một trong hàng trăm quà tặng từ SeABank, cụ thể:
Không chỉ nhận quà tặng, khách hàng còn được thoải mái trải nghiệm dịch vụ tiện ích SeANet/SeAMobile trên nền công nghệ hiện đại mà không mất bất kỳ chi phí nào. Hiện SeABank đang áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí trên Internet banking và Mobile banking, bao gồm phí chuyển tiền trên toàn quốc và phí sử dụng (thường niên). Đây là điểm ưu việt của SeABank trong bối cảnh khá nhiều ngân hàng tăng phí sử dụng loại dịch vụ này.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
Ngoài ra, hằm hỗ trợ tối đa và mang lại thêm nhiều ưu đãi cho các khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã triển khai chính sách phí dịch vụ mới dành cho Khách hàng cá nhân sử dụng SeANet/SeAMobile…
Khách hàng giao dịch tại ngân hàng Seabank
Cụ thể, SeABank đã ban hành chính sách phí dịch vụ SeANet/SeAMobile mới dành cho Khách hàng cá nhân với các nội dung sau:
SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử – SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng.
Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!
Chủ đề được quan tâm
15/09/2020
Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.
11/09/2020
Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.
09/09/2020
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.