0243 782 2888 support@topbank.vn

Đăng ký vay tín chấp Prudential Finance đơn giản nhất

04/12/2018

Giúp khách hàng có thêm những khoản vay ưu đãi với hạn mức vay hấp dẫn cũng như lãi suất tốt nhất thông qua cách thức đăng ký vay tín chấp Prudential Finance nhanh chóng, đơn giản.

Là công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Prudential Finance thời gian qua đã mang đến cho thị trường các sản phẩm cho vay tiêu dùng đa dạng, phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau. Và để cho khách hàng có thêm những cơ hội trong việc sở hữu gói vay ưu đãi này, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về cách đăng ký vay tín chấp Prudential Finance đơn giản nhất ngay dưới đây.

 

>>> Xem thêm: Chi tiết các điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

 

1. Ưu điểm nổi bật gói vay tín chấp Prudential Finance

 

Lãi suất vay vay tín chấp Prudential Finance cực hấp dẫn

Lãi suất vay vay tín chấp Prudential Finance cực hấp dẫn

 

Vay tín chấp là một trong các sản phẩm chủ yếu được Prudential Finance triển khai hiện nay, mang đến cho khách hàng các ưu đãi hấp dẫn nhất cả về hạn mức cho vay, thời hạn vay, thủ tục cũng như những điều kiện linh hoạt khi vay vốn. Trong đó những tiện ích nỗi bật nhất mà khách hàng có thể nhận được từ sản phẩm vay vốn của tổ chức này chính là:

 

- Hạn mức vay lớn: Khách hàng có thể đạt được hạn mức vay lớn nhất lên tới 300 triệu đồng. Đây là một hạn mức vay hấp dẫn, khách hàng khi muốn giải quyết các công việc mà cần đến nguồn vốn lớn thì vay tín chấp Prudential Finance chính là một giải pháp hiệu quả.

 

- Lãi suất vay vốn ưu đãi: Hiện nay, mức lãi suất vay tín chấp thấp nhất mà Prudential Finance đang áp dụng cho khách hàng đã ở mức 18%/năm. Vì việc cho vay tín chấp sẽ dựa trên uy tín của khách hàng, nên đối với những khách hàng khác nhau thì các tổ chức cho vay có thể áp dụng các mức lãi suất khác nhau. Tuy nhiên, đánh giá chung thì mức lãi suất vay tín chấp mà Prudential Finance hiện nay đang áp dụng đã thuộc nhóm lãi suất vay tín chấp thấp nhất trên thị trường. Khách hàng cũng có thể căn cứ vào yếu tố này để cân nhắc việc vay vốn tại Prudential Finance.

 

- Thời hạn vay vốn: Prudential Finance cho khách hàng vay vốn trong thời gian dài nhất lên tới 36 tháng. Tất nhiên, khách hàng có thể linh hoạt quyết định thời hạn vay vốn dựa tình hình tài chính của cá nhân mình. Nếu khách hàng có thể nhanh chóng hoàn trả lại khoản vay thì khách hàng có thể lựa chọn thời gian vay vốn ngắn hơn trong 12 tháng, 24 tháng để tránh các khoản phí phạt trả nợ trước hạn.

 

- Thủ tục vay vốn đơn giản: Do là hình thức vay vốn không cần tài sản đảm bảo, không cần sự bảo lãnh từ bên thứ 3 mà hồ sơ vay vốn khách hàng cần chuẩn bị cũng khá đơn giản, tạo điều kiện cho khách hàng nhanh chóng có được vốn từ ngân hàng.

 

Khách hàng khi đáp ứng được các điều kiện mà Prudential Finance yêu cầu, đó là:

 

  • Điều kiện về độ tuổi: Đây là sản phẩm vay vốn dành cho các khách hàng đang trong độ tuổi đi làm hưởng lương (tức là từ 21 - 55 tuổi đối với nữ và 58 tuổi đối với nam) và các khách hàng kinh doanh tự doanh: từ 21 - 55 tuổi
     
  • Điều kiện về thu nhập: Chỉ yêu cầu khách hàng có thu nhập tối thiểu từ 3.5 triệu đồng/tháng trong khi cụ thể vay tối đa lên đến 12 lần thu nhập và tối đa 100 triệu đồng
     
  • Điều kiện về địa bàn sinh sống: Là các khách hàng đang sinh sống tại TP. HCM, Hà Nội và một số huyện của Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Dương, Thanh Hóa, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An, Hậu Giang

 

Thì có thể nhanh chóng đăng ký để được Prudential Finance cấp vốn sớm nhất.

 

>>> Xem thêm: Ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất 2018

 

2. Đăng ký vay tín chấp Prudential Finance dễ dàng nhất

 

Để đăng ký vay tín chấp Prudential Finance được đơn giản, dễ dàng, khách hàng có thể tiến hành theo các thao tác đơn giản sau đây:

 

Bước 1: Truy cập Website Topbank.vn

 

Giao diện Website Topbank.vn

Giao diện Website Topbank.vn

 

Bước 2: Tại danh mục sản phẩm vay, lựa chọn vay tín chấp

 

Khách hàng sẽ nhập các thông tin cơ bản về số tiền muốn vay, thời gian vay, chỗ ở hiện nay và lựa chọn tổ chức cho vay là Prudential Finance 

 

Sản phẩm vay tín chấp Prudential Finance

Sản phẩm vay tín chấp Prudential Finance

 

Bước 3: Đăng ký vay tín chấp Prudential Finance 

 

Khách hàng click vào "đăng ký ngay" để tiếp tục hoàn thiện các thông tin cá nhân của mình và đăng ký vay vốn tại Prudential Finance.

 

Đăng ký vay tín chấp tại Prudential Finance

Đăng ký vay tín chấp tại Prudential Finance

 

Ngay sau khi khách hàng hoàn thiện các thao tác đăng ký vay tín chấp tại Prudential Finance trên đây sẽ nhanh nhất nhận được sự hỗ trợ của ngân hàng để có được các khoản vay ưu đãi nhất.

 

Hi vọng với các thông tin chi tiết về cách thức đăng ký vay tín chấp tại Prudential Finance đã giúp khách hàng có các căn cứ để vay vốn nhanh chóng và dễ dàng từ tổ chức này.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn