0243 782 2888 support@topbank.vn

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp tại Điện Biên đơn giản nhất

04/12/2018

Thông tin chính xác nhất về điều kiện và thủ tục vay tín chấp tại Điện Biên cho khách hàng có nhu cầu vay vốn tại khu vực này.

 

Bạn đang có nhu cầu vay vốn để mua sắm, chi tiêu đột xuất mà không muốn vay bạn bè, người thân? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tài chính nhanh chóng và tiện lợi cho các dự định kinh doanh của mình trong thời gian tới? Vay tín chấp chính là giải pháp tối ưu cho bạn.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về hình thức vay tín chấp tại Điện Biên chi tiết nhất

 

1. Vay tín chấp tại Điện Biên

 

Tuy rằng Điện Biên là một tỉnh miền núi, kinh tế không quá phát triển nhưng nhu cầu vay tín chấp của người dân nơi đây không phải là nhỏ. Năm bắt được nhu cầu ấy, các ngân hàng ngày càng mở rộng thị trường cho vay tín chấp tại đây với các sản phẩm hỗ trợ vay vốn đơn giản, tiện lợi, lãi suất hấp dẫn với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

 

Vay tín chấp tại Điện Biên - ảnh minh họa

Vay tín chấp tại Điện Biên - ảnh minh họa

 

 Người dân có nhu cầu vay tín chấp tại Điện Biên sẽ được hưởng những tiện ích, cụ thể như sau:

 

- Số tiền cho vay tối đa: 300 triệu đồng

- Thủ tục cho vay đơn giản, dễ dàng

- Không yêu cầu tài sản thế chấp

- Không phải trả bất kì chi phí dịch vụ nào trong quá trình làm hồ sơ vay

- Thời hạn vay tối đa lên tới 60 tháng

- Phương thức trả nợ: trả gốc, lãi hàng tháng

- Lãi suất vay tín chấp cực thấp: chỉ 9,6%/năm đối với vay tín chấp cán bộ nhân viên và vay thấu chi tài khoản cá nhân.

- Thu nhập tối thiểu khi vay tín chấp thấp: chỉ cần từ 3 triệu đồng trở lên.

 

Ngoài ra, bạn còn có thể linh hoạt trong phương thức vay tín chấp tại Điện Biên và phương thức trả nợ bao gồm: vay tín chấp theo lương, theo hóa đơn tiền điện, theo hợp đồng tín chấp cũ và theo thẻ tín dụng,...

 

>>> Xem thêm:  Cách thức đăng ký vay tín chấp Citibank đơn giản nhất

 

2. Điều kiện và thủ tục vay tín chấp tại Điện Biên

 

Tuy rằng điều kiện và thủ tục vay vốn tại các ngân hàng ngày càng đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm rõ và đảm bảo đủ yêu cầu cần thiết khi đăng ký vay vốn tín chấp.

 

Về điều kiện vay vốn, các ngân hàng chủ yếu sẽ yêu cầu khách hàng chứng minh được thu nhập để đảm bảo khả năng trả nợ cho ngân hàng. Đây là điều kiện quan trọng nhất. Thêm nữa, bạn phải nằm trong độ tuổi lao động theo quy định của pháp luật.

 

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp tại Điện Biên

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp tại Điện Biên

 

Về thủ tục vay tín chấp, mỗi ngân hàng sẽ có một yêu cầu khác nhau về hồ sơ khi đi vay. Thêm nữa, mỗi hình thức vay tín chấp bạn chọn cũng đòi hỏi những giấy tờ, thủ tục khác nhau. Nếu vay tín chấp tại Điện Biên thông qua lương, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

 

  • Giấy đề nghị vay vốn
  • Bản sao chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước/ hộ chiếu
  • Bản sao hộ khẩu thường trú/KT3
  • Bản sao HĐLĐ hoặc giấy tờ chứng minh vị trí và thâm niên công tác khác
  • Sao kê tài khoản lương 

 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nói trên, khách hàng có thể vay vốn tín chấp tại Điện Biên vô cùng nhanh chóng. Khi hồ sơ được phê duyệt, khoản tiền vay sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 2h, hoặc có thể nhiều hơn tùy vào chính sách của ngân hàng.

 

>>> Tham khảo: Tính tiền lãi khi vay tín chấp tại Gia Lai đơn giản nhất

 

3. Lưu ý khi vay tín chấp tại Điện Biên

 

Khi đi vay tín chấp tại Điện Biên hay bất kỳ đơn vị nào khác, khách hàng cần lưu ý quan tâm đến chính sách cho vay của ngân hàng. Hãy chắc chắn rằng bạn nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng tín dụng của mình.

 

- Về lãi suất vay vốn: Hiện nay, mức lãi suất cho vay tín chấp mà các ngân hàng áp dụng cho vay tín chấp thường cao hơn vay thế chấp. 

- Thời gian cho vay vốn: Khách hàng có thể vay vốn trong thời gian tối đa là 12 tháng và khách hàng không cần sử dụng bất cứ một tài sản thế chấp nào trong quá trình vay vốn này.

- Hạn mức thấu chi cao: Hiện nay, ngân hàng đang cho khách hàng vay vốn tín chấp theo hình thức thấu chi với hạn mức vay vốn là tối đa 3 tháng lương và lên đến 100 triệu.

 

Hi vọng các thông tin về vay tín chấp tại Điện Biên trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để đạt được khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất từ các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần  tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn