0243 782 2888 support@topbank.vn

ĐẦU XUÂN –TẬU XE/LÀM NHÀ CHO CẢ NĂM SUNG TÚC.

10/02/2017

Thuận theo trời đất, mùa xuân là mùa của sinh sôi nảy nở, ấy vậy mà người ta quan niệm rằng đầu năm sắm sửa được nhà mới, mua được xe mới ấy là điều may cho cả gia đình trong cả năm, hứa hẹn một năm sung túc, đủ đầy.

 

 

Mua nhà đầu năm hứa hẹn một năm sung túc, đủ đầy

Mua nhà đầu năm hứa hẹn một năm sung túc, đủ đầy

 

Bởi lẽ, đầu năm là thời điểm tiền bạc khá thoải mái, nguồn kiều hối, tiền thưởng tiền cũng như tích lũy khá rủng rỉnh, tranh thủ đầu năm rảnh rỗi chưa bị quấn vào guồng quay công việc nhiều khách hàng chủ động tìm hiểu về các dự án bất động sản cũng như xe hơi.

 

Bên cạnh đó, có những khách hàng đã xem kỹ dự án, xem xe từ trước, ra tết sắm sửa mua nhà, tậu xe vừa để lấy may vừa được nhận lì xì đầu năm.

 

Đáp ứng nhu cầu từ phía khách hàng, các ngành hàng ô tô cũng như bất động sản đã khai xuân từ rất sớm.Theo khảo sát gần đây, tại Hà Nội hầu hết các sàn BĐS đã bắt đầu khai xuân từ mùng 6, nhân viên cũng đã đi làm đầy đủ, dư âm của tết cùng với tâm lý chơi xuân cũng nhạt dần.

 

Các showroom xe hơi cũng mở cửa từ sớm chào đón những khách hàng đầu tiên của năm mới Đinh Dậu, cầu mong một năm buôn bán đắt hàng.

 

Song song đó, là hàng trăm ưu đãi từ ngân hàng và đối tác dành tặng cho khách hàng vay mua nhà/ mua xe nhân dịp đầu xuân năm mới.

 

Vay mua xe với các ngân hàng nổi bật như:

 

VP Bank với chương trình “Dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước”,”4 giờ sở hữu 4 bánh” cùng Pvcombank hay ưu đãi mua xe từ TPBank, Techcombank…

 

Xem thêm: Đầu xuân 2017: Mua xe ngân hàng nào tốt?

 

Bên cạnh đó các ngân hàng nước ngoài như Shinhan cũng đang triển khai gói vay ưu đãi với lãi suất 7,2% ưu đãi năm đầu cho khách hàng cho nhu cầu vay mua nhà, Lienvietpost bank với ưu đãi lãi suất 7.5%, "Xuân phát lộc - Hè bội thu" cùng PVcombank vay mua nhà

 

Xem thêm: So sánh và chọn lựa các ngân hàng có ưu đãi vay mua nhà

 

 

TH - Tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn