0243 782 2888 support@topbank.vn

Dịch vụ kiểm soát sổ tiết kiệm tử xa bằng điện thoại di động của ngân hàng SHB

19/07/2018

Từ ngày 16/07/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội đã cho ra mắt dịch vụ “Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm” áp dụng trên toàn hệ thống đối với khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy.

Việc có thể chủ động theo dõi, quản lý giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính, đặc biệt đối với khách hàng có các khoản tiền gửi tiết kiệm lớn với số lượng nhiều sổ tiết kiệm. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, từ ngày 16/07/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cho ra mắt dịch vụ “Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm” áp dụng trên toàn hệ thống đối với khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy.

 

Dịch vụ kiểm soát sổ tiết kiệm từ xa của ngân hàng SHB

Dịch vụ kiểm soát sổ tiết kiệm từ xa của ngân hàng SHB

 

Theo đó, dịch vụ thông báo giao dịch sổ tiết kiệm qua SMS giúp khách hàng chủ động kiểm soát các khoản tiền gửi tại SHB. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi các giao dịch phát sinh liên quan đến tài khoản tiền gửi tiết kiệm của mình và nhận được tin nhắn thông báo tự động từ hệ thống khi có phát sinh khoản tiền gửi mới, gửi thêm tiền, rút gốc một phần, các giao dịch liên quan đến trả lãi của SHB hoặc tất toán khoản tiền gửi tại SHB. Đối với các khoản tiền gửi tiết kiệm Online, SHB hỗ trợ truy vấn miễn phí qua kênh SHB Online và SHB Mobile.

 

Đây là dịch vụ gia tăng cho khách hàng nhằm giảm thiểu các rủi ro cho khách hàng; dịch vụ như một người bạn đồng hành cùng khách hàng và ngân hàng trong việc kiểm soát mọi giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm, giúp khách hàng an tâm mọi lúc mọi nơi về khoản tiền gửi của mình tại SHB. Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ ‘Thông báo đến hạn sổ tiết kiệm qua SMS” SHB sẽ chuyển đổi dịch vụ này thành “Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm qua SMS” và được tính theo mức phí dịch vụ mới theo quy định hiện hành.

 

Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng giám đốc SHB cho biết: “Khi đăng ký sử dụng dịch vụ ‘Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm’ khách hàng hoàn toàn an tâm bởi khi có bất cứ giao dịch phát sinh nào liên quan đến tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại SHB, SHB đều thông báo chính xác và minh bạch đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký. Dịch vụ triển khai nhằm giúp khách hàng kiểm soát tốt tài chính của mình ngay trên điện thoại di động mà không cần mất thời gian đến các điểm giao dịch ngân hàng. Qua đó, SHB mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu, gia tăng tiện ích cho khách hàng, đảm bảo an toàn tài khoản tiền gửi của khách hàng”.

 

Với mong muốn trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, SHB luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng nhằm tối ưu hóa các dịch vụ, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SHB.

 

>>> Xem thêm: Ưu đãi lãi suất ngân hàng SHB 2018 - Lãi suất cho vay chỉ từ 7,5%/năm

 

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn