0243 782 2888 support@topbank.vn

Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB - Mở thẻ đơn giản hơn bao giờ hết

11/04/2019

Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB: Khách hàng chỉ cần có thu nhập chuyển qua tài khoản ngân hàng từ 6 triệu đồng, hoặc đã có bảo hiểm nhân thọ, có xe ô tô giá từ 5 triệu đồng là đã có thể mở thẻ

 

 

Thị trường thẻ tín dụng sôi động với đa dạng dòng thẻ phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trước đây thay vì chỉ có một tính năng phổ biến là chi tiêu trả trước thanh toán sau, thẻ tín dụng hiện tích hợp nhiều tiện ích mở rộng. Mỗi tiện ích có những đặc quyền về phí, điểm thưởng, lãi suất, ưu đãi giảm giá... nhằm hỗ trợ chủ thẻ và khuyến khích chi tiêu không dùng tiền mặt. Điều kiện mở thẻ tín dụng cũng ngày càng đơn giản hơn.

 

Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu về điều kiện mở thẻ tín dụng OCB.

 

1. Thẻ tín dụng ngân hàng OCB

 

Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB hiện nay là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc phát triển sản phẩm thẻ tín dụng. Ngân hàng đang triển khai rất nhiều sản phẩm thẻ, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng.

 

- Thẻ tín dụng quốc tế OCB Passport Platinum

- Thẻ tín dụng liên kết OCB và EVN

- Thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Back

- Thẻ tín dụng OCB JCB Platinum

- Thẻ tín dụng OCB hạng chuẩn

- Thẻ tín dụng OCB hạng vàng

- Thẻ tín dụng quốc tế OCB Selfie for You

- Thẻ tín dụng OCB Platinum

- Thẻ tín dụng quốc tế OCB TTC Hospitality JCB Platinum

 

Thẻ tín dụng ngân hàng OCB

Thẻ tín dụng ngân hàng OCB - ảnh minh họa

 

Có thể thấy, với 9 loại thẻ kể trên, khách hàng sử dụng các loại thẻ tín dụng của ngân hàng OCB sẽ được tận hưởng tối đa những tiện ích từ giao dịch trực tuyến và mua hàng từ nước ngoài, chi tiêu nhận hoàn tiền, mua sắm trả góp, đi lại hàng ngày cho đến du lịch và tích lũy dặm bay.

 

Ngoài các thẻ tín dụng nội địa và thẻ tín dụng quốc tế, ngân hàng OCB còn đẩy mạnh việc ký kết với các đơn vị liên kết cho ra đời các loại thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Đơn cử như thẻ OCB TTC Hospitality JCB Platinum là sự liên kết giữa hai đối tác trọng yếu ở lĩnh vực ngân hàng và du lịch, đặc biệt còn là sự hợp tác với JCB - thương hiệu thanh toán thẻ uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Đây là sản phẩm thẻ tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại của một thẻ tín dụng quốc tế, với nhiều hạn mức mở thẻ khác nhau dành cho mọi đối tượng khách hàng 

 

>>> Xem thêm:  Lãi suất thẻ tín dụng OCB cập nhật chi tiết

 

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB chi tiết nhất

 

Ứng với mỗi loại thẻ tín dụng khác nhau, ngân hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau đối với khách hàng. Thẻ hạng càng cao, yêu cầu về tài sản đảm bảo hoặc thu nhập càng lớn.

 

Cụ thể, điều kiện mở thẻ tín dụng OCB hiện nay như sau:

  • Khách hàng từ 22 tuổi trở lên, có hộ khẩu/KT3/Chứng từ chứng minh chỗ ở hiện tại
  • Nhận lương chuyển khoản qua ngân hàng từ 6 triệu trở lên
  • Hoặc đã có thẻ HSBC, Vietcombank, ACB, Sacombank hạng mức 20 triệu trở lên hoặc có thẻ Platinum ngân hàng khác.
  • Hoặc đã có Bảo hiểm nhân thọ có thời hạn hợp đồng tối thiểu 5 năm, và còn hiệu lực từ 1 năm trở lên, phí bảo hiểm tính theo tháng từ 1 triệu đồng trở lên.
  • Hoặc làm việc tại các đơn vị hành chính sự nghiệp, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục công lập.
  • Hoặc sở hữu xe ô tô dưới 9 chỗ, giá trị từ 500 triệu trở lên.

 

Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB trên đây được áp dụng với thẻ hạng chuẩn. Đối với các hạng thẻ cao hơn, có thể ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng có thu nhập cao hơn, hoặc giá trị tài sản đảm bảo cao hơn.

 

Mở thẻ tín dụng OCB để nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Mở thẻ tín dụng OCB để nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

 

>>> Xem thêm:  Lãi suất thẻ tín dụng các ngân hàng cập nhật mới nhất 

 

3. Hồ sơ đăng ký mở thẻ tín dụng OCB

 

Nếu đã đáp ứng đủ các điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng OCB, khách hàng có thể chuẩn bị hồ sơ mở thẻ để quá trình xét duyệt và mở thẻ tín dụng của mình được hoàn thành nhanh chóng

 

  • Giấy đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế OCB theo mẫu của ngân hàng
  • CMND/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu
  • Hộ khẩu thường trú /Sổ tạm trú tại địa bàn có CN/PGD OCB.
  • Chứng từ chứng minh thu nhập Sao kê lương 3 tháng gần nhất, Hợp đồng lao động/Giấy xác nhận của đơn vị, Quyết định bổ nhiệm...
  • Giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo (nếu mở thẻ theo hình thức thế chấp)

 

Trên đây là tổng hợp thông tin chi tiết về Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB cập nhật mới nhất, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc đưa ra được lựa chọn loại thẻ tín dụng tối ưu cho mình, để có thể thực hiện được mọi dự định mong muốn trong cuộc sống, tận hưởng các ưu đãi từ ngân hàng.

 

Nếu còn bất kì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, giải đáp,   tư vấn thẻ tín dụng vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua Hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể chi tiết nhất.           

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn