0243 782 2888 support@topbank.vn

Điều kiện vay mua xe Chevrolet trả góp năm 2018 là gì?

16/04/2018

Cung cấp thông tin cần thiết về vay mua xe Chevrolet trả góp 2018, các dòng xe Chevrolet được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay

Nhu cầu tiêu dùng cho việc mua phương tiện đi lại tiện lợi, chất lượng cao như ô tô ngày càng tăng cao. Hàng loạt các hãng xe được du nhập vào thị trường Việt Nam, trong đó nổi bật nhất phải kể tới dòng xe Chevrolet. Do đó việc vay mua xe Cherolet trả góp được các tín đồ xe ô tô cực kì quan tâm nhất là với các khách hàng chưa có đủ tiềm lực tài chính ở ngay thời điểm mua mà cần đến các phương thức vay trả góp dài hạn để sở hữu chiếc xe này.

 

Bảng giá xe Chevrolet trả góp 2018 

 

Tất cả những thiết kế của Chevrolet đều mang đậm phong cách Mỹ, khỏe khoắn, dũng mãnh, đậm chất nam tính, thể thao mà không kém phần sang trọng và đẳng cấp, khẳng định được bản lĩnh của người sử dụng. Xe Chevrolet thường được trang bị tiện nghi, an toàn, động cơ động quyền của hãng như hệ thống giải trí Mylink, động cơ Duramax, Ecotec…

 

Những mẫu xe Chevrolet được ưa chuộng tại thị trường xe hơi Việt Nam phải kể đến như: Chevrolet Colorado, Spark, Trax, Cruze, Orlando, Captiva, Aveo với giá trị được cập nhật tại bảng dưới đây như sau:

 

Bảng giá các dòng xe Chevrolet được ưa chuộng tại Việt Nam
Mẫu xe Phiên bản xe Giá niêm yết
Chevrolet Spark  Duo2018 299
LS2018 359
LS2017 339
LT2018 389
LT2017 359
Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x2 624
LT 2.5 MT 4x4 649
LTZ 2.8 MT 4x4 789
LTZ 2.8 AT 4x4 809
Trax Trax 1.4 Turbo 679
Orlando 1.8 LT 639
1.8 LTZ 699
AVeo 1.4 LT 459
1.4 LTZ 495
Cruze  Cruze 2017 LT 589
  Cruze 2017 LTZ 699
Captiva  Captiva Rew 2017LTZ 879

 

Ngoài mức giá đã niêm yết như trên, tại mỗi thời điểm, khách hàng sẽ được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khác nhau đặc biệt là các khách hàng sử dụng dịch vụ vay mua trả góp xe tại các ngân hàng. 

 

Mẫu xe Chevrolet 2018

 

Mẫu xe Chevrolet được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam

 

>>>> Click ngay: Cập nhật lãi suất vay mua xe tháng 4/2018 các ngân hàng uy tín nhất

 

Điệu kiện vay mua xe Chevrolet trả góp 2018 là gì?

 

Hiện tại, khách hàng vay mua xe trả góp Chevrolet 2018 cần phải lưu ý những điều kiện sau: 

  • Khách hàng có độ tuổi từ 22 đến 60 tuổi hoặc tại thời điểm tất toán khoản vay chưa quá 65 tuổi
  • Có công việc ổn định, có thể chứng minh được nguồn thu nhập đủ điều kiện vay mua xe trả góp cụ thể: Thông thường khách hàng cá nhân muốn vay ô tô trả góp phải có mức thu nhập tối thiểu 8,5 triệu đồng/ tháng. Đối với doanh nghiệp, công ty: được thành lập ít nhất từ 6 tháng trở lên, báo cáo tài chính phản ánh tình hình kinh doanh ổn định của 6 tháng gần nhất, và phải không có nợ xấu ngân hàng. 
  • Có tài sản đảm bảo: là chính chiếc xe ô tô mua, bất động sản hoặc tài sản khác
  • Có hợp đồng mua bán xe và các giấy tờ có liên quan. 

 

vay mua xe Chevrolet

 

Điều kiện vay mua xe Chevrolet Aveo trả góp 2018

 

Thủ tục vay mua xe Chevrolet trả góp 2018?

 

Khi đáp ứng đủ các điều kiện vay mua xe Chevrolet trả góp, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để ngân hàng làm thủ tục một cách nhanh chóng nhất: 

Với khách hàng cá nhân thủ tục gồm có: 

  • Đơn đề nghị vay vốn, kế hoạch và phương án trả nợ (theo mẫu của ngân hàng cho vay)
  • Giấy tờ tùy thân: CMND, Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú,...
  • Giấy tờ tài sản đảm bảo: Nếu thế chấp bằng sổ đỏ thì mang theo sổ đỏ photo
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, sổ tiết kiệm,  giấy sở hữu tài sản, ...

Tuy nhiên trên thực tế vẫn có nhiều trường hợp cá nhân mua xe nhưng không đủ điều kiện về tài chính. Khi đó, họ được quyền nhờ người thân làm giấy bảo lãnh cho Ngân hàng thẩm định. Tất nhiên người thân này phải chứng minh được khả năng tài chính và thu nhập tốt.

 

Khách hàng là các công ty, doanh nghiệp, tổ chức nếu xe ô tô là tài sản chung mà công ty, doanh nghiệp muốn mua, họ cần chuẩn bị các giấy tờ: 

  • Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh
  • Báo cáo tài chính năm gần nhất, báo cáo thuế 3 tháng gần nhất
  • Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi

Ngoài ra tùy một số trường hợp, khách hàng có thể cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác liên quan: quyết định bổ nhiệm giám đốc và kế toán trưởng, số hóa đơn chứng từ đầu vào đầu ra (photo),...

 

>>>> Xem thêm: Bảng so sánh lãi suất vay mua xe Chevrolet trả góp 2018 mới nhất

 

Các bước mua xe Chevrolet trả góp 2018

 

  • Bước 1: Sau khi hai bên thống nhất, Khách hàng ký hợp đồng mua xe và đặt cọc để ngân hàng có cơ sở trình vay mua xe cho khách hàng.
     
  • Bước 2: Đại diện phía ngân hàng sẽ liên hệ để gặp khách hàng thu thập một số thủ tục chứng minh tài chính thẩm định khoản vay. Thông thường có 2 địa điểm cần thẩm dịnh là nhà riêng và cơ quan làm việc, xác định thông tin khai trong hồ sơ là chính xác hay không.
     
  • Bước 3: Hoàn tất thủ tục pháp lý và hợp đồng tín dụng:  ngay khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay của ngân hàng, khách hàng vui lòng chuyển hết số tiền đối ứng còn lại (giá trị xe còn thiếu sau khi trừ đi số tiền ngân hàng đã cho vay) để công ty đăng ký xe.
     
  • Bước 4: Sau khi đăng ký ra biển số, khách hàng ký hợp đồng giải ngân trực tiếp với Ngân hàng.
     
  • Bước 5: Sau khi công ty nhận được số tiền vay của Khách hàng do ngân hàng chuyển vào, khách hàng có thể đến showroom để nhận xe.

Thời gian từ khi khách hàng kí hợp đồng đặt xe tới khi hoàn thành nhận xe không vượt quá 3 ngày làm việc trong trường hợp xe có sẵn và khách hàng đã cung cấp đầy đủ các thủ tục vay mua xe ô tô.

 

Trên đây là những thông tin cần thiết nhất về điều kiện vay mua xe Chevrolet trả góp 2018 dành cho các khách hàng vay mua xe Chervolet. Hi vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích đối với bạn đọc. Mọi thắc mắc về hồ sơ vay mua xe, chính sách ưu đãi, vui lòng liên hệ Topbank.vn qua Hotline: (024) 3 7822  888.

 

 

Theo tin tức ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn