0243 782 2888 support@topbank.vn

Điều kiện vay tín chấp GP Bank hiện nay như thế nào?

20/12/2018

Cung cấp thông tin về điều kiện vay tín chấp GP Bank giúp khách hàng tham khảo cho lựa chọn vay vốn không tài sản đảm bảo tại các ngân hàng.

 

Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dầu Khí Toàn Cầu (GP Bank) cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tài chính - ngân hàng tầm cỡ quốc tế như: tiết kiệm - tiền gửi, tín dụng bảo lãnh, thanh toán quốc tế, dịch vụ tài chính - du học, ...

Hiện tại, mạng lưới kinh doanh của GPBank không ngừng được mở rộng với 01 Hội sở chính và gần 80 chi nhánh/phòng giao dịch/quỹ tiết kiệm trên toàn quốc. 

 

Điều kiện vay tín chấp GP Bank

 

Vay tín chấp không tài sản đảm bảo là phương thức cho vay được triển khai tại GP Bank với nhiều đối tượng cá nhân với các mục đích tiêu dùng khoản vay khác nhau.

 

Khách hàng có thể lựa chọn vay vốn theo một trong các hình thức sau và thỏa mãn các điều kiện vay tín chấp GPBank ứng với mỗi hình thức này gồm có: 

 

Thứ nhất với vay hỗ trợ kinh doanh cá thể: 

 

  • Khách hàng là các thành viên trong Hộ kinh doanh là công dân Việt Nam cư trú tại địa bàn GPBank có chi nhánh, có đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự.
     
  • Khách hàng được phép kinh doanh hợp pháp trừ một số ngành nghề không được vay theo quy định của GPBank; có mục đích và phương án rõ ràng, khả thi.
     
  • Khách hàng có tối thiểu 30% vốn tự có tham gia vào phương án vay vốn.

 

Thứ hai, với vay thấu chi cá nhân không tài sản đảm bảo

 

  • Là công dân Việt Nam cư trú tại địa bàn GPBank có chi nhánh, có đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự, có khả năng tài chính hoàn trả nợ.
     
  • Cá nhân phải có hợp đồng lao động chính thức tại các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện chi trả lương qua tài khoản tại GPBank có thu nhập từ 3.000.000 VND trở lên.
     
  • Hạn mức thấu chi tối đa bằng 01 tháng lương và không vượt quá 30 triệu đồng.

 

Điều kiện vay tín chấp GPBank - ảnh minh họa

 

Điều kiện vay tín chấp GPBank

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp tháng 12/2018 - Ngân hàng nào cho vay ưu đãi nhất

 

Thứ ba, với vay cán bộ nhân viên GPBank và của tổ chức

 

Với các khách hàng là cán bộ nhân viên GPBank

 

  • Có giấy xác nhận của Phòng Nhân sự và thủ trưởng đơn vị về thu nhập, thái độ nghiêm túc với công việc và nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy định của GPBank.
     
  • Đã ký Hợp đồng lao động chính thức, thời hạn của Hợp đồng lao động ít nhất là 1 năm và không mắc các khuyết điểm từ khiển trách, cảnh cáo trở lên.
     
  • Có văn bản cam kết cống hiến lâu dài vì sự phát triển của GPBank.
     
  • Không thuộc đối tượng không được cho vay theo quy định của GPBank

 

Với các cán bộ nhân viên của tổ chức có ký kết thỏa thuận hợp tác cho vay CBNV với GPBank

 

  • Là cá nhân có đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự và có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn trong cùng Tỉnh/Thành phố hoặc tại các Tỉnh/Thành phố có chung biên giới với địa bàn nơi GPBank có chi nhánh.
     
  • Là cán bộ, công chức hoặc người lao động đã có thời gian làm việc ít nhất 1 năm tại Tổ chức, có thu nhập từ lương hàng tháng tối thiểu 1.500.000 VND và 2.500.000 VND.
     
  • Có tài khoản tại GPBank.
     
  • Tổ chức, Doanh nghiệp trả lương phải có thỏa thuận hợp tác với GPBank về việc cho cán bộ nhân viên vay vốn.

 

Sản phẩm vay tín chấp GPBank

 

Sản phẩm vay tín chấp GPBank

 

>>>> Click ngay: Hướng dẫn làm thủ tục vay tín chấp GP Bank

 

Đặc điểm sản phẩm vay tín chấp GB Bank

 

Hình thức vay Vay hỗ trợ kinh doanh cá thể Vay thấu chi cá nhân không tài sản đảm bảo Vay cán bộ nhân viên GPBank Vay CBNV của tổ chức
Tiện ích Hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh Ngay lập tức có thể chi tiêu vượt số tiền hiện có trên tài khoản tiền gửi thanh toán để phục vụ cho các mục đích chi tiêu bất thường.

Khách hàng được tặng ngay 1 bảo hiểm người vay của công ty bảo hiểm do GPBank hợp tác nếu đáp ứng đủ điều kiện theo quy định về bảo hiểm của GPBank.

Khách hàng được xem xét gia hạn nợ hoặc điều chỉnh mức trả nợ hàng tháng phù hợp khi bị giảm lương vì lý do khách quan.

Hạn mức vay

Hỗ trợ đến 70% nhu cầu vốn 

Tối đa 5 tháng thu nhập. Tối đa 85% trị giá tài sản là nhà ở, đất ở; 80% tổng giá trị dự toán công trình xây dựng; 70% trị giá hóa đơn mua phương tiện vận tải. 12 tháng thu nhập
Thời hạn vay tối đa Tối đa 60 tháng  Tối đa 12 tháng và trong thời gian còn lại của hợp đồng lao động 20 năm 36 tháng
Phương thức cho vay và trả nợ Cho vay: Từng lần/trả góp/theo hạn mức. Khách hàng rút tiền mặt tại quầy giao dịch hoặc sử dụng thẻ ATM để giao dịch 

Nợ gốc và lãi được trả hàng tháng

Lãi suất linh hoạt tùy theo từng khoản vay: khoản vay ngắn hạn được áp dụng lãi suất cố định, với khoản vay trungdài hạn được áp dụng lãi suất thả nổi. 

Lãi vay được tính theo dư nợ thực tế và số ngày vay thực tế.

 

Hi vọng các thông tin về Điều kiện vay tín chấp GP Bank trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất cho dự định vay bù đắp tài chính của mình giúp đạt được khoản vay với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn  qua hotline: 024 3 7822 88.

 

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn