0243 782 2888 support@topbank.vn

Chi tiết các điều kiện vay tín chấp Standardchartered hiện nay

14/11/2018

Điều kiện vay tín chấp Standardchartered là các điều kiện khách hàng cần đáp ứng khi có nhu cầu vay vốn không tài sản đảm bảo tại ngân hàng nước ngoài này. 

Standard Chartered là một tập đoàn quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng với khoảng 80.000 nhân viên và 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại một số thị trường năng động nhất thế giới. 

 

Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/8/2009 và là ngân hàng có vốn 100% nước ngoài. Hiện tại, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam có 4 chi nhánh (2 tại Hà Nội và 2 ở thành phố Hồ Chí Minh). Văn phòng chính được đặt ở Hà Nội.

 

Điều kiện vay tín chấp Standardchartered

 

Vay tín chấp là một trong những sản phẩm ngân hàng được đưa ra thị trường của Standardcharactered hiện nay, giúp khách hàng vay vốn không cần tài sản đảm bảo và bảo lãnh công ty.

 

Ngân hàng này hướng tới đối tượng phân khúc khách hàng cao cấp nên có yêu cầu thu nhập vay vốn ở mức khá cao so với mặt bằng thị trường hiện nay tuy nhiên hồ sơ thủ tục lại khá đơn giản và xét duyệt cực nhanh chóng. Cụ thể điều kiện vay tín chấp Standardchartered là như sau: 

 

- Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 22 đến 60
 

- Thu nhập sau thuế tối thiểu hàng tháng là 6 triệu đồng
 

- Chỉ áp dụng cho khách hàng nhận thu nhập qua tài khoản ngân hàng
 

- Thời gian làm việc tối thiểu là phải đã hoàn tất thời gian thử việc và có tối thiểu 3 tháng làm việc với công việc hiện tại. Nếu chưa đủ 3 tháng, khách hàng phải có hợp đồng lao động tối thiểu 1 năm với công ty trước đó.
 

- Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Bình Dương

 

Điều kiện vay tín chấp Standard Chartered và thông tin hồ sơ vay vốn

 

Điều kiện vay tín chấp Standard Chartered và thông tin hồ sơ vay vốn

 

>>>> Xem thêm: Đăng kí vay tín chấp UOB ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn

 

Do vậy, hồ sơ vay tín chấp Standard Chartered chứng minh các điều kiện vay vốn của khách hàng nêu trên sẽ gồm các giấy tờ sau: 

 

- Bản sao chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu
 

- Bản sao sổ hộ khẩu
 

- KT3 hoặc giấy xác nhận của công an hoặc hóa đơn điện nước (đối với trường hợp tạm trú)
 

- Hợp đồng lao động/Giấy chứng nhận việc làm (nếu không có hợp đồng lao động)
 

- Sao kê tài khoản lương ngân hàng và phiếu lương nếu cần thiết
 

 

Ngoài ra, khách hàng vay tín chấp tại đây sẽ được xét duyệt vay vốn cực nhanh chóng và tiện ích trả nợ cực đơn giản gồm: 

 

- Xét duyệt trong vòng 24 giờ: Hồ sơ vay vốn của bạn sẽ được dịch vụ xét duyệt khoản vay 24 giờ thông báo kết quả chỉ trong vòng 24 giờ sau khi hồ sơ hoàn chỉnh của khách hàng được nộp. Việc thông báo sẽ được thực hiện bằng tin nhắn đến điện thoại di động của khách hàng vay vốn. 

 

-  Mở tài khoản giải ngân: Nếu khoản vay của khách hàng được chấp nhận, ngân hàng sẽ mở một tài khoản tại Standard Chartered dùng để giải ngân khoản vay và cho vịêc trả nợ.

 

- Giải ngân nhanh chóng: Số tiền vay sẽ được giải ngân vào tài khoản này và bạn có thể nhận số tiền này tại Chi nhánh hoặc tại máy rút tiền của Standard Chartered hoặc các máy ATM thuộc liên minh mạng Smartlink. Standard Chartered sẽ không thưc hiện việc chuyển khoản vay được giải ngân vào tài khoản khách hàng tại ngân hàng khác.

 

-Trích tự động tiền từ tài khoản lương/tiết kiệm để trả nợ ngân hàng: Trong quá trình trả nợ khoản vay, ngân hàng sẽ tư động trích nợ từ tài khoản tiền gửi/ tài khoản lương của khách hàng mở tại đây khi đăng kí khoản vay. Do đó, bạn chi cần duy trì đủ số dư trong tài khoản để thanh toán khoản phải trả hàng tháng này, việc trích nợ sẽ được thực hiện bởi ngân hàng.

 

Tiện ích vay tín chấp Standard Chartered - ảnh minh họa

 

Tiện ích vay tín chấp Standard Chartered

 

Mũi tên đỏ  Click ngay để đăng kí vay tín chấp Standard Chartered nhanh chóng nhất

 

Lãi suất vay tín chấp Standard Chartered

 

Khách hàng vay tín chấp Standard Chartered hiện nay sẽ được áp dụng mức lãi suất vay là 16%/năm khá thấp so với mặt bằng chung thị trường. 

 

Tiền lãi sẽ được tính theo dư nợ giảm dần và số tiền trả nợ sẽ được thanh toán đều theo tháng và bằng nhau. 

 

Ngoài ra, khách hàng cũng cần quan tâm một số phí sau: 

 

Lãi chậm trả 150% trên lãi suất công bố (tính trên số dư gốc của khoản phải trả trễ hạn và số ngày trễ hạn)
Phí cho phép tất toán trước hạn toàn bộ 4% trên tổng dư nợ còn lại trong năm đầu tiên sau khi vay.
2% trên tổng dư nợ còn lại trong năm thứ hai sau khi vay.
1% trên tổng dư nợ còn lại trong năm thứ ba trở đi sau khi vay.
Sao y tài liệu tín dụng (có dấu xác nhận của ngân nàng) Khách hàng thông thường: 100.000 VNĐ/ bản sao hoặc cho một loại tài liệu
Khách hàng ưu tiên: Miễn phí

 

Trên đây là bài viết cập nhật thông tin điều kiện vay tín chấp Standardchartered hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích nhất.

 

Mỗi ngân hàng có những điều kiện cho vay tín chấp khác nhau, để biết gói vay nào phù hợp nhất với mình, khách hàng có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline024 378 22 888 để được tư vấn miễn phí.

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn