0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin điều kiện vay tín chấp Techcombank cực chi tiết

26/09/2018

Khách hàng để được Techcombank cấp vốn vay với hạn mức cao nhất và lãi suất thấp nhất cần nắm được các điều kiện vay tín chấp Techcombank hiện nay.

Với các ưu đãi nổi bật về lãi suất cũng như chính sách cho vay, sản phẩm vay vốn tín chấp của ngân hàng Techcombank hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, để có thể được hưởng các lợi ích lớn nhất của sản phẩm tín dụng này, khách hàng cần nắm được các điều kiện cho vay nhất định mà ngân hàng này yêu cầu ở khách hàng.

 

>>> Xem thêm: Thông tin thủ tục vay tín chấp online ngân hàng đầy đủ nhất

 

1. Điều kiện vay tín chấp Techcombank mới nhất hiện nay

 

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Techcombank

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Techcombank

 

Vay tín chấp là một sản phẩm tín dụng của ngân hàng mà theo đó khách hàng khi vay vốn sẽ không cần sử dụng bất cứ một tài sản thế chấp nào. Tuy nhiên, để được ngân hàng cấp vốn, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện vay tín chấp Techcombank sau đây:

 

  • Điều kiện về độ tuổi: Tại thời điểm đề nghị vay vốn khách hàng từ 20 tuổi trở lên, tại thời điểm tất toán khách hàng không được quá 60 tuổi
     
  • Điều kiện về thời gian lao động: Khách hàng có có hợp đồng lao động thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc không xác định thời hạn
     
  • Điều kiện về thu nhập: Tổng thu nhập qua ngân hàng từ 5 triệu đồng/ tháng trở lên (Áp dụng nhân hệ số thu nhập nếu bạn công tác tại cơ quan hành chính sự nghiệp và không chứng minh được toàn bộ thu nhập thực tế) và được thanh toán qua tài khoản ngân hàng (áp dụng trả lương bằng tiền mặt với hành chính sự nghiệp)
     
  • Điều kiện về nơi thường trú: Khách hàng có hộ khẩu thường trú/ KT3 tại Techcombank đăng ký vay vốn

 

Ngoài ra đối với một số trường hợp nhất định, khách hàng sẽ cần đáp ứng được các điều kiện của Techcombank theo yêu cầu.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp techcombank cập nhật mới nhất

 

2. Tiện ích sản phẩm vay tín chấp Techcombank 2018

 

Vay tín chấp Techcombank với những tiện ích lớn

Vay tín chấp Techcombank với những tiện ích lớn

 

Năm 2018, sản phẩm vay tín chấp Techcombank tiếp tục được khách hàng rất quan tâm với những ưu đãi nổi bật cả về hạn mức cho vay cũng như lãi suất vay vốn. Khách hàng khi vay vốn ngân hàng có cơ hội nhận được các lợi ích lớn mà Techcombank mang đến cho khách hàng:

 

Về hạn mức vay: Khách hàng có cơ hội được vay tín chấp với số tiền được vay tối đa lên tới 10 tháng thu nhập thực tế với tổng số tiền không vượt quá 300 triệu đồng.

 

Về thời gian vay vốn: Tuy vào khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn thời gian vay vốn linh hoạt từ 06 đến 36 tháng.

 

Về thời gian giải ngân vốn vay: Ngay sau khi hồ sơ được phê duyệt, khách hàng sẽ được giải ngân ngay vốn vay.

 

Về tài sản đảm bảo trong vay vốn: Khách hàng không cần sử dụng tài sản đảm bảo hay khoản tiền đặt cọc nào.

 

Cùng với đó, khách hàng sẽ nhận được quà tặng từ các đối tác của Techcombank như việc khách hàng sẽ được tặng ngay bảo hiểm Bảo an tiêu dùng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prevoir Việt Nam khi khoản vay được phê duyệt.

 

3. Thủ tục vay tín chấp ngân hàng Techcombank hiện nay

 

Các giấy tờ khách hàng cần hoàn thiện để vay tín chấp Techcombank

Các giấy tờ khách hàng cần hoàn thiện để vay tín chấp Techcombank

 

Một trong những tiện ích nổi bật mà khách hàng có thể nhìn thấy ngay được chính là vay tín chấp ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ chỉ cần hoàn thiện các thủ tục rất đơn giản.

 

Cụ thể, khách hàng chỉ cần hoàn thiện các giấy tờ như sau:

 

Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực

 

Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú hoặc Kt3 tại nơi khách hàng sinh sống và làm việc

 

Hợp đồng lao động hoặc các giấy tờ tương đương thể hiện vị trí và thâm niên công tác

 

Đơn đề nghị vay vốn kiêm hợp đồng vay vốn (theo mẫu của Techcombank).

 

Vay vốn tín chấp ngân hàng Techcombank với lãi suất hấp dẫn nhất chỉ chưa tới 1,5% hàng tháng sẽ tạo cơ hội tối đa cho khách hàng tối thiểu hóa được khoản lãi của mình. Hi vọng với các thông tin về diều kiện vay tín chấp Techcombank trên đây đã giúp khách hàng có được khoản vay vốn từ ngân hàng Techcombank với lãi suất thấp nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn