0243 782 2888 support@topbank.vn

Hướng dẫn đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank đơn giản nhất

28/06/2019

Đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank vô cùng đơn giản, cho phép khách hàng thay đổi thông tin về số điện thoại thông báo trong quá trình sử dụng thẻ Vietcombank

 

Theo quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15-9-2018 đến hết ngày 14-11-2018, các nhà mạng viễn thông sẽ thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số.

 

Việc chuyển đổi đầu số điện thoại sẽ làm thay đổi các số điện thoại mà bạn đang sử dụng ở tài khoản Vietcombank. Theo đó bạn sẽ cần thực hiện đổi số điện thoại theo quy định mới.

 

Hoặc trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của ngân hàng, bạn có nhu cầu đối số điện thoại đăng ký tài khoản nhưng lại không biết phải làm sao.

 

Đứng lo lắng, trong bài viết này, Topbank.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank đơn giản nhất.

 

1. Đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank từ 11 số sang 10 số

 

Trong trường hợp khách hàng đang sử dụng số điện thoại 11 số, bạn sẽ phải thay đổi đầu số theo đúng lộ trình đã quy định của bộ Thông tin và Truyền thông. Ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ bạn trong việc đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank của mình.

 

Cụ thể, khách hàng sẽ được thay đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank ở tất cả  dịch vụ ngân hàng điện tử như VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử. Bạn chỉ cần đăng ký chuyển đổi một lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng tại Vietcombank.

 

Đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank từ 11 số sang 10 số

Đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank từ 11 số sang 10 số - ảnh minh họa

 

Hiện tại, ngân hàng Vietcombank hỗ trợ khách hàng đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank từ 11 số sang 10 số qua các kênh nhắn tin SMS, giao dịch tại quầy, trên ứng dụng VCB-iB@nking và VCBPAY. Khách hàng thực hiện thao tác theo hướng dẫn dưới đây.

 

Mở thẻ tín dụng hoàn tiền tới 3 triệu đồng

Đăng ký mở thẻ tín dụng

 

Kênh hỗ trợ Thời gian hỗ trợ Cách thức thực hiện
Ngày bắt đầu Ngày kết thúc
Nhắn tin SMS 15/09/2018 30/06/2019 KH nhắn tin theo cú pháp VCB DK  gửi 6167
VCB-iB@nking KH truy cập vào web/ứng dụng và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại theo hướng dẫn tại màn hình
VCB-Mobile B@nking 15/10/2018
VCBPAY
Trực tiếp tại quầy giao dịch Từ 15/09/2018 KH đến bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký chuyển đổi

 

Xem thêm Hướng dẫn chuyển tiền nhanh qua số tài khoản Vietcombank

 

2. Hướng dẫn thay đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank

 

Ngoài trường hợp thay đổi số điện thoại từ 11 số về 10 số theo quy định, trong quá trình sử dụng, rất nhiều khách hàng thay đổi số điện thoại đang sử dụng sang một số mới. Nếu không đổi đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank, bạn sẽ không nhận được thông báo về các giao dịch cũng như các ưu đãi từ ngân hàng. Thậm chí dẫn đến những rủi ro không đáng có như không đăng nhập được Internetbanking,...

 

Có rất nhiều cách và cũng vô cùng đơn giản để bạn đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank. Cụ thể như sau:

 

- Thay đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank trực tiếp tại quầy giao dịch:

 

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank tại quầy

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank tại quầy

 

Nếu ở gần các chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng, bạn có thể đến trực tiếp và làm thủ tục đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank. Khi làm thủ tục, bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân, xuất trình cho nhân viên ngân hàng và điền đầy đủ thông tin vào Mẫu đăng ký đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank. Như vậy là bạn đã thay đổi thành công, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

 

- Thay đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank qua SMS Banking

 

Hiện tại, dịch vụ SMS Banking của Vietcombank đang hỗ trợ các mạng di động MobiFone, Vinaphone, Viettel. Tài khoản  trong SMS Banking Vietcombank phải là tài khoản khách hàng thường xuyên giao dịch nhất do khách hàng đăng ký với Vietcombank. Theo quy định của ngân hàng thương mại Vietcombank thì 1 tài khoản ngân hàng chỉ được chọn 1 số thuê bao di động để đăng ký dịch vụ SMS Banking.

 

Mở thẻ tín dụng hoàn tiền tới 3 triệu đồng

Đăng ký mở thẻ tín dụng

 

Trường hợp có nhiều số tài khoản ngân hàng Vietcombank, khách hàng có thể thay đổi tài khoản mặc định. Tuy nhiên tại một thời điểm thì chỉ có duy nhất 1 tài khoản được đăng ký làm tài khoản mặc định.

 

 Các bước kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua SMS

 

Khách hàng chỉ có thể đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank sang các số điện thoại khác của nhà mạng MobiFone, Vinaphone, Viettel. Quy trình đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank qua SMS Banking như sau:

 

  • Khách hàng nhắn tin theo cú pháp: VCB DK Số tài khoản gửi 6167
  • Khi đã báo đổi số điện thoại mới tức là Ngân hàng sẽ hủy sử dụng dịch vụ SMS Banking với số điện thoại cũ.
  • Thủ tục đổi số điện thoại SMS Banking là hoàn toàn miễn phí.

 

Hi vọng với các thông tin trên đây đã giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc về đổi số điện thoại tài khoản Vietcombank và có được những cách thay đổi đơn giản nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

 

Mở thẻ tín dụng

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn