0243 782 2888 support@topbank.vn

Dream Center Home - giải “cơn khát” nhà giá rẻ nội đô

06/10/2017

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản (BĐS) đang có sự phát triển lệch pha khi các nhà đầu tư đua nhau đổ tiền xây dựng chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố. Trong khi đó, thị trường nhà ở giá vừa túi tiền cung vẫn không đuổi kịp cầu.

Tính riêng quận Thanh Xuân - một trong những quận tâm điểm nội đô, nguồn cung căn hộ tại đây rất đa dạng. Có thể kể đến như: Chung cư PVV – Vinapharm số 60B Nguyễn Huy Tưởng giá thông thủy 30 triệu/m2, Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng 35 triệu/m2, Comatce Tower từ 29 đến 33 triệu/m2, Gold Season 47 Nguyễn Tuân và Hapulico Complex đều có mức giá 34 triệu/m2... Tuy nhiên, những căn hộ ở đây phần lớn thuộc phân khúc cao cấp và chưa đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở tiện ích, giá phải chăng của người dân trên địa bàn.

 

Bởi vậy, khi 20 căn hộ giá vừa túi tiền cuối cùng tại Dream Center Home được tung ra thị trường, “cơn khát” nhà giá rẻ dường như đã được giải tỏa.

 

Khách hàng tìm đến với dự án không chỉ mua nhà vừa túi tiền, giảm áp lực tài chính mà còn nhận được những chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư. Theo đó, giá bán căn hộ tại dự án chỉ 24 triệu/m2 (thông thủy). Với căn hộ diện tích 70m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, giá bán chỉ 1.9 tỷ đồng. So với mặt bằng giá chung của các dự án trong khu vực, mức giá này thấp hơn từ 5 - 8 triệu/m2.

 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng gói hỗ trợ lãi suất vay vốn 0% cho 50% tổng giá trị căn hộ trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng hoặc chọn quà tặng gói nội thất cao cấp giá trị như: Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ bếp, thiết bị nhà bếp, giường, tủ quần áo, bàn ghế, phòng khách, kệ tủ ti vi, bàn ghế phòng ăn,…

 

Dream Center Home đã hoàn thiện và bàn giao, cư dân có thể chuyển đến ở ngay

 

Sức hút của Dream Center Home còn đến từ yếu tố pháp lý. Chủ đầu tư khẳng định cư dân của Dream Center Home có thể yên tâm nhận nhà ở ngay không vướng pháp lý bởi dự án có đầy đủ: giấy chứng nhận quyền sử dụng toàn khu đất (sổ đỏ); giấy phép xây dựng của dự án; chứng nhận đã hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất, tiền thuế liên quan đến đất; biên bản hoàn công các căn hộ đã bàn giao; nghiệm thu hệ thống phòng cháy chữa cháy,…

 

Căn hộ Dream Center Home đảm bảo yên tĩnh và đề cao không gian cá nhân

 

Tọa lạc tại số 282 Nguyễn Huy Tưởng - mảnh “đất vàng” hiếm hoi sót lại khi quỹ đất nội đô ngày càng thu hẹp, Dream Center Home có lợi thế giữ khoảng cách hợp lý so với mặt đường chính, giảm tiếng ồn ảnh hưởng đến chất lượng sống của cư dân.

 

Với giá bán rẻ nhất khu vực Thanh Xuân cùng những chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư, Dream Center Home đang là lựa chọn lý tưởng để an cư, lạc nghiệp.

Theo Bất động sản

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn