0243 782 2888 support@topbank.vn

Giải đáp: Gửi tiết kệm ngân hàng nào lãi cao nhất hiện nay?

22/08/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất gửi tiền tại các ngân hàng, so sánh và chỉ ra gửi tiết kiệm ngân hàng nào lãi cao nhất hiện nay?

Gửi tiền tại ngân hàng đã trở thành lựa chọn tích lũy với phần đông người dân hiện nay bởi tính an toàn tối đa và khả năng sinh lời chắc chắn mà cách thức này mang lại. Tuy nhiên gửi tiết kiệm ngân hàng nào lãi cao nhất? Đây vẫn là câu hỏi của phần đông khách hàng. Lãi suất tiết kiệm cao sẽ giúp khách hàng thu được khoản lợi lớn nhất khi tất toán tài khoản tiết kiệm. Topbank.vn sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất tiết kiệm các ngân hàng, so sánh và đưa ra các đánh giá chi tiết nhất giúp khách hàng có các căn cứ khi gửi tiền tại các ngân hàng.

 

>>> Xem thêm: Gửi tiết kiệm ngân hàng nào an toàn nhất hiện nay?

 

1. Lãi suất tiền gửi các ngân hàng hiện nay

 

Lãi suất gửi tiết kiệm các ngân hàng hiện nay

Lãi suất gửi tiết kiệm các ngân hàng hiện nay

 

Vừa qua, theo một công bố mới nhất về tình hình chung của các ngân hàng trên thị trường thì lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng đang có dấu hiệu tăng trở lại ở một số kỳ hạn. Đây cũng xem như một tín hiệu tốt với các khách hàng đang có nhu cầu gửi tiền tại các ngân hàng vào thời điểm này.

 

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng nhất trong việc theo dõi lãi suất tiết kiệm các ngân hàng hiện nay, Topbank.vn đã cập nhật chi tiết bảng lãi suất tiết kiệm ngay sau đây:

 

Bảng lãi suất tiết kiệm các ngân hàng hiện nay

Đơn vị tính: %/năm

Ngân hàng 1 tháng 3 tháng 6 tháng 12 tháng
VIB 5,5 5,1 6 7,9
Ocean Bank 5,4 5,5 7,05 7,7
SCB 5,4 5,5 7,1 7,5
TP Bank 5,05 6,1 6,1 7,4
Dong A Bank 5,5 5,5 7 7,2
MB Bank 4,8 5,2 5,5 7,2
Lienvietpostbank 4,5 5,2 6,2 7,1
SHB 5,2 5,4 6,8 7
HD Bank 5,5 5,5 6,4 7
BIDV 4,1 4,6 5,1 6,9
Sacombank 4,7 5,5 6,2 6,9
Vietinbank 4,1 4,1 5,1 6,9
Sea Bank 5,1 5,25 5,8 6,8
VPBank 4,7 5 6 6,7
Agribank 4,1 4,6 5,1 6,7
Maritimebank 5 5,25 6,7 6,6
ACB 4,8 5,1 5,7 6,5
Techcombank 4,9 5,1 5,7 6,4
Vietcombank 4,1 4,6 5,1 6,4
Eximbank 4,6 5 5,6 6,2
Viet Capital Bank 5,4 5,4 7,4 8

Lưu ý: Lãi suất này được Topbank.vn cập nhật tại thời điểm hiện tại, khi ngân hàng có những điều chỉnh trong lãi suất thì các thông số trên sẽ thay đổi theo.

 

Với tình hình kinh doanh tốt như hiện tại của các ngân hàng thì có lẽ băn khoăn của khách hàng về việc gửi tiết kiệm tại ngân hàng nào an toàn nhất không phải là vấn đề quá lớn. Tuy nhiên, để có thể có được khoản lãi lớn nhất sau khi gửi tiền thì khách hàng cần thực sự cân nhắc. Việc cân nhắc cần dựa trên số tiền mình sẽ gửi, nhu cầu cần tiền trogn tương lai để lựa chọn kỳ hạn gửi tiền và lựa chọn được ngân hàng có lãi suất cao nhất để tích lũy tiền của mình tại đó.

 

>>> Xem thêm: Phải làm gì khi bị mất sổ tiết kiệm? Mất sổ tiết kiệm có rút được tiền không?

 

2. Gửi tiết kiệm ngân hàng nào lãi cao nhất hiện nay?

 

Gửi tiền tại ngân hàng nào có lãi cao nhất?

Gửi tiền tại ngân hàng nào có lãi cao nhất?

 

Lãi suất tiết kiệm đối với khoản tiền gửi 1 tháng: Đối với khoản tiền gửi trong thời hạn cực ngắn này thì các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân lại đang áp dụng các mức lãi suất cực tốt cho khách hàng. Nhóm 3 ngân hàng đầu tiên cung ứng mức lãi suất cao nhất cho khách hàng hiện nay chính là Dong A Bank, HDBank và ngân hàng SCB. Mức lãi suất cụ thể mà các ngân hàng này đang áp dụng cho khách hàng đang ở mức 5,4%/năm - 5,5%/năm. Khách hàng có nhu cầu gửi theo từng tháng thường là những khách hàng thường xuyên cần vốn cho các hoạt động của mình. Do đó muốn nhận khoản lãi cao hơn, khách hàng có thể cân nhắc các ngân hàng vừa trên.

 

Lãi suất tiết kiệm đối với khoản tiền gửi 3 tháng: Đối với khoản tiền gửi 3 tháng, khách hàng có thể cân nhắc đến việc gửi tiền tại ngân hàng TPBank là ngân hàng đang cung ứng mức lãi suất tiết kiệm cao nhất hiện nay. Cụ thể, cho các khách hàng có nhu cầu gửi tiền trong 3 tháng, TPBank đã áp dụng mức lãi suất lên tới 6,1%/năm. Mức lãi suất này được đánh giá là cao nổi bật hơn rất nhiều so với ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm 3 tháng cao thứ hai là Sacombank với mức lãi suất cụ thể là 5,5%/năm. Khách hàng có thể theo nhu cầu gửi tiền và đăng ký gửi tại TPBank để hưởng mức lãi suất lớn nhất.

 

Lãi suất tiết kiệm đối với khoản tiền gửi 6 tháng: Khách hàng gửi tiền trong thời hạn 6 tháng có thể thấy VietCapital đang đưa ra mức lãi suất cực hấp dẫn cho khách hàng. Khách hàng gửi tiền theo kỳ hạn này sẽ được hưởng mức lãi suất lên tới 7,4%/năm. Vị trí cao thứ hai thuộc về ngân hàng SCB với lãi suất gửi tiết kiệm 6 tháng là 7,1%/năm. Các mức lãi suất này đều là các mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, giúp khách hàng có khoản lãi cao nhất

 

Lãi suất tiết kiệm đối với khoản tiền gửi 12 tháng: Sản phẩm tiết kiệm với kỳ hạn 12 tháng là một trong các sản phẩm phổ biến nhất, được tất cả các ngân hàng áp dụng hiện nay. Gửi tiền theo kỳ hạn này khách hàng có thể được hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm từ ngân hàng Bản Việt. Hoặc khách hàng cũng có thể lựa chọn ngân hàng quốc tế VIB với mức lãi suất cũng ở mức rất cao lên tới 7,9%/năm. Với các mức lãi suất cao như vậy việc khách hàng có thể tối đa được khoản tiền lãi vào cuối kỳ là chuyện hoàn toàn rất có khả năng.

 

Với cùng một số tiền gửi, khách hàng có thể lựa chọn được kỳ hạn gửi tiền phù hợp nhất cũng như ngân hàng cung ứng mức lãi suất cao nhất sẽ mang đến các lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có các kiến thức rõ nhất để giải đáp các băn khoăn rằng gửi tiết kiệm ngân hàng nào lãi cao nhất hiện nay.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn