21/04/2017
Sau một thời gian ra mắt, Coco Ocean-Spa Resort đã tạo sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư không chỉ ở hướng đi khác biệt, độc đáo mà còn nhờ hàng loạt ưu điểm vượt trội khác.
Dự án đặc biệt ấn tượng
Với tổng diện tích đầu tư cho dịch vụ Spa, Gym-Fitness, Yoga, hồ bơi lên đến 4.500 m2, Coco Ocean-Spa Resort là tòa condotel độc đáo tại Việt Nam với hướng đi khác biệt: Wellness Condotel. Phát triển theo hướng chăm sóc sức khỏe, Coco Ocean-Spa Resort không chỉ đặt mục tiêu thu hút khách, mang đến lợi nhuận cao cho nhà đầu tư mà còn mở ra hướng đi mới, làm phong phú rổ hàng bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường.
Giải pháp đầu tư an toàn
Chủ đầu tư cam kết phần lợi nhuận cho dự án tối thiểu 12%/năm trên giá trị hợp đồng mua condotel liên tục trong 8 năm đầu tiên. Lấy ví dụ 1 căn condotel 1 phòng ngủ tại Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng. Tức với 790 triệu bỏ ra đầu tiên, khách hàng sẽ nhận về đều đặn khoảng 216 triệu/năm tiền cam kết lợi nhuận từ Empire Group. Mức lợi tức ổn định và hấp dẫn.
Mức tài chính phù hợp để sở hữu
Để sở hữu Coco Ocean–Spa Resort, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 1 lần duy nhất từ 790 triệu, phần còn lại (60%) sẽ được SHB hỗ trợ vay vốn từ 10 đến 20 năm, lãi suất 0% đến khi bàn giao dự án. Đây là mức giá lý tưởng để đầu tư condotel vào thời điểm này.
Sinh lợi lớn, lâu dài
Từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng sẽ được nhận 80% lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng. Ví dụ: 1 căn condotel có giá 1,8 tỷ, áp dụng mức giá thuê trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu.
Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm, tương đương mức 17%/năm. Như vậy, cả trong thời gian cam kết, lẫn thời gian vận hành, khách đầu tư sẽ thu lợi nhuận hấp dẫn với Coco Ocean-Spa Resort, ngược lại đây là giải pháp “đầu tư thảnh thơi nhưng sinh lợi trọn đời”.
Thiết kế đẹp mắt
Coco Ocean-Spa Resort được thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ sóng biển, với mong muốn đem đến một không gian lưu trú tràn đầy năng lượng cho du khách. Phần thiết kế nội thất từng căn condotel được trau chuốt tỉ mỉ, bố trí hợp lý về công năng và hiệu quả khai thác phòng. Kính tràn được sử dụng tối ưu, mang đến tầm nhìn rộng thoáng ra biển, tạo cảm giác thư thái cho du khách.
Vị trí đắc địa của Coco Ocean- Spa Resort spa
Vị trí thuyết phục
Tọa lạc tại khu vực giao thoa của Đà Nẵng - Hội An, lại trải dài theo đường Trường Sa – Tuyến đường di sản du lịch nổi tiếng của miền Trung; Coco Ocean-Spa Resort không khó để hút bình quân vài triệu lượt khách đến đây mỗi năm. Trên thực tế, báo cáo thường niên của Sở Du lịch Đà Nẵng cho thấy, lượng khách đổ về đây mỗi năm đạt gần 6 triệu lượt; còn Hội An ở mức xấp xỉ 2,6 triệu lượt.
Tầm nhìn độc đáo
Dự án sở hữu vị trí đẹp nhất khu tổ hợp khi nằm ngay cửa ngõ và là biểu tượng chào đón du khách của Cocobay. Đối diện dự án là cụm sân khấu biểu diễn 1.500 chỗ và tuyến phố đi bộ sầm uất, náo nhiệt. Hai bên là khung cảnh tuyệt đẹp của 2 sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế: Da Nang Golf Club và Montgomerie Links, đồng thời hướng trực diện ra biển. Không du khách nào có thể chối từ tầm nhìn "triệu đô” quý giá này của Coco Ocean-Spa Resort.
Một dự án thành phần của Cocobay
Đây là điểm nhấn cực kỳ quan trọng của Coco Ocean-Spa Resort. Không chỉ vậy, Cocobay sẽ khai trương giai đoạn 1 vào tháng 7/2017. Tức chỉ 4 tháng nữa thôi, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ giải trí thú vị như: hệ thống nhà hàng nhiều phong cách, con đường café, tuyến phố đi bộ đa sắc màu, thú vị… Một Cocobay năng động đang dần hiện hữu giữa lòng Đà Nẵng, sẵn sàng thu hút du khách.
Thiết kế nội thất tinh tế.
Chủ đầu tư tiềm lực mạnh
Chủ đầu tư với những ý tưởng và hướng đi đột phá, mở ra những xu hướng mới trên thị trường bất động sản. Không “ngủ quên trên chiến thắng” dù thành công vang dội với Naman Retreat – Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á, Empire Group nhanh chóng mở ra “kỷ nguyên” mới cho ngành du lịch Việt Nam với sự ra mắt của Tổ hợp giải trí nổi tiếng Cocobay.
Tư duy sáng tạo này nên liên tiếp được phát huy với sự ra mắt dòng sản phẩm Boutique Hotel, hay mới nhất là “Wellness Condotel” đầu tiên tại Việt Nam. Không lối mòn, không cũ kỹ, không hòa lẫn, Empire Group đang từng bước khẳng định bản sắc của một doanh nghiệp bất động sản “tiên phong” của mọi “tiên phong”.
Đơn vị vận hành chuẩn quốc tế
Đây là đơn vị vận hành thành công khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với uy tín của Empire Hospitality, mới đây, 2 tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đã chính thức ký kết hợp tác để được cùng quản lý chuỗi Boutique Hotel tại Cocobay
A.D
Theo Trí thức trẻ
Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!
Chủ đề được quan tâm
15/09/2020
Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.
11/09/2020
Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.
09/09/2020
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.