0243 782 2888 support@topbank.vn

Giảm 5% lãi suất "Vay tiền phát lộc - 30 năm vàng" tại HDBank

27/03/2020

Chương trình ưu đãi lãi suất áp dụng cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ và không giới hạn mục đích vay.

Chương trình "Vay tiền phát lộc - 30 năm vàng" được triển khai từ nay đến hết 30/6 nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ vượt qua giai đoạn khó khăn vì Covid-19.

 

Theo đó các khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ có cơ hội được vay với lãi suất giảm 5%/năm so với lãi suất hiện tại. Điều đặc biệt là khách hàng sẽ không bị giới hạn về mục đích sử dụng vốn vay, miễn là hợp pháp, đúng với nhu cầu thực tế thì sẽ có cơ hội dược HDBank duyệt khoản vay này.

 

HDBank giảm lãi suất cho vay

HDBank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng

 

Với việc triển khai chương trình này HDBank đồng thời cũng trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên cung cấp gói lãi suất thấp nhất hỗ trợ khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh.

 

Thực tế đây là chương trình ưu đãi được HDBank triển khai từ năm 2018. Tùy tình hình thị trường mà các ưu đãi sẽ được điều chỉnh nhằm hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. 

 

Trước đó HDBank cũng dành 10.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ 6,5% giúp doanh nghiệp tiếp tục duy trì sản xuất, bình ổn giá cả trên thị trường. Đây là gói lãi suất ngắn hạn từ 1 đến 6 tháng, giúp khách hàng bổ sung vốn kinh doanh, kịp thời giữ nhịp sản xuất cung cấp hàng hóa, sản phẩm ra thị trường.

 

Các doanh nghiệp như Saigon Co.op, nhờ chính sách này cũng cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng chuỗi cung ứng, gia tăng lợi ích cho khách hàng và đặc biệt giữ nguyên giá bán lẻ.

 

Không chỉ vậy ngân hàng cũng chủ đồng miễn giảm cá loại phí giao dịch trong nước và quốc tế cho cá nhân, doanh nghiệp trong thời gian này. 

 

Các hình thức chuyển tiền, giao dịch qua ATM, internet banking, Mobile banking...đều được miễn hoặc giảm phí:

 

  • Giảm 30%phí chuyển tiền các các giao dịch 500.000đ
  • Miễn phí giao dịch cho các doanh nghiệp có 100 giao dịch/tháng và giao dịch thường xuyên với tối thiểu 30 đối tác.

 

Với những chính sách này HDBank hy vọng cùng chung tay với cả nước sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Các doanh nghiệp sẽ có điểm tựa để tăng tốc trở lại khi đại dịch Covid-19 qua đi.

 

Thị trường ngân hàng
Từ khóa nổi bật HDBank Corona Covid-19

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất huy động và cho vay

Ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất huy động và cho vay

19/11/2019

Chiều nay 18/11, Ngân hàng Nhà nước đã ra quyết định giảm trần lãi suất huy động các kỳ hạn dưới 6 tháng và trần lãi suất cho vay ngắn hạn đối với 5 lĩnh vực ưu tiên bằng VND. Nhiều ngân hàng thương mại cũng nhập cuộc giảm lãi suất.

Lợi dụng dịch corona, lộ diện nhiều chiêu “móc tiền” từ tài khoản

Lợi dụng dịch corona, lộ diện nhiều chiêu “móc tiền” từ tài khoản

17/02/2020

Mới đây, các ngân hàng tiếp tục đưa ra những cảnh báo khách hàng về thủ đoạn lừa đảo liên quan đến dịch vụ online banking, thanh toán trực tuyến qua mạng.  

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

18/09/2020

Sở hữu ngay chiếc xe Toyota Vios hiện đại phong cách, giá cả hợp lý với hình thức trả góp cực hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất, thủ tục đơn giản tại các ngân hàng. 

Chat với Topbank.vn