0243 782 2888 support@topbank.vn

Hấp dẫn với hàng ngàn giải thưởng giá trị cho khách hàng tham gia bảo hiểm cùng SCB

11/05/2019

Từ ngày 10/04/2019 đến hết ngày 30/06/2019, SCB mang đến nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng trong chương trình khuyến mại “Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè”.

 

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu voucher du lịch nước ngoài cùng quà tặng là Thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit. Tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỷ đồng.

 

chương trình khuyến mại “Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè” dành cho khách hàng mua bảo hiểm

 

Chương trình khuyến mại “Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè” dành cho khách hàng mua bảo hiểm Manulife

 

Cụ thể, tất cả khách hàng cá nhân mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ đi kèm của Manulife tại các điểm giao dịch của SCB trong thời gian triển khai chương trình và thỏa điều kiện theo quy định sẽ nhận được những mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình. Tương ứng với mỗi 30 triệu đồng doanh số phí bảo hiểm quy năm/Hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng (không giới hạn số mã dự thưởng khách hàng nhận được trong suốt chương trình).

 

Giải thưởng quay số cuối chương trình là những voucher du lịch nước ngoài dành cho 01 người bao gồm:

 

  • 01 giải Nhất – chuyến du lịch Nhật Bản (6 ngày 5 đêm) trị giá 30 triệu đồng
     
  • 01 giải Nhì – chuyến du lịch Hàn Quốc (5 ngày 4 đêm) trị giá 20 triệu đồng
     
  • 01 giải Ba – chuyến du lịch Đài Loan (5 ngày 4 đêm) trị giá 11 triệu đồng

 

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng chuyến du lịch tại SCB trong chương trình Reatimes.vn Căn cứ trên kết quả quay số chương trình “Tâm an trọn vẹn – Vạn phúc gửi trao” được tổ chức ngày 05/03/2019

 

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng chuyến du lịch tại SCB trong chương trình “Tâm an trọn vẹn – Vạn phúc gửi trao”  trước đó được tổ chức ngày 05/03/2019

 

Bên cạnh đó, quà tặng là thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit sẽ dành cho 10 giải Tư - mỗi thẻ trị giá 5 triệu đồng và 1,187 giải Năm - mỗi thẻ trị giá 1 triệu đồng. Như vậy, với tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng, SCB sẽ trao tặng 1.200 phần quà cho các khách hàng được cấp số dự thưởng từ chương trình.

 

Hiện nay SCB cũng đang triển khai chương trình "Tiết kiệm song hành – Bảo hiểm toàn tâm", giúp khách hàng gửi tiết kiệm,  tối đa hóa số tiền nhàn rỗi với mức lãi suất cạnh tranh và chủ động hơn trong việc tham gia các gói bảo hiểm.

 

Là đơn vị hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ, sau hơn 3 năm liên kết, SCB và Manulife không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích và đảm bảo quyền lợi tối ưu.

 

Năm 2018, hoạt động Bancassurance của SCB đã đạt được những thành công nhất định, doanh số phí bảo hiểm tăng trưởng khoảng 180% so với năm 2017, số lượng hợp đồng được phát hành trong năm vào khoảng 14.000 hợp đồng. Hiện nay, SCB đang nằm trong Top 4 ngân hàng có thị phần doanh số Bancasurance cao nhất thị trường Việt Nam.

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà SCB tháng 5/2019 – Lãi suất ưu đãi 9%/năm

 

Theo SCB
Từ khóa nổi bật SCB lãi suất gửi tiết kiệm SCB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn