0243 782 2888 support@topbank.vn

HDBank tặng vàng cho khách gửi tiết kiệm cuối năm

17/12/2018

HDBank đang triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng "Tân xuân như ý - Trúng vàng nguyên ký - Phú quý cả năm" với giải cao nhất là 1 kg vàng SJC.

Chương trình do HDBank triển khai vào thời điểm Tết đến Xuân về, dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 60 triệu đồng, kỳ hạn tối thiểu 1 tháng trở lên.

 

Theo đó, chỉ cần đến phòng giao dịch của HDBank trên cả nước, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có cơ hội nhận ưu đãi Vàng từ HDBank, với giải thưởng cao nhất lên đến 1 kg vàng SJC; 5 giải nhất, mỗi giải là 1 lượng vàng SJC; 8 giải nhì, mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC; 10 giải ba, mỗi giải là 2 chỉ vàng SJC.

 

Ngoài ra, với những Mã số dự thưởng (MSDT) nhận được, khách hàng tham gia chương trình còn nhận được những phần quà như: Bình thủy tinh Iwaki Nhật Bản, nồi lẩu Happy Cook, nồi hấp Happy Cook, máy xay sinh tố thương hiệu Nhật …

 

Gửi tiết kiệm HDBank, có ngay cơ hội nhận vàng

Gửi tiết kiệm HDBank, có ngay cơ hội nhận vàng

 

Số lượng mã dự thưởng trao cho mỗi khách hàng tương ứng với kỳ hạn gửi. Khách hàng mới được ngân hàng tặng thêm 5 mã số dự thưởng và 3 thẻ cào. Các khoản gửi vào ngày 12/12 sẽ được tặng 10 mã số dự thưởng và 2 thẻ cào. Trong khi đó, HDBank sẽ nhân đôi mã số dự thưởng và thẻ cào cho khách hàng gửi tiết kiệm trong tuần lễ sinh nhật của ngân hàng, từ 4-11/1. Khách hàng cũng có cơ hội được cộng gộp các ưu đãi để nhận ưu đãi về quyền lợi, cơ hội và quà tặng nếu thỏa mãn các điều kiện của chương trình.

 

Ngoài ra, các mã số dự thưởng trùng với các con số may mắn như 1234, 3333, 4567, 55555, 111111... sẽ nhận những combo quà tặng như bình thủy tinh, nồi lẩu, nồi hấp, máy xay sinh tố...

 

Chương trình “Tân xuân như ý-Trúng vàng nguyên ký-Phú quý cả năm” được triển khai từ ngày 3/12/2018 đến 28/2/2019. HDBank cho biết đây cũng là dịp kỷ niệm 29 năm thành lập ngân hàng, chương trình thay lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng nhà băng trong suốt thời gian qua.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất tiết kiệm tháng 12/2018 - Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất thẻ tín dụng HDBank hiện nay là bao nhiêu? Cách tính lãi suất như thế ...

Lãi suất thẻ tín dụng HDBank hiện nay là bao nhiêu? Cách tính lãi suất như thế nào?

09/11/2018

Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng HDBank, các tiện ích hấp dẫn khi sở hữu thẻ và cách tính tiền lãi thẻ khi chưa thanh toán đủ số tiền đã chi tiêu sau thời hạn miễn lãi tối đa 45 ngày.

Đăng ký vay tín chấp HDBank - Đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng

Đăng ký vay tín chấp HDBank - Đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng

03/10/2018

Cập nhật thông tin về cách đăng kí vay tín chấp HDBank giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn hỗ trợ từ ngân hàng để tiêu dùng, mua sắm,...

Lãi suất ngân hàng HDBank 2020 cập nhật mới nhất

Lãi suất ngân hàng HDBank 2020 cập nhật mới nhất

03/05/2019

Theo công bố mới nhất, lãi suất ngân hàng HDBank chưa có sự thay đổi nhiều so với tháng trước. Theo đó lãi suất tiết kiệm cao nhất đang giữ ở mức 7.4%/năm. Lãi suất các kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng đang được áp dụng chung một mức lãi suất với cùng hình thức trả lãi. 

Chat với Topbank.vn