0243 782 2888 support@topbank.vn

Hé lộ nội thất cực đẹp với cụm đồng hồ kỹ thuật số của xe Toyota Supra 2019

17/04/2018

Trong khi đang chạy thử nghiệm tại Nurburgring, Toyota Supra 2019 đã để lộ thiết kế và nội thất bên trong xe.

 

Toyota Supra 2019  để lộ nội thất với cụm đồng hồ kỹ thuật số

Toyota Supra 2019 để lộ nội thất với cụm đồng hồ kỹ thuật số

 

Trong phiên bản chạy thử trước đây, nội thất của chiếc xe này đã được hé lộ với nhiều bộ phận có thể nói là bắt nguồn từ BMW. Có thể kể đến như: cần số, công tắc, vô lăng, bộ điều kiển iDrive và màn hình thông tin giải trí.

 

Tuy nhiên, trong loạt hình ảnh mới nhất vềsự kiện chạy thử nghiệm xe Toyota Supra 2019, chiếc xe ô tô mới này lại được hé lộ với khu vực cụm đồng hồ sau vô-lăng mang thiết kế kinh điển của Toyota. Theo đó, đồng hồ tốc độ analog cỡ lớn được bổ sung bởi màn hình kỹ thuật số hiển thị tốc độ động cơ. Ngoài ra, mẫu xe còn có dải đèn báo, hiển thị nhiệt độ của dung dịch làm mát. Điểm đáng chú ý là vô-lăng của xe vẫn có vẻ được dựa trên xe BMW mặc dù có logo Toyota cố định ở trung tâm.

 

Một phần nội thất với cụm đồng hồ kỹ thuật số của xe Toyota Supra 2019

 

Theo tin tức ô tô, xe Supra mới còn có các yếu tố, đặc điểm khác cũng bắt nguồn từ BMW như hệ thống điều hòa cùng hàng loạt các nút bấm và công tắc. Dù vậy, Toyota Supra 2019 bản chạy thử dường như có cần số khác biệt với phong cách thường thấy của BMW.

 

Tại triển lãm ô tô Geneva, ông Tetsuya Tada - kỹ sư trưởng của chi nhánh nghiên cứu xe hiệu suất Gazoo của Toyota cho biết rằng nhu cầu về nền tảng dẫn động cầu sau, động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng và các yêu cầu khác về mặt kinh tế đã làm động lực thúc đẩy sự hợp tác phát triển giữa BMW và Toyota nhằm sinh ra dòng Z4 convertible và Supra coupe thế hệ mới.

 

 

Dựa trên hình ảnh chạy thử nghiệm của BMW Z4 và GR Supra Racing Concept, ngoại thất của hai mẫu xe không có nhiều điểm tương đồng, trừ bộ gương chiếu hậu 2 bên. Tuy nhiên có nhiều điểm trùng lặp về thành phần nội thất và hệ thống truyền động, cả hai hãng đều nhấn mạnh rằng sẽ không cần phải lo lắng khi tung 2 dòng xe này ra thị trường bởi vì 2 dòng được tinh chỉnh khác nhau và sẽ mang đến cảm giác lái độc đáo, đặc trưng cho từng mẫu xe. Đáng tiếc, những hình ảnh mới nhất vẫn chưa cung cấp cái nhìn rõ ràng về ngoại hình của phiên bản sản xuất của Supra thế hệ thứ 5.

>>> Xem thêm:

 

 

theo banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn